Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bệnh giang mai ở nam giới những điều nên biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi cuongcung, 22/04/2015.

  1. cuongcung

    cuongcung Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu biết được trieu chung giang mai nam là phương pháp hợp lý đề phòng và điều trị căn giang mai này. Vậy bệnh giang mai ở con trai có những dấu hiệu gì ?

    Giang mai được hiểu như “một nhà đóng phim tài ba” bởi bệnh giang mai bao gồm biểu hiện của hơn chục bệnh nội, ngoại khoa khác nhau. Khi Treponema pallidum dính vào cơ thể tạo ra những tác hại các bộ phận trong cơ thể như nở loét cậu nhỏ, lộ ra khỏi cơ thể, đau nhức xương, hơn thế tác động tới những cơ quan trong cơ thể như tim, gan và thần kinh trung ương.
    [​IMG]

    Một số triệu chứng của (Syphilis) được phân thành hai giai đoạn chính:

    Dấu hiệu bệnh giang mai ở nam giới trong lúc chớm bị

    Khi xoắn khuẩn xâm nhập vào thân thể qua quan hệ tình dục hoặc phần niêm mạc dưới da sau ba tuần ủ bệnh gây săng mai. Dấu hiệu nặng nhất của bệnh giang mai trong khoảng đầu là xuất hiện săng giang mai, săng giang mai ở đàn ông xuất hiện các hiện tượng ở rãnh quy đầu, phủ quy đầu, đầu cậu nhỏ hoặc dây chằng, ngoài ra còn có trên miệng và hậu môn.

    Đa phần tổn hại lúc đầu giang mai ở nam giới là thấy những nở loét có đường kính 1-2 cm, xung quanh có những hình bầu dục màu đỏ ở bề mặt loét hoặc không loét. Đôi khi giỏ dịch nhưng không đau mấy.

    Dấu hiệu bệnh giang mai ở nam giới giai đoạn bộc phát

    Sau 6-8 tuần triệu chứng của bệnh giang mai sẽ tiếp sang thời kì hai với một số dấu hiệu như: sốt, hạch sưng tấy, đau nhức các cơ, căng thẳng, bỏ ăn, bản thân tụt dốc. Chỗ bên ngoài nổi ban, mụn mủ ở quy đầu hoặc khoang mồm. Ngoài ra, còn có hiện tượng rụng tóc, rụng lông các vết ban đổi màu.
    Các tổn hại do bệnh giang mai tạo ra trong giai đoạn hai thường trên mặt phẳng, có cẩm nhận ngứa nhưng không rõ rệt. Giang mai (Syphilis) trong giai đoạn 2 có tiềm tàng lan truyền không hề nhỏ, các dấu hiệu của bệnh giang mai có thể tự khỏi tuy nhiên đối tượng mắc bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng như: viêm thần kinh thị giác, viêm khớp hoặc biến đổi hệ thần kinh như viêm màng não hoặc u não…

    Biến thể nguy hại của giang mai

    Giang mai nam nếu không được phát giác sớm và điều trị kịp lúc có thể gây ra những biến thể nguy hại như: thế thế kết cấu xoắn khuẩn giang mai gây kháng thuốc, độ tác hại lớn gây tàn tật và tỷ lệ tử vong cao. Tác động tới hệ thống trung khu thần kinh, xoắn khuẩn giang mai gây nguy hiểm đến tĩnh mạch, phá hủy hệ xương khớp.

    Chữa trị bệnh giang mai ở đàn ông cần để ý điều gì ?

    Trong thời gian điều trị bệnh giang mai, người tình hoặc chồng bị dính bệnh phải được kiểm tra và điều trị song hành. Ngay sau chữa trị cần để ý tái khám định kì, nếu mà bệnh có triệu chứng quay trở lại cần tăng lượng kháng thể chữa trị.

    Nên chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, tránh không sử dụng chung đồ vệ sinh cá nhân với người khác làm giảm tác nhân lây lan bệnh. Khi phát hiện có thể có một số triệu chứng khác thường nê đi khám luôn để được giáo sư bắt bệnh và chữa trị bệnh kịp lúc.
     
Đang tải...