Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ Cata giảm giá cực shock tại 130HQV-HN

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi khue130HQV, 14/05/2018.

  1. khue130HQV

    khue130HQV Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bếp từ Cata GIGA 600 BK cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha thiết kế với 4 vùng nấu bằng từ cực nhanh, cực bền và độ an toàn cao cho người sử dụng cũng như người thân trong gia đình.

    [​IMG]
    Bếp từ Cata GIGA 600 BK, 4 vùng nấu cao cấp

    Bếp từ Cata GIGA 600 BK sở hữu thiết kế vô vùng độc đáo với bếp từ bốn bếp dạng vuông, và cũng có thể điều chỉnh để thành một mẫu bếp từ đôi. Để được một mẫu bếp từ bốn vùng nấu, bếp từ Cata GIGA 600 BK định vị từng vùng nấu bằng các cạnh góc vuông ở giữa và xung quanh bếp, mỗi vùng nấu có công suất là 2,1KW, để là một mẫu bếp từ đôi bếp từ Cata GIGA lại có một định vị khác là hai vòng tròn đồng tâm đường kính khác nhau cho công suất 3,7KW. Nó cũng có thể trở thành bếp từ đơn với công suất 7,4KW.

    Bếp từ Cata GIGA 600 BK là dòng sản phẩm Luxury cao cấp sử dụng mặt kính đặc biệt Vitroceramix màu đen, thân được làm bằng thép không gỉ, hệ thống điều khiển cảm ứng dạng thanh trượt Touch Contro với các tính năng như khóa an toàn, hẹn giờ tắt bếp,xác định vùng đặt nồi tự động tăng giảm mức công suất giới hạn từ mức 1 đến mức 9.

    Bếp từ Cata GIGA 600 BK sẽ tự tắt khi không sử dụng.


    Bếp từ Cata được phân phối trưc tiếp tại Showroom bếp Hải Linh. Showroom bếp Hải Linh là đại lý chính hãng của hãng Cata nên khi mua bếp từ Cata tại showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn. Tại showroom bếp Hải Linh chúng tôi không chỉ phân phối riêng hãng bếp từ Cata mà chúng tôi còn phân phối rất nhiều hãng bếp từ khác như : bếp từ Chefs, bếp từ Bosch, bếp từ Teka ...nhanh tay để đươc tư vấn và mua hàng với nhiều ưu đãi nhất.


    HẢI LINH GROUP
    CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
    Người đại diện: Nguyễn Văn Điền
    Địa chỉ: Số 130 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 024.6651.4567 - 0981.50.2229
    Email: beptuhailinh@gmail.com
    Website: http://bephailinh.vn
     
Đang tải...