Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bếp từ nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi msmobilevn, 22/07/2015.

  1. msmobilevn

    msmobilevn Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các loại bếp điện từ có nguồn gốc chính hãng rõ ràng thường có giá thành cao hơn. Những dòng bếp điện từ của Châu Âu luôn đảm bảo những thiết kế tinh xảo theo công nghệ tiên tiến nhất. Phần lớn các loại bếp điện từ được nhập khẩu từ Châu Âu sẽ có chất lượng tốt hơn các loại bếp Trung Quốc hay Đông Nam Á.
    [​IMG]
    Theo đó, một số loại bếp từ nhập khẩu được ưa chuộng mang thương hiệu Canzy, Faster, Giovani, Bosch, Chefs, Malloca…đã và đang chiếm tỷ lệ người dùng cao. Các dòng bếp nhập khẩu từ châu Âu có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và có đầy đủ linh kiện điện tử thay thế với giá dao động trong khoảng 10 triệu đến 60 triệu/ 1 sản phẩm theo từng mẫu mã khác nhau.

    Thông thường, các loại bếp điện từ chính hãng sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố chịu lực, chịu nhiệt tốt. Do đó, khi lựa chọn bếp ngoài yếu tố thẩm mỹ ra thì người mua cũng nên quan tâm tới dòng kính trên bề mặt kính bếp. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng các ban nên đến các cơ sở, đại lý chính hãng để có thể yên tâm về mức gia cũng như sản pẩm được đảm bảo tốt nhất.
     
Đang tải...