Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bệnh viện đa khoa Đông Đô – địa điểm làm đẹp an toàn nhất

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi lebeo8991, 19/03/2016.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh viện Đông Đô – địa chỉ làm đẹp an toàn nhất dành cho tất cả mọi người yêu thích các giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ tiên tiến được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình đón tiếp, tư vấn, hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái và an tâm.
    Quy trình thẩm mỹ ở Bệnh viện Đông Đô đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
    thẩm mỹ là dịch vụ làm đẹp khoa học mang lại cho mọi người cơ hội thay đổi ngoại hình. Rất nhiều người đã “vịt hóa thiên nga” chỉ sau 1 thời gian ngắn khiến mọi người ngỡ ngàng. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, số lượng phụ nữ và nam giới đi phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức sâu sắc về lĩnh vực này, cũng như không phải ai cũng may mắn tìm được địa chỉ thực hiện đẹp an toàn.

    [​IMG]
    Là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín số một tại Hà Nội, Bệnh viện Đông Đô xứng đáng được đưa vào danh sách những nơi nên đến của tất cả chúng ta. Bệnh viện Đông Đô đã hợp tác với Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac sy Le Huu Dien, một nơi sở hữu cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân, một nơi sở hữu có những nhân viên ưu tú trong ngành làm đẹp, đặc biệt là ThS.BS Dien – một trong những chuyên gia hàng đầu về chỉnh sửa thẩm mỹ với 15 năm kinh nghiệm, được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.
    [​IMG]
    Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Đông Đô đạt tiêu chuẩn an toàn nhất của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn số một cho khách hàng. Các nữ giới được yêu cầu làm công đoạn kiểm tra xét nghiệm đánh giá sức khỏe trước khi làm bất cứ phương pháp nào, ví dụ như xét nghiệm máu, đo điện tim, chụp X quang tim phổi…

    Bên cạnh đó, quá trình thẩm mỹ diễn ra trong phòng mổ vô trùng có các bac si chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ người làm công tác gây mê, hồi sức. Người thực hiện phẫu thuật chính là bac sy Lê Hữu Điền – bác sĩ đã được đào tạo chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình chỉnh sửa thẩm mỹ, đảm bảo mang lại những đường nét ưa nhìn, hài hòa cho gương mặt khách hàng.

    Vai trò của bác sĩ thể hiện ở 3 giai đoạn: trước mổ, trong mổ và sau mổ

    Trước mổ, hay giai đoạn thăm khám tư vấn, bac si sẽ thăm khám thật kỹ, lắng nghe yêu cầu của khách hàng (họ không hài lòng ở điểm nào nhất, họ mong muốn sau phẫu thuật sẽ ra sau),… Từ đó, chọn giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ phù hợp nhất. Trong khi mổ, bác sỹ phải thật sự dồn hết tâm huyết vào ca mổ để đạt được kết quả tốt. Giai đoạn sau khi mổ cũng rất quan trọng. bac sy phẫu thuật phải trực tiếp tái khám sau phẫu thuật, hướng dẫn cách chăm sóc để đạt kết quả tốt nhất và hồi phục nhanh nhất.

    Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp mọi người đẹp hơn mà còn có một ý nghĩa nhân văn là trả lại vẻ đẹp bình thường cho những đối tượng có dị tật do tại nạn hoặc bẩm sinh mang lại cho họ sự tự tin trong cuộc sống. Vì thế đây là một nhu cầu chính đáng, tốt đẹp của con người cần thực sự được quan tâm và tôn trọng. bac sy Le Huu Dien luôn lấy đây là phương châm, và tôn chỉ hoạt động của mình.

    Trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo

    Trang thiết bị y tế là một trong những điểm đáng tự hào của Bệnh viện Đông Đô. Với qui mô 45 giường bệnh, Bệnh viện được đầu tư đầy đủ cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, có thể sánh ngang với các bệnh viện tiên tiến trên thế giới.
    [​IMG]
    Đặc biệt, sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ được đưa xuống nghỉ dưỡng tại phòng chăm sóc hậu phẫu có các y tá thường xuyên túc trực và hỗ trợ. Nhờ đó, khách hàng sẽ xuất viện với điều kiện sức khỏe tốt nhất và một kết quả mỹ mãn.
     
  2. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    Up cho bác đắt khách
     
Đang tải...