Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị bệnh viêm xoang có nên đi nâng mũi?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 25/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh viêm xoang là tình trạng niêm mạc xoang bị viêm và tổn thương do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho niêm mạc xong không hoạt động như bình thường được. Thường thì đối với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam cùng với tình trạng môi trường ô nhiễm gây cảm giác vô cùng khó chịu cho những người mắc căn bệnh này. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp người bênh viêm xoang sở hữu một chiếc mũi với sống mũi thấp, mũi tẹt hoặc những khuyết điểm như cánh mũi to, sống mũi gồ ghề,… có ý định thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên, đừng trước họ luôn là suy nghĩ đắn đo: liệu viêm xoang có thể nâng mũi? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.
    [​IMG]

    Thẩm mỹ mũi được chia làm 2 loại: nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật.

    Nâng mũi không phẫu thuật bao gồm nâng mũi filler, nâng mũi bằng chỉ,... Những phương pháp này đặc biệt không hề tác động đến dao kéo nên không để lại sẹo, không gây đau đớn cũng như không gây ảnh hưởng gì cả. Đặc biệt thời gian hồi phục nhanh chóng, hạn chế xâm lấn. Nhưng bạn nên lưu ý lựa chọn các địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn trước khi trao gửi nhan sắc vì rất nhiều cơ sở tiêm filler trôi nổi gây nguy hiểm đến tính mạng.
    [​IMG]

    Đối với nâng mũi phẫu thuật, rất nhiều người lựa chọn các phương pháp phổ biến nhất hiện nay như: nâng mũi s line, nâng mũi L-line, nâng mũi cấu trúc, bọc sụn...Tuy nhiên các phương pháp này có sự tác động của dao kéo để thực hiện các kỹ thuật bóc tách đưa sụn vào nhằm mục đích nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, trong kỹ thuật nâng mũi, các y bác sỹ chỉ tác động đến phần da và mô mềm của mũi sau đó đặt sụn nâng mũi bên trong khoang mũi nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các vùng xoang xung quanh.

    Tuy nhiên những bạn bị viêm xoang lựa chọn nâng mũi cần lưu ý rằng: trường hợp bị viêm xoang cấp đang ở giai đoạn nhiễm trùng nặng, có mủ nhầy trong xoang thì bạn cần điều trị viêm xoang trước khi nâng mũi nếu không muốn tình trạng nhiễm trùng lan sang sau khi phẫu thuật.

    Trường hợp viêm xoang mãn tính, bạn cần tìm hiểu thật rõ các phương pháp nâng mũi phù hợp, thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi quyết định “cải tổ nhan sắc”.
     
Đang tải...