Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ đôi nào của đức tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi benapretty, 20/09/2018.

  1. benapretty

    benapretty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    " Bếp từ đôi nào của đức tốt nhất hiện nay " là một câu hỏi tưởng chừng như dễ trả lời nhưng thực ra rất khó . Vì đứng giữa một thế giới bếp từ đôi của Đức thì làm sao mà biết bếp nào tốt nhất và chính hãng từ Đức . Nhưng với kinh nhiệm hơn 10 năm của showroom ủy quyền munchen, chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người một chiếc bếp từ đôi của Đức tốt nhất hiện nay dựa trên nhiều tiêu chí. Đó là chiếc



    Bếp từ Munchen GM 8999


    [​IMG]

    Hình ảnh mô tả sản phẩm bếp từ munchen Gm 8999



    Nhắc tới hãng Đức mà bỏ qua bếp từ munchen thì quả là một sự nuối tiếc lớn, vì đa số khi mọi người nhắc tới bếp từ đôi Đức tốt nhất thì đều nghĩ tới chiếc bếp từ munchen Gm 8999 . Bởi nó là chiếc bếp đa chức năng và có nhiều điều ở chiếc bếp này khiến cho khán giả hài lòng. Nếu mọi người còn thắc mắc :" Chức năng và những điểm tốt ở chiếc bếp này là gì mà sao mọi người đều tin dùng ? " thì ngay dưới đây chúng tôi xin được trả lời cho mọi người về câu hỏi đó.



    1. Mặt kính schott ceran


    [​IMG]

    Hình ảnh mô tả mặt kính schott ceran



    Sở hữu mặt kính schott ceran sản xuất tại Đức được làm bằng thủy tinh gốm siêu đặc biệt, còn được ứng dụng trong kính viễn vọng và hàng loạt các ứng dụng kỹ thuật trong nhiều thập kỷ. Mặt kính chottt ceran có khả năng chống shock nhiệt tới 700 độ C, sau đó làm nguội nhanh chóng bằng luồn khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều. Mặt kính chống xước chống lực vật lý tác động lên mặt bếp. Ngoài ra thì mặt kính này còn vô cùng đẹp và giúp chiếc bếp từ munchen Gm 8999 trở nên vô dùng đẹp đẽ và hiện đại.

    >>>Xem thêm : Mặt kính schott ceran



    2. Mâm từ E.G.O


    [​IMG]

    Hình ảnh mô tả về mâm từ ego

    Được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền, hoạt động chuẩn theo công nghệ Induction zoneless tức là dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoài vùng đặt nồi, nồi không đúng hoặc không có nồi thì bếp không hoạt động. Nhờ vậy khi tích hợp mâm từ ego với chiếc bếp từ munchen gm 8999 đã khiến chiếc bếp trở thành một đồ siêu hiện đại và công nghệ cao .

    >>> Xem thêm : Mâm từ e.g.o

    3. Chế độ khóa trẻ em




    [​IMG]

    Hình ảnh mô tả về chế độ khóa trẻ em



    Chính vì nhờ có chức năng này mà chiếc bếp này được rất nhiều phụ huynh tin dùng, nhà nhà tin dùng và mua chiếc bếp này về. Giúp bảo vệ bếp tránh những tác động bên ngoài khiến việc nấu ăn không hiệu quả, thậm chí hư hỏng. Có thể lau chùi bếp khi đang nấu mà không gây nguy hiểm hoặc ảnh hưởng đến chương trình đã cài đặt.

    >>> Xem thêm : Tính năng khóa trẻ em



    4. Chế độ hẹn giờ


    [​IMG]

    hình ảnh mô tả về chế độ hẹn giờ



    Khi sử dụng chế độ này thì bếp sẽ tự động tắt khi tới đúng thời gian đặt , kể cả khi bếp đang đun nấu hay đang làm bất kì hoạt động khác. Tính năng khá phù hợp với sự lựa chọn của nhiều gia đình.



    5. Nhiều tính năng mạnh mẽ và công nghệ cao


    [​IMG]

    Hình ảnh mô tả về bếp từ munchen GM 8999



    Công nghệ tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo – công nghệ độc quyền của Munchen. Tiếp theo, GM 8999 nổi trội với công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm tới gần 20% điện năng, Automatic, Safe qua màn hình cảm ứng màu đỏ siêu nét, siêu nhạy. Bên cạnh đó, phiên bản này còn sở hữu nhiều công nghệ thông minh khác như: tự động tắt bếp khi bị lãng quên, chế độ tạm dừng, giữ ấm 3 mức nhiệt và khôi phục lại chương tình nấu gần nhất.



    >>> Xem thêm chi tiết sản phẩm : Bếp từ munchen Gm 8999



    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Showroom ủy quyền chính hãng MunChen

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Hoặc truy cập theo link liên kết zalo TẠI ĐÂY!
     
Đang tải...