Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ nào của Đức chất lượng tốt nhất?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi msmobilevn, 11/07/2015.

  1. msmobilevn

    msmobilevn Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bếp từ hiện đang là một trong những sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay nổi tiếng hơn cả là dòng bếp có nguồn gốc từ CHLB Đức. Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bếp từ của thương hiệu Đức, vậy có chắc chắn rằng mọi mẫu bếp từ của ĐỨC đều tốt không ? và bếp điện từ của Đức loại nào tốt ? noithattoantam.vn sẽ lần lượt trả lời những câu hỏi trên trong bài viết này.
    [​IMG]
    Một chiếc bếp từ Đức tốt nhất hiện nay phải đảm bảo được những tiêu chí cơ bản sau:

    + Mặt kính : Như các bạn cũng biết hiện nay trên thị trường có 3 loại kính phổ biến và dẫn đầu trong bảng xếp hạng đó chính là kính Schoot Ceran, sau đó là đến kính K+, và cuối cùng là kính cường lực thường. Nói đến kính Schoot Ceran là loại kính tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt lên tới 870 độ C, kính được làm bằng gốm sứ thủy tính không chứa khoáng chất, không gây độc hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Khả năng ưu việt của loại kính này là tản nhiệt rất nhanh không lo bị nóng tay khi nấu ăn.

    + Linh kiện điện tử: thì các bạn lên chọn linh kiện điện tử có xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức - nước chuyên sản xuất linh kiện điện tử đứng hàng đầu thế giới.

    + Về quạt tản nhiệt : Bếp điện từ thường có bếp từ đôi , bếp từ 3, bếp từ 4 các bạn nên chọn mỗi bếp có một quạt tản nhiệt riêng biệt để khi chúng ta nấu ăn xong quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm cho mặt kính nguội nhanh điều này là rất có ích cho bên bếp hồng ngoại ( hay bếp điện) Còn một số bếp nhập khẩu khẩu nguyên từ châu Âu thông thương là 2 bếp chung một quạt tản nhiệt.
     
Đang tải...