Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị mắc bệnh yếu sinh lý có bị vô sinh hay không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tungkolia, 18/10/2017.

  1. tungkolia

    tungkolia Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay yếu sinh lý đang trở thành chứng bệnh phổ biến nguyên nhân phổ biến được các chuyên gia đánh giá là do stress, căng thẳng, ít vận động, áp lực công việc khiến đời sống tình dục ngày càng giảm. Khi bị mắc bệnh yếu sinh lý người bệnh thường thắc mắc, khi bị yếu sinh lý có dẫn đến vô sinh hay không ?

    Vậy yếu sinh lý là gì ?
    Yếu sinh lý là hiện tượng phổ biến, dấu hiệu của bệnh thường là khả năng cương cứng của dương vật, dễ bị xuất tinh khi tiếp xúc với âm đạo, tình trạng này kéo dài khiến cho người phụ nữ cảm thấy không thỏa mãn dẫn đến hiện tượng gia đình tan vỡ khi bị mắc bệnh.
    Tham khảo thêm: Thường xuyên tập thể hình có bị yếu sinh lý không ?

    Có nhiều nguyên nhân và yếu tố dẫn đến chứng bệnh yếu sinh lý như sử dụng rượu bia, chất kích thích. Một số bệnh lý khác như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch cũng rất dễ bị chứng bệnh này.
    [​IMG]
    Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là làm cho chức năng tình dục bị suy giảm, người bệnh cảm thấy không còn ham muốn và hứng thú trong chuyện chăn gối. Tình trạng rối loạn cương dương xảy ra khiến dương vật không còn cương cứng hoặc mềm đi sau khi tiếp xúc với âm đạo. Yếu sinh lý còn làm cho người bệnh bị rối loạn xuất tinh, không xuất tinh được hoặc xuất tinh sớm khi hoạt động tình dục. Quá trình này diễn ra lâu dần sẽ làm cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, tinh thần bị sa sút, thậm chí trở nên thờ ơ lãnh đạm với mọi thứ xung quanh kể cả bạn tình của mình.

    Người bị yếu sinh lý có dẫn đến vô sinh ?
    Thụ tinh là quá trình tinh trùng ở nam giới gặp trứng ở nữ giới để tạo thành hợp tử sau khi giao hợp. Hiện tượng này xảy ra hoàn toàn bình thường khi người người nam và người nữ không mắc chứng bệnh gì liên quan đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên đối với những người mắc bệnh yếu sinh lý thì vấn đề gặp gỡ tự nhiên giữa tinh trùng và trứng đôi lúc bị gặp trở ngại.

    Chức năng sinh sản ở nam giới phụ thuộc vào khả năng sinh tinh, chất lượng tinh trùng và môi trường lưu giữ tinh trùng hiệu quả. Vì vậy khi một trong các yếu tố đó bị ảnh hưởng thì sẽ khiến cho chức năng sinh sản ở nam giới trở nên khó khăn hơn và có nguy cơ dẫn đến vô sinh.

    Yếu sinh lý nên làm gì
    Với biểu hiện của người mắc bệnh yếu sinh lý như rối loạn cương dương, dương vật không cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ lâu khi tiếp xúc với âm đạo và hiện tượng xuất tinh sớm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình thụ thai. Tuy nhiên nếu xảy ra trường hợp xuất tinh sớm có nghĩa là tinh trùng vẫn có cơ hội gặp được trứng để tiến hành quá trình thụ tinh. Nhưng vấn đề có con hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng mạnh hay yếu.
    [​IMG]
    Vì vậy không thể phủ nhận khả năng có con đối với người mắc bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên tùy vào trường hợp của mỗi người, có những người yếu sinh lý nhưng khả năng sinh tinh và chất lượng tinh trùng vẫn đảm bảo thì họ hoàn toàn có khả năng sinh con. Nhưng đối với những người mắc bệnh yếu sinh lý ở mức độ nặng hơn, khi chức năng tình dục suy giảm nghiêm trọng, hiện tượng cương dương hoặc rối loạn xuất tinh khiến lượng trinh trùng sản xuất ra ngày càng yếu dần, chất lượng tinh trùng không được tốt điều này có nguy cơ dẫn đến tình trạng vô sinh là rất cao.

    Không hoàn toàn nói rằng yếu sinh lý gây vô sinh hiếm muộn nhưng những tác hại mà căn bệnh này gây ra cũng khiến chúng ta phải quan tâm. Bởi yếu sinh lý là yếu tố gây nguy cơ vô sinh rất cao trong xã hội ngày nay. Vì vậy khi phát hiện bản thân có dấu hiệu của căn bệnh yếu sinh lý, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời nhằm ngăn chặn những hệ lụy đáng tiếc mà bệnh lý này gây ra.

    An tâm và lạc quan để chữa trị bệnh sẽ là liệu pháp tốt nhất giúp người yếu sinh lý tìm lại được bản lĩnh của người đàn ông thực thụ và đem đến tiếng cười hạnh phúc cho gia đình của mình. Chúc các bạn thành công !
    Đọc tiếp: Khi người yêu bị yếu sinh lý phải làm gì ?
     
Đang tải...