Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí kíp giữ cơ thể khỏi mất nước trong mùa hè

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 12/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè nóng bức sẽ khiến cơ thể mất nước rất nhanh. Nếu không cung cấp đầy đủ nước uống cho cơ thể, cơ thể chúng ta sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi, rệu rã. Do vậy bạn cần lưu ý chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho cơ thể luôn đủ nước, quan trọng là nạp nhiều chất lỏng hơn để duy trì nhiệt độ bình thường của cơ thể. My Health sẽ giúp bạn tổng hợp một số cách bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể.
    1. Ăn nhiều rau xanh
    Hãy thêm nhiều rau xanh vào chế độ ăn hàng ngày của bạn nhé. Rau xanh chứa một lượng nước lý tưởng giúp cơ thể bạn giữ nước một cách tự nhiên. Cải xanh, bắp cải và rau bina là những loại rau lý tưởng để giải nhiệt cơ thể.
    2. Uống nước thường xuyên hơn
    Cơ thể chúng ta 70% là nước, vậy nên ta nên uống nước đều đặn 8-10 ly trong một ngày là đủ cho cơ thể người trưởng thành. Đặc biệt, vào mùa hè, nên uống ít nhất 12-15 ly để giữ nước cho cơ thể. Hãy uống từng ngụm và thường xuyên trong cả ngày. Đừng quên uống nhiều nước hơn nếu bạn tập luyện thể thao. Mang theo một chai nước bên người khi đến bất kỳ nơi nào, đó là cách đơn giản nhất giúp cơ thể đủ nước cả ngày.
    [​IMG]
    3. Đồ uống giải nhiệt từ tự nhiên
    Các loại đồ uống mùa hè như nước dừa, nước chanh có thể giúp cơ thể giảm nóng. Những loại đồ uống này có ít carb và nhiều muối, ngăn ngừa sự mất nước. Hoặc bạn cũng có thể chọn một ly nước chanh, đây là thức uống có thể giúp cân bằng quá trình tiết mồ hôi của cơ thể trong mùa hè nóng.
    4. Ăn nhiều trái cây
    Ăn các loại trái cây mùa hè như cam, đào, dứa sẽ giúp cơ thể giảm nóng. Các loại hoa quả này cũng giàu vitamin C, vừa làm đẹp da vừa giúp cơ thể giữ nước. Hãy dùng ít nhất một khẩu phần trái cây trong ngày hoặc một ly nước ép trái cây để cung cấp đủ vitamin cho cơ thể và giải nhiệt trong mùa hè nóng bức.
    5. Bổ sung sinh tố trong khẩu phần ăn hàng ngày
    Ăn sinh tố vào mùa hè kết hợp với các loại trái cây thơm ngon, chẳng hạn xay một ly sinh tố xoài pha với sữa chua và một ít mật ong. Đây là loại thức uống giải nhiệt lý tưởng khi hè đến.
    6. Thêm salad vào khẩu phần ăn
    Salad là một món ăn vừa ngon vừa dễ làm, giúp cơ thể mát hơn và ngăn ngừa mất nước. Chúng ta có thể làm nhiều loại salad khác nhau để thay đổi khẩu phần ăn, vừa không ngán vừa bồi bổ được lượng nước cho cơ thể. Một đĩa salad sống (có thể cho vào tủ lạnh cho hơi lạnh) sẽ giúp cơ thể duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Trộn các loại rau như xà lách, rau diếp, dưa chuột sẽ là một "cơn mưa mát lạnh" giải nhiệt cho cơ thể bạn vào mùa hè oi bức này.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...