Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ đôi nhập khẩu EU

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi thaisondo175, 24/03/2018.

  1. thaisondo175

    thaisondo175 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay bếp từ 2 bếp hay còn gọi là bếp từ đôi đang xâm nhập & chiếm lĩnh trái tim của nhiều nhà nội trợ. Thiết bị bếp Royal xin giới thiệu tới nhà đầu bếp đảm đang các bếp từ đôi nhập khẩu EU cao cấp đang làm điên đảo thị trường.
    Bếp từ đôi nhập khẩu Brandt

    Bếp từ đôi nhập khẩu Brandt trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện tử hiển thị kỹ thuật số Led hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ điều khiển cảm ứng thông minh Cyclic siêu nhạy, sẽ mang tới những khám phá thú vị cho không gian nhà bếp nhà bạn.Chỉ một cái chạm nhẹ bạn có thể dễ dàng nấu nướng.
    Bếp từ Brandt TI607BU1 đang là sản phẩm chiếm được nhiều sự tin dùng của các nhà nội trợ. Hãy cùng khám phá những tính năng tân tiến của chiếc bếp từ cao cấp này.

    + Thiết kế mặt kính Euro Kera Made in France liền nguyên khối

    Bếp từ đôi cao cấp Brandt TI607BU1 được thiết kế bởi mặt kính Euro Kera – Made in France liền nguyên khối, vát cạnh màu đen sang trọng mang lại sự hiện đại cho gian bếp của bạn. Ngoài ra, với bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, chịu lực cao, chị em phụ nữ có thể dễ dàng vệ sinh cho bếp chỉ đơn giản với một mảnh vải ẩm. Hơn nữa, khả năng chịu nhiệt của mặt kính lên đến 1000oC & chịu sốc nhiệt lên tới 700oC.

    + Bếp từ cao cấp Brandt TI607BU1có bộ hẹn giờ độc lập

    Bếp từ cao cấp Brandt TI607BU1có bộ hẹn giờ độc lập: trong đó mỗi vùng nấu có 1 bộ hẹn giờ riêng và 1 bộ hẹn giờ đếm ngược egg-timer cho mục đích báo nhắc. Thời gian hẹn giờ cho từng vùng nấu là 99 phút. Với khoảng thời gian hẹn giờ, đồng hồ sẽ hiển thị độ chính xác đến từng giây.

    [​IMG]

    + Hiệu suất Brandt

    Bếp từ Brandt rất tiết kiệm nhờ hiệu suất nhiệt đạt tới 90% so với nhiệt bếp cồn 48%, bếp gas 58%. Khi đun nấu không nóng không khí nơi đun nấu, không có lửa, đốt ôxy trong phòng an toàn, không sinh khí độc thứ cấp, có thể hẹn giờ tắt bếp, đun nấu cả khi vắng nhà… Thích hợp với gian bếp bé, hoặc căn hộ hiện đại khép kín.
    Đèn báo hiển thị nhiệt dư cảnh báo cho bạn sau khi tắt bếp từ trên vùng nấu, nó cũng cho bạn biết nhiệt dư có thể ứng dụng. Màn hình hiển thị biểu tượng H. Không chạm vào vùng nấu còn nóng. Đèn báo hiển thị nhiệt dư vẫn duy trì trong chế độ tắt bếp.

    + Chức năng Booster

    Chức năng Booster giúp tăng công suất vùng nấu được khoảng 50% nhờ nguồn điện vay mượn từ bếp nấu khác. Khi tăng công suất cho 1 vùng nấu cụ thể, các vùng góp góp năng lượng không thể sử dụng. công dụng Booster siêu nhanh này giúp đốt nhanh gấp 2 lần do làm tăng gấp đôi nhiệt lượng và giảm một nửa thời gian đun nấu xuống.
    Với bếp từ Brandt TI607BU1, 2 vùng nấu có đường kính 180mm & 230mm tạo điều kiện cho các nhà nội trợ thỏa sức sáng tạo nấu nướng. Hơn nữa, bếp được trang bị mâm từ có thể tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, tránh được thất thoát nhiệt trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra, bảng điều khiển bằng cảm ứng giúp nhà đầu bếp dễ dàng sử dụng, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi. Bàn phím siêu nhạy ngay cả khi tay ướt.

    + Có hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp

    Bếp từ Brandt TI607BU1 được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Khi nhiệt độ hay điện áp lên cao quá mức so với mức ổn định của bếp, bếp sẽ tự ngắt hoạt động để tránh những trường hợp cháy nổ có thể xảy ra. Ngoài ra, bếp tự động tắt khi nhà đầu bếp vận hành bếp khi không có dụng cụ nấu hay để quên nối đang nấu trên bếp. Điều này tránh được các trường hợp xấu như: cháy nồi, cháy thức ăn, cháy nổ…
    Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. công dụng hiển thị nhiệt còn dư sẽ chỉ ra cho người tiêu dùng biết là mặt kính đang ở nhiệt độ nguy hiểm nếu tiếp xúc với mặt bếp nấu. Nhiệt dư được chỉ định bởi ký hiệu “H” trên màn hình hiển thị.
    Bếp sẽ không hoạt động nếu có các đồ dùng nhỏ hơn 10cm đặt lên trên. Nếu dụng cụ nấu không tương thích với bếp, một dấu hiệu cảnh báo sẽ nhấp nháy & tắt sau vài giây. Khi đó chỉ có màn hình sáng lên và sẽ tự động tắt sau 45 giây.

    Trên bảng điểu khiển của bếp từ Brandt TI607BU1, công dụng khóa an toàn trẻ em được hiển thị rõ ràng bằng biểu tượng nút có hình ổ khóa. Khi được kích hoạt công dụng này, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi & do đó bếp sẽ không thể hoạt động. Bằng cách đó giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình đun nấu.

    Bếp từ Bosch PMI968MS
    Bếp từ Bosch 2 bếp thương hiệu Đức vẫn là xu hướng lựa chọn nhiều của người sử dụng Việt. Sở dĩ họ ưa chuộng bếp từ Bosch bởi đây là hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng, mẫu mã, độ bền, hiệu quả hoạt động của bếp từ Bosch thương hiệu Đức luôn được đánh chi phí cao.
    Bếp từ Bosch không phải do Đức sản xuất, mà thương hiệu Bosch đặt hàng nước thứ 3 như Tây Ban Nha, Trung Quốc sản xuất bếp theo tiêu chuẩn của Đức. Những chiếc bếp từ này về chi phí thành tiết kiệm hơn khá nhiều những chiếc bếp nhập khẩu chính hãng từ Đức nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng quốc tế.
    Bếp từ Bosch PMI968MS mang tới những bữa ăn ngon cho gia đình bạn

    + Chiếc bếp tiện lợi

    Bếp từ đôi Bosch PMI968MS thương hiệu Đức với 02 vùng nấu rất hoàn hảo cho thói quen đun nấu của người Châu Á. Khoảng cách các vùng nấu rộng, thuận tiện trong việc đun nấu, chiên xào. Bạn có thể nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn, nhỏ, các món nấu khác nhau trong cùng một lúc mà không phải mất quá nhiều không gian, diện tích trong gian bếp của gia đình. Đặc biệt hơn nữa bếp có công dụng tự động nhận dạng đáy nồi bằng tín hiệu âm thanh hữu ích.

    + Tiết kiệm tối đa

    Chiếc bếp tiết kiệm cho gia đình: Bếp từ đôi Bosch cao cấp được áp dụng tiêu chuẩn tiết kiệm điện cao nhất thế giới. Nhiệt lượng của bếp chỉ tập trung vào vùng tiếp xúc với đáy nồi nên không tỏa nhiệt lượng thừa, không làm không khí bị đốt nóng như khi đun bếp ga hay các loại bếp khác.
    Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi ứng dụng bếp từ, hiệu quả đun nấu lên đến 90%, tiết kiệm 55% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác. Bếp từ Bosch PMI968MS có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp ga hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

    + Chiếc bếp sang trọng

    Bếp từ đôi Bosch PMI968MS có mặt bếp là gốm thủy tinh Schott Ceran – loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước tốt; khả năng kiểm soát dòng từ cao. Đây là một ưu điểm vượt trội mà chỉ có dòng bếp cao cấp mới có được.

    + Chiếc bếp công nghệ

    Bếp từ đôi Bosch PMI968MS có bảng điều khiển cảm ứng chọn trực tiếp, 9 mức gia nhiệt. Với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, đơn giản, tiện sử dụng, bạn chỉ cần nhấn nút chọn trực tiếp nút được bố trí trên bề mặt bếp cho từng chức năng, bếp sẽ tự hoạt động mà không phải chọn nhiều lần. Giờ đây việc nấu nướng sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    + Chiếc bếp siêu tốc

    Bếp từ đôi Bosch PMI968MS với công dụng gia nhiệt nhanh cho vùng bếp có ∅210mm lên tới 3.3 kW, vùng bếp có ∅150mm lên đến 1.8 kW giúp việc đun nấu sẽ trở nên nhanh hơn, tiết kiệm thời gian & điện năng cho người dùng.Chiếc bếp an toàn: Khác với dòng bếp thông thường, bếp từ Bosch PMI968MS cao cấp có tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ H trên bảng điều khiển, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, người dùng sẽ được an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    + Chiếc bếp từ an toàn

    Bên cạnh đó bếp từ có khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt tính năng này, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi & do đó trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động, nhà đầu bếp có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời gian đun nấu.
    Với tính năng cài đặt thời gian ưu việt, bằng bảng điều khiển đơn giản, dễ ứng dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất.
    Trong quá trình nấu, khi phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt & có âm thanh cảnh báo. Với mặt kính được làm bằng loại gốm sứ đặc biệt, bề mặt phẳng, nhẵn, có khả năng tản nhiệt cực nhanh, có thể làm lạnh nước chỉ trong 2 giây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lau chùi bếp ngay sau đó.
    Chiếc bếp dễ dàng vệ sinh: Bề mặt bếp bằng kính Schott Ceran đen đặc biệt nên không bị bám bẩn. Do đó dễ dàng làm sạch bếp bằng khăn lau với nước lau kính hoặc nước làm sạch thông thường khác. Mặt khác, trong quá trình nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh, vì vậy bạn có thể vừa nấu vừa lau chùi, vệ sinh cho mặt bếp, mà không lo bị bỏng.

    Với những ưu điểm vượt trội của bếp từ cao cấp Bosch PMI968MS, bếp từ đôi Brandt TI607BU1 chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều nhà đầu bếp.

    Bếp Royal là nhà phân phối chính thức các sp bếp từ Bosch, bếp từ Brandt cam kết sp chất lượng, nguyên chiếc, bảo hành sản phẩm 2 năm. Trong trường hợp khi ứng dụng bếp phát sinh lỗi, nếu trong thời gian bảo hành bạn sẽ được bảo hành miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm, ngay cả khi đã hết thời gian bảo hành, bạn vẫn được hỗ trợ sửa chữa tối đa nhất với các linh kiện thay thế lúc nào cũng có sẵn cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
     
Đang tải...