Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị mang giang mai có gây ra vô sinh không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi trungvn2092, 07/07/2015.

  1. trungvn2092

    trungvn2092 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào thầy thuốc!
    Em mới kết hôn được 5 tháng, gần đây chồng em nhìn thấy một vài nốt loét gần cơ quan nhạy cảm nên đã đi kiểm tra. thầy thuốc chuẩn đoán ông xã em đã mang bệnh giang mai, rất may là em vẫn chưa bị lây bệnh từ chồng. Có nhiều người nói giang mai sẽ dẫn đến vô sinh cho nên em hết sức lo lắng, không biết chúng em có thể sinh con hay không nữa. chuyên gia cho em hỏi liệu rằng giang mai có làm vô sinh không?
    Em xin cảm ơn! (Trịnh Thị Mai Hiền, Sóc Sơn, Hà Nội).


    Chào bạn!
    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin giải đáp cho bạn như sau: Bệnh giang mai của ông xã bạn nếu được trị tận gốc thì các bạn vẫn có khả năng có con bình thường. Nhưng nếu anh xã bạn còn lần chần trong điều trị hay trị bệnh không tốt, không đúng cách sẽ dẫn tới vô sinh.

    Tìm hiểu thêm benh giang mai co nguy hiem khong

    Giang mai có thể lây lan nên người ta đưa ra nguyên tắc trong khi chữa bệnh là: chữa trị cho người có bệnh và người đồng sàng hay tiếp xúc sinh lý. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên có thai trong thời gian ông xã bạn mắc bệnh giang mai do vi khuẩn gây nên bệnh có nguy cơ truyền bệnh đến bé gây nên hỏng thai, con đẻ ra bị dị tật, tổn thương và những biến chứng đa cơ quan. Cho nên, hai vợ chồng chị không nên quá áp lực, nên tập trung điều trị cho tốt. Sau khi lành bệnh hoàn toàn thì hãy có con.

    Biểu hiện của bệnh giang mai
    Triệu chứng của bệnh chia thành 4 thời điểm:
    Giai đoạn 1: trong giai đoạn này, bệnh giang mai rất dễ truyền nhiễm. người nhiễm bệnh có nhận ra những nốt loét trên cơ quan sinh dục nhưng không đỏ, không đau, kéo dài tầm 1 – 5 tuần. phái yếu mắc bệnh giang mai, ban đầu có thể thấy đau xung quanh bên trong cơ quan nhạy cảm, thậm chí không thấy đau bởi vì bệnh này hay không gây ra cảm giác đau đớn. Còn phái mạnh, dấu hiệu ban đầu của bệnh giang mai có thể là đau ở cơ quan nhạy cảm. Các nốt loét thể hiện ở các nơi bị viêm nhiễm, lặn mất sau cỡ từ 3 – 6 tuần.
    Thời kì 2: nếu không được nhìn ra và chữa bệnh, bệnh giang mai sẽ chuyển thành giai đoạn thứ hai. Có sự xuất hiện của các vết ban màu hồng, vết sần ở bộ phận nhạy cảm. Khuẩn gây bệnh sẽ tấn công vào máu nếu không được diệt trừ, gây ra những hệ lụy xấu.
    Giai đoạn 3: sự truyền có thể sinh ra các ảnh hưởng lớn tới các cơ quan trên cơ thể, não và nội tạng, có thể gây tử vong. Nếu bệnh giang mai không được điều trị tận gốc sẽ sinh nên các ảnh hưởng nghiêm trọng cho não và tủy sống, tim mạch và các bộ phận khác.
    Thời điểm 4: thể hiện sau vài năm hoặc 20 năm kể từ khi bệnh bắt đầu nhiễm. Bệnh giang mai chỉ chuyển tới thời điểm này khi người bệnh không thực hiện trị bệnh. Dấu hiệu bệnh rất nặng, gồm những vấn đề về thần kinh, mù mắt, tê liệt, ... thậm chí thiệt mạng.

    cách trị bệnh giang mai
    Việc dieu tri benh giang mai sớm, đúng lúc, đúng liệu trình là yếu tố cực kì thiết yếu, tác động rất lớn đến hiệu quả điều trị. Do vậy, các bạn cần đi khám xét bác sĩ liền nếu nhìn thấy bản thân hoặc bạn tình biểu hiện những triệu chứng như trên. thầy thuốc chuyên khoa có thể kê đơn cho bạn dùng thuốc kháng sinh để chữa trị bệnh giang mai lành.

    Sử dụng liệu trình điều trị miễn dịch cân bằng để điều trị bệnh giang mai. Đấy giải pháp tân tiến được đề cao trong giới y học, áp dụng để chữa trị các bệnh lây nhiễm bởi con đường tình ái nói chung, bệnh giang mai nói riêng. giải pháp này hỗ trợ tiêu diệt dứt điểm xoắn khuẩn giang mai, kiểm soát khả năng miễn dịch của người mắc bệnh, tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng lại bệnh.

    Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có đội ngũ chuyên gia lành nghề với các cơ sở vật chất y tế tân tiến, nhập khẩu ở các nước phát triển sẽ giúp bạn xet nghiem giang mai và chữa trị bệnh giang mai tận gốc.
     
Đang tải...