Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí kíp chọn sơn chất lượng nhất cho căn nhà

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi davosapaint, 18/04/2019.

  1. davosapaint

    davosapaint Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Với thị trường sơn rộng lớn cũng như xuất hiện ngày càng nhiều người làm giả sơn, điều này làm cho người tiêu dùng trở nên hoang mang không biết nên chọn cho mình sơn nhà loại nào tốt. Nhưng với bài viết dưới đây chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ hoàn toàn có thể chọn cho mình một loại sơn chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà bền đẹp dài lâu.

    Tiêu chí để chọn loại sơn tốt nhất
    Để giải đáp cho thắc mắc sơn nhà loại nào tốt gia chủ cần lưu ý chọn lựa loại sơn chống thấm có độ phủ cao, có khả năng ngăn ngừa sự xâm hại của nước nếu được bịt kín mọi kẽ hở tường. Bên cạnh đó các gia chủ cũng nên lựa chọn các loại sơn có tác dụng phòng chống nấm mốc.

    Bên cạnh đó trước khi cân nhắc chọn sơn nhà loại nào tốt bạn cần phải lưu ý một số tiêu chí sau:

    Đối với 1 vài công trình đã từng qua sử dụng: Khi công trình đã trải qua một thời gian dài sử dụng, tường nhà thường xuất hiện những lớp rêu mốc hoặc một số vết nứt trên bề mặt tường gây mất thẩm mỹ cũng như độ bền của ngôi nhà thì chúng ta nên vệ sinh bề mặt tường trước khi tiến hành công việc tường ngoài trời và khắc phục các vết nứt.

    Đối với các công trình mới xây xong, tường nhà còn mới: thì chúng ta cần phủ kín bề mặt tường với bột trét loại dành riêng cho ngoài trời, sau đó chúng ta thực hiện làm phẳng bề mặt tường để sơn lót rồi mới sơn chống thấm.

    Sơn nào tốt nhất hiện taị
    Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều loại sơn nhà để các gia chủ có thể lựa chọn, tuy nhiên để nói về sự lâu bền cũng như chất lượng cao thì chúng ta không thể không kể đến sơn Davosa với độ bám dính tốt, chống bám bụi, có khả năng lau chùi dễ dàng, rất phù hợp với thời tiết Việt nam, khả năng chống thấm tốt, màu sắc rất đa dạng, an toàn với con người và môi trường là các tiêu chí chất lượng ít nhất mà 1 hãng sơn cần phải có. Tuy nhiên mức giá hợp lý là ưu điểm của Sơn Davosa so với các hãng sơn khác, đây cũng chính là lý do sơn Davosa được người mua ưa chuộng.

    Bên cạnh đó Davosa được ưu tiên sử dụng màu sơn cho vệc trang trí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, màu sắc đẹp, phong phú, độ bền cao. Các sản phẩm hoàn toàn là hệ nước, không có chì và thủy ngân, các chất độc hại đối với sức khỏe con người, môi trường xung quanh thế nên rất an toàn. Đặc điểm nổi bật của sơn Davosa là độ bền cao khoảng trên 10 năm giúp cho căn nhà bạn có thể lưu giữ được độ bền đẹp qua thời gian.

    Mong rằng những nội dung trên đây sẽ giúp ích được cho các bạn khi chọn lựa được sơn nhà loại nào tốt chính hãng phù hợp với căn nhà bạn.

    Author: Nguyễn Hải Phong sơn Davosa
     
Đang tải...