Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị bệnh lý u nang buồng trứng nữ giới có thể quan hệ vợ chồng đã được ko

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi loannguyen1794, 16/08/2018.

  1. loannguyen1794

    loannguyen1794 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lúc bị mắc phải các căn bệnh viêm PK nguy hiểm, chị em phụ nữ thường có tâm lý lo lắng cũng như e dè trong việc quan hệ tình dục. Bởi quá trình quan hệ có thể gây ảnh hưởng tới nơi bị viêm nhiễm và khiến cho căn bệnh chuyển biến nặng hơn. Tuy nhiên, ở trong tình huống bị phải bệnh u nang buồng trứng, liệu có quan hệ tình dục không? Để trả lời vấn đề này, mọi người hãy tham khảo trong thông tin sau đây nhé!

    Căn bệnh u nang buồng trứng biết đến là một trong những khối u thường thấy ở phụ nữ. Loại u nang này nếu được bệnh nhân nhận thấy và chữa bệnh ngay từ giai đoạn đầu có thể được giúp đỡ chữa trị khỏi và k lo xuất hiện phải những hậu quả gây ra tác hại với sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em sau này.

    Bị căn bệnh u nang buồng trứng nữ có quan hệ vợ chồng đã được k?

    Các bác sỹ phụ khoa đề ra lời khuyên, với các chị em phụ nữ ko may bị mắc phải bệnh u nang buồng trứng thì phải sinh con sớm, nhằm thoát khỏi các ảnh hưởng bị lão hóa bởi vì khối u bên trong buồng trứng tạo ra.

    [​IMG]

    Với vấn đề mắc u nang buồng trứng có làm "chuyện đó" được ko? Các bác sĩ chuyên khoa mô tả, việc làm tình được không còn phải tùy thuộc vào nhiều tiêu chí không giống nhau cho từng tình huống cụ thể.
    Trong tình trạng bệnh đang ở thời kỳ đầu, thì việc hoạt động làm “chuyện ấy” vẫn có thể diễn ra bình thường, nhưng tránh không được sử dụng thuốc tránh thai vì điều này có thể gây ảnh hưởng tới Hormone.

    Ở trong tình huống bệnh đã phát triển nghiêm trọng, những u nang biến chứng sang u ác tính, chị em phụ nữ cần kiêng cử làm “chuyện ấy”, để tránh khỏi bị phải các bệnh lý viêm nhiễm, làm cho bệnh chuyển biến ngày một nghiêm trọng hơn.

    Qua những hiểu biết trong bài viết “Mắc bệnh u nang buồng trứng nữ giới có QHTD được không?” đã được các chuyên gia tại phong kham da khoa thu dau mot chia sẻ ở trên mong rằng sẽ đem lại với bạn gái rất nhiều kiến thức hữu ích.
     
Đang tải...