Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ nhập khẩu từ Đức có thực sự tốt ?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi benapretty, 16/09/2018.

  1. benapretty

    benapretty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Bếp từ nhập khẩu từ Đức có thực sự tốt ?



    Đức là một trong những nước hàng đầu thế giới phát triển mạnh về mọi mặt. Đặc biệt là trong nghành công nghiệp về bếp từ , Đức được biết tới là một quốc gia sớm sáng chế và tạo ra những chiếc bếp từ hiện đại và thông minh nhất. Những chiếc bếp từ đó được lắp ráp những linh kiện 100% của Đức đã trở thành những sản phẩm hàng đầu thế giới và được mọi người ưa dùng. Mà không có gì là hoàn hảo hoàn toàn cả , nên chính vì điều đó sản phẩm nào cũng có mặt tốt nhất và mặt chưa được tốt. Vậy bếp từ nhập khẩu từ Đức có thực sự tốt ?



    [​IMG]

    Hình ảnh bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức



    Một khi nhắc tới bếp từ là đa số mọi người đều nghĩ tới nhập khẩu từ Đức vì mọi sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Đức đều có chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý . Vậy hãy cùng phân tích xem những chiếc bếp từ nhập khẩu từ Đức vì sao mà lại là một trong những hàng lớn và được nhiều người tin dùng nhé.



    1. Bếp từ Đức rất an toàn


    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa về độ an toàn của bếp từ Đức



    Những chiếc bếp từ nhập khẩu từ Đức toàn bộ đều rất an toàn với người dùng , và kể cả trẻ em . Chúng sở hữu toàn bộ linh kiện từ Đức nên tất cả đều có những chức năng và tác dụng riêng để giúp cho chiếc bếp trở nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng mà bên cạnh đó còn giúp cho chiếc bếp trở thành một sản phẩm thông minh tuyệt đối . Những linh kiện đó là gì mà lại có thể giúp chiếc bếp trở nên an toàn tuyệt đối vậy thì chúng ta hãy cùng đi tiếp nhé !



    1.1. Mặt kính Schott Ceran


    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa mặt kính schott ceran

    Những chiếc bếp từ nhập khẩu từ Đức đều sở hữu mặt kính schott ceran giúp cho không giãn nở nhiệt và chịu được tác dụng cơ học , tác dụng lực của môi trường xung quanh. Mặt kính này còn ổn định hoàn toàn kể cả khi nhiệt độ cao . Tinh năng truyển nhiệt định hướng giúp bếp chỉ nóng vùng nấu , thoải mái chạm tay vào vùng xung quanh bếp mà không nóng. Ngoài ra mặt kính schott ceran còn chống sốc nhiệt , khả năng tản nhiệt nhanh và độ chống chầy xước rất tốt.



    1.2. Mâm từ E.G.O


    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa về mâm từ e.g.o



    Được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền, hoạt động chuẩn theo công nghệ Induction zoneless tức là dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoài vùng đặt nồi, nồi không đúng hoặc không có nồi thì bếp không hoạt động. Mâm từ E.G.O có tuổi thọ và độ bền cao hơn so với những dòng mâm từ thông thường, cũng như có khả năng gia nhiệt chính xác nhất, đem đến cho người sử dụng hiệu suất đun nấu cao nhất có thể.



    2. Tiết kiệm điện năng


    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa về độ tiết kiệm điện năng của bếp từ Đức



    Hình ảnh trên cho thấy rõ bếp từ Đức rất tiết kiệm điện năng . Vì nhờ nguyên lý hoạt động chính của bếp từ Đức là dùng dòng Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong, khi ấy xung quanh vị trí nấu vẫn mát lạnh do nhiệt không tỏa ra ngoài môi trường mà truyền trực tiếp lên đáy nồi. Bởi vậy mà vùng nấu này của bếp từ có khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối. Cũng chính vì phương thức truyền nhiệt trực tiếp, không qua trung gian, bên bếp từ không tốn nhiên liệu để đốt nóng mặt kính cũng như đốt nóng không khí xung quanh, mà chỉ tập trung dòng điện vào đốt nóng vùng đáy nồi giúp hiệu quả nấu nướng của bếp điện từ đạt tới 90% và giảm thiểu tối đa năng lượng tiêu thụ và thời gian đun nấu.



    3. Bếp từ Đức đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và sản phẩm.


    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa về sự đa dạng của bếp từ Đức



    + Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức với thương hiệu nổi tiếng như: Bếp từ Bosch, Bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ Lorca .
    + Dòng bếp từ sử dụng linh kiện của Đức lắp ráp tại khối EU (Tây Ban Nha, Italy): Bếp từ Bosch, bếp từ Giovani, bếp từ Fagor, bếp từ Teka, bếp từ Siemens... giá của sản phẩm dao động từ mức 15 triệu trở nên
    + Dòng bếp từ sử dụng linh kiện của Đức và lắp ráp tại Malaysia: Bếp từ Lorca, bếp từ Essen... Giá cuả sản phẩm dao động từ mức 10 triệu trở nên.



    >>> Xem thêm thông tin về bếp từ nhập khẩu từ Đức : Bếp từ Munchen Đức



    Nếu còn gì thắc mắc hoặc chưa rõ quý khách có thể liên hệ với chúng tôi hoặc có thể tới showroom ủy quyền bếp từ Đức của chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất có thể.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Showroom ủy quyền chính hãng MunChen

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Hoặc truy cập theo link liên kết zalo TẠI ĐÂY!


    Xem thêm :

    - Bếp từ munchen nào tốt nhất hiện nay

    - Báo giá bếp điện từ munchen nhập khẩu

    - Có nên mua bếp từ munchen hay không
     
Đang tải...