Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ Teka đem lại nhiều tiện ích cho người dùng Việt

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi vannamduong, 10/07/2015.

  1. vannamduong

    vannamduong Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hiện đại nhu cầu sử dụng bếp từ trong những gia đình ngày nay ngày càng phổ biến , lựa chọn bếp từ mang lại hiệu suất đun nấu cao.Hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ, lựa chọn dòng điện Fuco sinh ra từ tính tạo độ an toàn tuyệt đối.

    Bếp từ Teka ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bới bếp có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và nhiểu tính năng ưu việt. Không gian phòng bếp nhà bạn càng hiện đại hơn nếu bạn sử dụng bếp từ teka, với thiết kế tinh xảo mặt bếp làm bằng kính cao cấp kèm theo hệ thống phím cảm ứng, được sản xuất trên dầy chuyền tiên tiến và hiện đại nhất của Tây Ban Nha đã tạo ra những chiếc bếp từ teka chính hãng thật hoàn hảo.

    Bếp từ TEKA đa dạng về mẫu mã, công nghệ tiên tiến hiện đại với mẫu mã thời trang phù hợp với cuộc sống hiện đại năng động ngày nay. Siêu thị Beptunhapkhau.com hân hạnh là một trong những đại lý dẫn đầu mang thương hiệu nổi tiếng châu Âu này đến với người tiêu dùng. Bếp được trang bị đầy đủ các tính năng như : khóa trẻ em, hẹn thời gian tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư...an toàn cho người sử dụng. Với mặt kính đặc chủng k+ của pháp độ bền cao kiểu dáng sang trọng mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.
     
Đang tải...