Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí kíp Cách nhận biết ngực chảy xệ đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi manc01, 10/04/2017.

  1. manc01

    manc01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có biết >>> Thế nào là Nâng ngực chảy xê an toàn

    Chào bác sĩ! Dạo này ngực em có sự thay đổi kỳ lạ, nó cứ kéo dài xuống phía dưới ấy. Mấy đứa bạn em bảo là ngực em đang bị chảy xệ nhưng em không biết có thật không. Vậy nên bác sĩ tư vấn giúp em cách nhận biết ngực chảy xệ cũng như cách chữa trị tình trạng ngực chảy xệ với ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ trước! (Ý Lan, TP. Hồ Chí Minh).

    =====================================================================================
    ★★★ Trong năm 2017 - 2018 có gì ?? ★★★
    ➤➤➤ Chị em phụ nữ đang lang thang tìm thông tin làm đẹp đúng không?
    ==>> Click vào hình ảnh để xem sự kiện làm đẹp hot và Quà Tặng tri ân khách hàng tốt nhất trong năm cùng TTPTTM Ngô Mộng Hùng.
    [​IMG]

    Ý Lan thân mến!
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã quan tâm, tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Ý Lan đang thắc mắc cách nhận biết ngực chảy xệ cũng như cách chữa trị tình trạng ngực chảy xệ? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Bật mí >>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu địa chỉ tốt nhất cho bạn.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa cách nhận biết ngực chảy xệ
    Để xác định một bộ ngực bị xệ thì bạn có thể căn cứ vào những cách nhận biết ngực chảy xệ như:

    - Chiều dài của bầu ngực

    Chiều dài của bầu ngực là cách nhận biết ngực chảy xệ mà nhiều chị em thường hay áp dụng. Thường thì một bầu ngực có núm vú hạ thấp, kéo dài xuống phía dưới từ khoảng 2cm trở lên so với chiều dài ban đầu thì được xem là bầu ngực đã bị chảy xệ. Cụ thể:+ Nếu núm vú hạ thấp từ 2cm đến 5cm thì được xem là ngực chảy xệ nhẹ+ Nếu núm vú hạ thấp từ 5cm đến 10cm thì được xem là ngực chảy xệ trung bình+ Nếu núm vú hạ thấp từ 10cm trở lên thì được xem là ngực chảy xệ nặng


    - Độ đàn hồi của bầu ngực

    Độ đàn hồi của bầu ngực được xem là cách nhận biết ngực chảy xệ thứ hai mà bạn có thể căn cứ vào để xác định ngực của mình có bị chảy xệ hay không. Nếu như một bầu ngực có dấu hiệu của sự chảy xệ thì độ đàn hồi của ngực sẽ giảm, ngực có dấu hiệu của sự chảy nhão và không còn săn chắc như xưa. Nếu không có áo nâng đỡ thì bầu ngực sẽ xuôi về phía dưới.

    Bạn vui lòng tham khảo bài viết chi tiết tại đây nhé,cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình >>> Bí kíp Cách nhận biết ngực chảy xệ [​IMG]đơn giản nhất .
    ===========================================
    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo
    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
: nang mui
Đang tải...