Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bí kíp sinh con trai như ý muốn

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi vanngoc3k, 14/07/2018.

  1. vanngoc3k

    vanngoc3k Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, để đáp ứng mong muốn sinh con trai theo ý muốn của các gia đình, đã có rất nhiều các phương pháp, cách tính giúp sinh con trai xuất hiện. Tuy nhiên, không phải phương pháp sinh con trai nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Hiểu được tâm lý của các bà mẹ khác, mình sẽ chia sẻ bí quyết sinh con trai thành công của chính bản thân mình và rất nhiều các bà mẹ khác với phương pháp Shettles.

    Phương pháp Shettles là phương pháp khoa học được nghiên cứu bởi Phó Giáo sư cùng tên Landrum B.Shettles, in thành sách năm 1970 . Bản thân phương pháp Shettles cung cấp các yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn giới tính cả trai và gái, để đáp ứng nhu cầu sinh con trai ở các gia đình Việt nên trong bài viết này mình sẽ chỉ chia sẻ các kiến thức sinh con trai thành công.

    1.Thời điểm quan hệ để sinh con trai

    Thời điểm quan hệ lý tưởng để sinh con trai là quan hệ vào đúng thời điểm rụng trứng. Tinh trùng của đàn ông gồm hai loại tinh trùng mang nhiễm sắc thể X(sinh con gái) và tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y( sinh con trai). Tinh trùng Y nhỏ hơn, bơi nhanh hơn nhưng lại có tuổi thọ thấp hơn tinh trùng X. Nếu thụ tinh đúng thời điểm rụng trứng sẽ khiến nhiều tinh trùng Y bơi đến trứng trước và khả năng sinh con trai sẽ cao hơn.

    Để tính được ngày rụng trứng chính xác, người vợ phải có kinh nguyệt đều. Ngày rụng trứng chính là ngày thứ 14 của chu kỳ kinh.Thông thường chu kỳ kinh nguyệt là 28 ngày thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14, nếu chu kỳ kinh của bạn là 30 thì ngày rụng trứng sẽ là ngày thứ 16. Còn nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều thì bạn nên áp dụng các phương pháp khác như:

    - Đo nhiệt độ cơ thể mỗi buổi sáng mỗi buổi sáng, ngày rụng trứng sẽ là ngày nhiệt độ cơ thể cao hơn ngày thường từ 0,3 đến 0,5 độ C. phương pháp này chỉ mang lại kết quả tương đối bởi nhiệt độ cơ thể chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác (sốt, cảm lạnh..). Ngoài ra có thể kết hợp với việc theo dõi dịch nhày âm đạo để xác định ngày rụng trứng. Vào ngày rụng trứng, dịch nhày âm đạo xuất hiện nhiều hơn, trong như lòng trắng trứng, dai và có thể kéo dãn.

    - Sử dụng que thử rụng trứng, cách này chỉ nên dùng để tính ngày nên quan hệ để sinh con, không tính chính xác được ngày rụng trứng. Bởi cơ chế hoạt động của que thử rụng trứng dựa trên nồng độ Lh trong nước tiểu để cho kết quả. Trong khoảng thời gian rụng trứng, nồng độ Lh trong nước tiểu tăng cao que thử có thể cho kết quả dương tính trước và sau ngày rụng trứng 1 – 2 ngày.

    - Siêu âm soi trứng, đây là cách chính xác nhất để tính đúng ngày rụng trứng dựa trên việc đo kích thước của nang trứng để xác định thời gian rụng trứng.

    2. Đảm bảo số lượng, chất lượng tinh trùng

    Phương pháp Shettles khuyên người bố nên đảm bảo tốt về số lượng và chất lượng tinh trùng trước ngày thụ thai. Bởi theo các nghiên cứu, số lượng tinh trùng Y trong một mẫu tinh trùng loãng sẽ thường ít hơn số lượng tinh trùng X. Để đảm bảo số lượng và chất lượng tinh trùng người bố cần nhịn “lên đỉnh” trước ngày quan hệ từ 3 – 5 ngày.

    Giữ cho tinh hoàn luôn trong trạng thái mát mẻ, không tắm nước quá nóng, không xông hơi, không mặc quần bó sát, quần quá chật.

    Không sử dụng các chất kích thích hay đồ uống có gas,cồn. Thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, hạn chế đồ ăn nhanh, thức ăn công nghiệp.

    3. Tạo môi trường kiềm trong âm đạo

    Có thể nói, ngoài việc tính chính xác ngày rụng trứng thì đây là yếu tố quan trọng nhất giúp khả năng sinh con trai thành công. Tinh trùng Y sẽ hoạt động thuận lợi trông môi trường kiềm và bị tiêu diệt, hạn chế hoạt động trong môi trường axit. Ngược lại,tinh trùng X thích hợp với môi trường axit và có khả năng bị tiêu diệt trong môi trường kiềm.

    Dựa và tính chất ưa kiềm của tinh trùng Y, tạo được môi trường kiềm trong âm đạo sẽ gia tăng số lượng tinh trùng Y đến trứng. Sử dụng muối Sodium Hydrocarbonate thụt rửa âm đạo trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 tiếng sẽ tạo được môi trường kiềm lý tưởng cho âm đạo ( PH 8 – 9), giúp tăng khả năng sinh con trai.

    Ngoài ra, còn các yếu tố phụ như chọn các tư thế quan hệ sâu, xây dựng thực đơn ăn uống hợp lý và giữ tinh thần thoải mái cũng góp phần giúp bạn sớm thụ thai được một bé trai.

    Theo thống kê, việc thực hiện đúng các yếu tố trong phương pháp Shettles đem lại hiệu quả thành công 80% - 90%, và dựa vào kết quả sau khi thực hiện phương pháp của bản thân mình thấy phương pháp Shettles chính là bí quyết sinh con trai hiệu quả nhất. Chúc các bạn áp dụng thành công!
     
  2. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ủa, cái này cũng có cả bí kíp nữa à? né ra là sinh được con gái đúng k ạ?
     
  3. vanngoc3k

    vanngoc3k Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    có khả năng là vậy =))
     
: hopchovn
Đang tải...