Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bệnh xơ vữa động mạch và chế độ dinh dưỡng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sejong82, 20/07/2018.

  1. sejong82

    sejong82 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh xơ vữa động mạch là một trong những nguyên nhân cản trở sự lưu thông của máu. Do đó, người bệnh cần nắm được các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của mình. Chia sẻ dưới đây của maplelifevn.com chính sẽ mang đến đáp án chính xác!

    Người mắc bệnh xơ vữa động mạch nên tuân thủ khẩu phần ăn như thế nào?
    • Nhóm thực phẩm được khuyến khích
    benh-xo-vua-dong-mach-va-che-do-dinh-duong-maplelife

    + Cá: Ở trong cá, các nhà khoa học tìm thấy protein và những axit béo có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra phải kể đến lượng omega 3 dồi dào. Ăn cá thường xuyên sẽ giúp ích cho việc bảo vệ tim mạch. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên bố trí 2 – 3 bữa cá/tuần.

    + Trái cây tươi, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu: Chúng được xem là nguồn vitamin, carbohidrat tự nhiên phong phú.

    + Thực phẩm chứa nhiều chất xơ, đặc biệt là chất xơ hòa tan: Vai trò của nhóm thực phẩm này là hạ thấp nồng độ cholesterol. Chúng làm chậm lại quá trình hấp thu cholesterol qua ruột.

    Gợi ý lý tưởng ở đây là đậu Hà Lan, măng tây, táo, lê, đậu nành, đậu hũ. Bên cạnh đó, củ cải và cà rốt cũng rất tốt cho bệnh xơ vữa động mạch. Hai loại củ này sở hữu pectin – một dạng chất xơ hòa tan.

    + Nước lọc: Nước hòa mình vào quá trình trao đổi chất và thanh lọc cơ thể. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày mang lại nhiều tác dụng hữu ích. Khi cơ thể được bổ sung đầy đủ lượng nước, lượng mỡ thừa và chất độc sẽ bị đào thải. Đặc biệt, nó còn lấy lại sự đàn hồi của động mạch. Ngoài ra, uống nước cũng giúp da dẻ thêm căng mịn và trẻ trung.

    [​IMG]
    benh-xo-vua-dong-mach-va-che-do-dinh-duong-ginkgo- biloba

    • Nhóm thực phẩm, đồ uống, gia vị cần hạn chế để ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch
    + Các loại thực phẩm chứa nhiều mỡ và cholesterol: Trong danh sách đen thì chúng được xếp lên hàng đầu.

    Nếu ăn quá nhiều, nó sẽ tăng cường tích tụ Cholesterol trong thành huyết quản động mạch. Từ đó, tốc độ xơ cứng động mạch tăng chóng mặt, ảnh hưởng đến mạch vành bệnh nhân.

    Vậy các loại thực phẩm nào có nhiều mỡ và cholesterol? Phổ biến nhất là mỡ động vật, nội tạng, lòng đỏ trứng, trứng cá. Ngoài ra còn phải kể đến động vật thân mềm (nhuyễn thể) và các loại trai sò.

    + Trans fat: Nó còn được biết đến với tên gọi chất béo chuyển hóa. Theo khuyến cáo, mức độ tiêu thụ chất béo trans không quá 7% đến 10% lượng calo. Các bạn nên hạn chế dùng đồ ngọt, các món chiên xào nhiều dầu mỡ.

    + Đồ uống có cồn, chất kích thích: Rượu mạnh có lượng cồn cao, làm cho tim đập nhanh khiến bệnh tình xấu đi. Nếu lạm dụng trà đặc, cà phê thì sao? Chúng gây hưng phấn đại não, ảnh hưởng giấc ngủ. Đây cũng là một tác động tiêu cực tới người bệnh.

    + Muối: Giảm lượng muối có thể ngăn ngừa các bệnh huyết áp, thận.

    + Thuốc lá: Trong thuốc lá có chứa chất nicotin. Nó làm tăng nguy cơ hình thảnh mảng xơ vữa, cục máu đông, gây co thắt động mạch. Người thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc cũng với đối diện với tình trạng trên.

    Như vậy, với bệnh xơ vữa động mạch, các bạn đã nắm được mình nên ăn gì và kiêng gì. Nếu tuân thủ tốt, bệnh nhân sẽ thấy được những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, những người bị bệnh nặng cần kết hợp nhiều biện pháp để khắc phục.

    Sử dụng viên hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Biloba có tốt không?
    [​IMG]
    benh-xo-vua-dong-mach-va-che-do-dinh-duong-maplelife

    Ở đây, chúng tôi xin được tổng kết những công dụng chính của sản phẩm. Cụ thể là:

    • Thúc đẩy sự lưu thông của huyết mạch, tăng cường tuần hoàn máu não.
    • Cải thiện chức năng ghi nhớ và chức năng nhận thức.
    • Hỗ trợ điều trị các hội chứng tiền đình: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất thăng bằng và khó ngủ.
    • Hỗ trợ điều trị người mắc bệnh Alzheimer và tim.
    Một trong những công thức đặc biệt của sản phẩm chính là Flavonoit-glicozit. Chiết xuất này thâm nhập vào các mạch máu. Nó được ví von như một chiếc chổi thần kỳ. Flavonoit-glicozit quét dọn và đánh tan các mảng xơ vữa, cục máu đông. Với chức năng này, nó thúc đẩy lượng máu lên não kịp thời và đầy đủ.

    Như vậy, Ginkgo Biloba rất tốt trong việc ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Hiệu quả của sản phẩm gắn liền với lối sống lành mạnh. Các bạn hãy ghi nhớ bộ cẩm nang này nhé!
     
Đang tải...