Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bếp từ Teka trở thành xu hướng cho ngành bếp

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi vannamduong, 11/07/2015.

  1. vannamduong

    vannamduong Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bep tu Teka là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc được nhiều người tiêu dùng tin chọn hiện nay, với nhiều tính năng đun nấu hiện đại, bếp từ Teka luôn đem lại cho người dùng những phút nấu ăn thoải mái nhất, an toàn, tiết kiệm cùng với những không gian bếp hiện đại bếp từ Teka sẽ là người bạn đem lại nhiều tiện ích nhất cho mọi gia đình.

    Bếp từ Teka với thiết kế đặc biệt, các nguyên tắc áp dụng từ cảm ứng điện từ đều từ công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, đảm bảo về chất lượng và an toàn với người dùng. Bếp được cấu tạo mặt kính bằng gốm độc quyền Schott Ceranz chống trầy xước và chịu nhiệt tốt nhất. Bên cạnh đó bếp từ Teka còn có nhiều mức công suất với đường kính kích thước đầy đủ 16-32cm thích hợp với tất cả các loại nồi nấu to - nhỏ khác nhau, bếp dễ dàng lau chùi khi nấu ăn xong.

    Đồng thời với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng sang trọng đem lại tính thẩm mỹ cao giúp không gian bếp đẹp và thẩm mỹ hơn.

    >> Mua bếp từ Teka ở đâu?

    1. Khóa an toàn trẻ em

    Trong quá trình thực hiện công việc nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu gia đình mình có trẻ nhỏ nhờ chức năng khóa an toàn của bếp từ Teka.

    Với chức năng này, những đứa trẻ hiếu động, tinh nghịch không thể tác động đến các chương trình mà bếp đang thực hiện do hệ thống điều khiển của bếp đã hoàn toàn ẩn đi khi bạn kích hoạt chức năng khóa an toàn.

    2. Cảnh báo nhiệt lượng còn dư

    Bên cạnh chức năng khóa an toàn trẻ em dành cho các bạn nhỏ thì việc dùng bếp từ Teka của bạn cũng an toàn hơn nhờ chức năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư. Bạn sẽ biết mặt bếp vẫn còn nóng sau khi nấu nướng nhờ đèn hiển thị màu đỏ hoặc chữ “H” xuất hiện trên bảng điều khiển.

    3. Bề mặt ngoài vùng nấu không bị làm nóng, thực sự an toàn

    Với thiết kế của bếp từ Teka, bề mặt của bếp sẽ luôn ở trạng thái hoàn toàn mát do chỉ có phần tiếp xúc giữa đáy nồi và mặt bếp sẽ nóng lên trong quá trình đun nấu, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn trong thời gian làm công việc bếp núc.

    4. Tự động ngắt và báo chống tràn

    Một chức năng nữa của bếp từ Teka cũng khá nổi trội đó là khả năng tự động ngắt và báo chống tràn. Bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và tự động ngắt hoàn toàn nếu bếp phát hiện ra hiện tượng tràn vào trong khu vực điều khiển.

    Khi bếp đã tự động ngắt, bạn rất dễ dàng vệ sinh bếp bằng khăn mềm lau sạch lại chúng mà không sợ sự cố tràn sẽ khiến cho chiếc bếp từ của bạn bị hỏng hóc.

    5. Điều khiển cảm ứng

    Thiết kế mới của bếp từ Teka với công nghệ điều khiển “dạng trượt slider” hoàn toàn mới lạ cũng như vô cùng hiện đại sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng của bạn dễ dàng hơn, thuận lợi hơn khi điều khiển các mức tốc độ cho từng vùng nấu.

    Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn với điều khiển cảm ứng dạng thanh trượt tạo nhiều cảm hứng để tạo ra những bữa ăn tuyệt hảo nhất.

    6. Bếp từ Teka còn có các chức năng hỗ trợ nấu nhanh vượt trội

    Lượng nhiệt sẽ được cung cấp ở mức cao nhất nếu bạn chọn mức tốc độ số 9. Nếu việc nấu nướng cần diễn ra nhanh chóng, bạn có thể làm giảm một nửa thời gian dành cho việc đun nấu nhờ khả năng tập trung nhiệt lượng của 2 vùng nấu vào 1 của bếp từ Teka với chức năng BOOSTER.

    7. Dễ dàng vệ sinh

    Bếp từ Teka sẽ không xuất hiện tượng cháy hay bết dính khi bị thức ăn hay cặn bẩn rơi vào vì bề mặt bếp siêu phẳng. Hãy đợi đến khi đèn hiển thị cảnh báo nhiệt dư chữ “H” đã tắt, bạn cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau sạch lại bếp.

    8. Tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian nhất

    Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng với hiệu quả nấu nướng từ 90% trở lên và tiết kiệm tới 50% năng lượng và thời gian đun nấu so với các cách thức bởi lượng nhiệt chỉ được sử dụng ở bề mặt tiếp xúc giữa dụng cụ nấu và bề mặt bếp. Qua các cuộc nghiên cứu cho thấy thực tế đun 1L nước ở nhiệt độ 20ºC lên đến 97ºC sẽ có kết quả như sau.

    – Bếp cảm ứng từ có công suất 2,3 Kw hết 4 phút 5 giây.

    – Bếp điện có cùng công suất 2,3 Kw hết 6 phút 10 giây.
     
Đang tải...