Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bệnh viêm cổ tử cung là gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi akzhoan, 23/02/2018.

  1. akzhoan

    akzhoan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Viêm cổ tử cung là một bệnh viêm nhiễm phụ khoa khá phổ biến ở chị em phụ nữ tuy nhiên là chẳng phải phụ nữ nào cũng có đủ kiến thức hiểu biết về bệnh nhằm mục đích là có một số phương án phòng và chữa trị hiệu quả. Đây là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng thụ thai cũng như đời sống tình dục của phái đẹp vì thế phải vô cùng lưu ý, nhất là một số chị em đã có quan hệ tình dục.

    Viêm cổ tử cung là gì có nhẽ là thắc mắc của đa số nữ giới. để đáp một vài nghi vấn xung quanh bệnh lý này bài viết sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bệnh viêm cổ tử cung.

    Bài cùng chủ đề : Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

    Viêm cổ tử cung là gì?

    Cổ tử cung là bộ phận nằm ngay phía sau âm đạo, là lối vào để đi tiếp vào các bộ phận khác của cơ quan sinh dục. lúc hiện tượng viêm nhiễm xảy ra tại đây, ảnh hưởng trực tiếp đến cổ tử cung thì gọi là bệnh viêm cổ tử cung.

    biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung:

    ko phải mọi trường hợp bị viêm cổ tử cung đều có những đặc điểm đặc thù để nhận biết bởi có đa số phái đẹp mắc bệnh nhưng không có bất kì dấu hiệu gì hoặc chỉ là một vài triệu chứng đơn lẻ, diễn ra hơi thầm lặng nên người bị bệnh dễ bỏ qua. Mặc tuy vậy, trong đa số trường hợp chỉ em bị viêm cổ tử cung sẽ có một số triệu chứng như sau:

    [​IMG]

    - khí hư thay đổi: khí hư là căn cứ để có thể nhận định sức khỏe sinh sản của chị em nữ giới tương đối hiệu quả. Theo đấy một số phụ nữ bị viêm cổ tử cung thường bị ra khí hư bất thường và ngày càng có tín hiệu nhiều hơn. khí hư thường có màu xanh, mùi hôi khó chịu, đôi khi ra kèm với mủ trắng và máu, đặc trưng sau khi giao phối khí hư thường tiết mùi rất khó chịu.

    - Xuất huyết âm đạo bất cũng không phải trong kì kinh nguyệt.

    - Bị đau khi làm tình, có thể bị ra máu sau khi quan hệ.

    - Đau buốt khi đi tiểu.

    nguyên nhân gây ra bệnh viêm cổ tử cung

    - Viêm âm đạo: Do cổ tử cung nằm ngay phía sau âm đạo, Vì vậy phái yếu bị viêm âm đạo giả dụ không được xử lý kịp thời các bi khuẩn sẽ xâm lấn trực tiếp phía cổ tử cung gây ra bệnh viêm cổ tử cung.

    Xem thêm : Nguy hại của polyp cổ tử cung

    - Nhiễm khuẩn qua đường tình dục: một vài một căn bệnh xã hội lây lúc quan hệ tình dục không an toàn như lậu, Chalamydia là lý do gây ra bệnh viêm cổ tử cung.

    - Dị ứng: Đây cũng là một tác nhân gây ra bệnh viêm cổ tử cung. phái đẹp có thể bị dị ứng trong khoảng bao cao su, chất bôi trót lọt hoặc chất diệt tinh trùng lúc quan hệ tình dục.

    Bệnh viêm cổ tử cung có hiểm nguy không?

    - Cổ tử cung là lối vào đi đến những cơ quan sinh sản của chị em phụ nữ. cho nên nếu viêm cổ tử cung không được chữa trị kịp thời vi rút gây bệnh sẽ tiếp tục xâm nhập phía trên gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng như viêm tử cung, viêm vùng chậu, ảnh hưởng nguy hiểm vào nguy cơ sinh sản của phái yếu.

    - Viêm cổ tử cung làm tăng khả năng mắc các bệnh ung thư như ung thư cổ tử cung ở chị em nữ giới gấp tần suất cao so với một số người thường nhật.

    - Bệnh viêm cổ tử cung khiến phái yếu bị đau rát lúc quan hệ tình dục, lâu ngày dẫn đến hiện tượng sợ quan hệ tình dục, lãnh cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    phương pháp đưa ra cách chữa bệnh viêm cổ tử cung

    phương pháp chữa viêm cổ tử cung phổ thông nhất là sử dụng các loại thuốc kháng sinh. không những thế những trường hợp còn thực hiện một số biện pháp laze, Nếu áp dụng đốt điện, áp lạnh.. Việc áp dụng theo phương pháp nào còn căn cứ đến mức độ của bệnh cũng như thể trạng của nữ giới. chị em tuyệt đối không tự chữa tại nhà mà phải tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ.

    dù vậy chỉ mất khoảng chữa trị bệnh phải kiêng làm tình, giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ để có thể bệnh không diễn biến xấu đi.

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.
     
Đang tải...