Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ Bosch PID775N24E tiện lợi khi nấu mọi kích thước nồi

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi hanhtranhd, 21/04/2015.

  1. hanhtranhd

    hanhtranhd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bếp từ Bosch PID775N24E nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, bếp ba từ này cho hiệu quả nấu nhanh, an toàn và tiết kiệm. Bếp tích hợp những tính năng gì mà lại ưu việt đến vậy, dưới đây Nội Thất Phương Đông sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm:
    Mặt kính Schott ceran chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt nhanh trong 2 s. Với mặt kính số một thị trường này bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng Bếp từ Bosch PID775N24E. Ba vùng nấu , có một vùng nấu khổng lồ công suất 3.3 KW tiện lợi khi bạn đun nấu nồi kích cỡ lớn như nồi luộc gà. Hai vùng còn lại một vùng có kích thước 18 cm công suất 1,8 và một vùng có kích thước14,5 cm công suất 1,4 KW. Ba vùng nấu này cho bạn linh hoạt trong việc lựa chọn nồi nấu, cho hiệu quả đun nấu nhanh, tiết kiệm. Thiết kế ba bếp này đặc biệt phù hợp với những gia đình có đông người, nhu cầu đun nấu cao. Khi bạn muốn đun nấu nhanh, bạn chỉ cần nhấn chọn phím chức năng Booter lúc này công suất đạt cực đại rút ngắn thời gian nấu nướng. Giống như nhiều bếp từ đến từ Châu Âu khác, bếp có hệ thống điều khiển chung cho các bếp gồm 17 cấp độ.
    Chức năng chống tràn, chống cháy tự động cũng là những ưu điểm nổi bật của bếp mà không dòng sản phẩm nào có. Bếp tích hợp chức năng đem lại độ an toàn cao khi sử dụng khóa trẻ em, chức năng chống tràn và cảnh báo nhiệt dư.
    Trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm đang được mong chờ nhiều nhất hiện nay. Cuộc sống của bạn sẽ thêm tiện nghi hơn với sản phẩm Bếp từ Bosch PID775N24E.

    Hãy đến với Bếp gas Hữu Thắng để có được chiếc bếp ga, bếp gas âm, bếp gas dương, bếp điện, bếp từ,... chất lượng cho căn bếp nhà bạn.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Cty TNHH XNK Gas và Bếp Gas Hữu Thắng
    Địa chỉ: Nhà số 5 ngách 2/1295 Đường Giải Phóng
    Hotline: 0947.156.156 - 043.54.000.45 - 043.793.9999 - 0438.399.399
    Cơ Sở 1: 181 Phố Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
    Cơ Sở 2: 599 Đường Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Cở Sở 3: 32 Hoa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội
     
Đang tải...