Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bị mất ngủ phải làm sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi juneyeu, 03/11/2014.

  1. juneyeu

    juneyeu Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mất ngủ là chứng bệnh người già hay mắc phải, thường được điều trị bằng thuốc ngủ, nhưng các hóa chất này nếu dùng lâu có thể gây phản ứng phụ độc hại, và gây lệ thuộc (thiếu nó thì không ngủ được). Thay vì sử dụng thuốc thì tại sao bạn lại không sử dụng trà hoa Tam Thất, đây là thảo dược trị mất ngủ rất hiệu quả mà lại an toàn cho mọi đối tượng và dễ sử dụng.

    Tác hại của bệnh mất ngủ

    Tăng cân

    Thiếu ngủ không chỉ gây nên những ảnh hưởng đến xấu sức khỏe của bạn mà còn chính là "thủ phạm" khiến việc thừa cân ngày càng trầm trọng hơn.

    Những người thiếu ngủ có hoạt động não bộ nhiều hơn trong các vùng liên quan đến động lực ăn uống, nhưng lại ít hoạt động ở những vùng có thể giúp lựa chọn thực phẩm lành mạnh, từ đó dẫn đến tăng ham muốn các món ăn nhiều calo.


    Giảm trí nhớ


    Thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn tới suy giảm hoạt động của não bộ. Giấc ngủ đủ là thời gian phục hồi lại sức lực. Thiếu ngủ dẫn đến giảm trí nhớ, khó tập trung chú ý, giảm sút khả năng lao động và hậu quả tất yếu là giảm tính tích cực trong cuộc sống.


    Ảnh hưởng đến làn da

    Thiếu ngủ khiến cơ thể không sản sinh ra hormon sinh trưởng mà lần lượt tạo ra cortisol, một loại hormon căng thẳng được tìm thấy, có thể phá vỡ nhiều collagen trong cơ thể.

    Loại hormon căng thẳng này làm tăng tình trạng viêm do mụn và hơn hết, có thể làm làn da hình thành nếp nhăn sớm. Thiếu ngủ ảnh hưởng tới chức năng bảo vệ da tự nhiên, làm khô da và làm tăng độ nhạy cảm trên da.

    Rối loạn tâm lý

    Thiếu ngủ, bộ não sẽ có những phản ứng tiêu cực. Nó thường dẫn đến tình trạng rối loạn, lo âu, cáu gắt, uể oải, mệt mỏi.... Đồng thời gây nảy sinh rất nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần như trầm cảm, tự kỷ… Nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoàn thiện của hệ thần kinh.

    Bệnh tim mạch

    Thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh về tim mạch. Bởi khi đó, hệ thần kinh giao cảm hoạt động nhiều hơn, mạch máu co lại, huyết áp tăng, tạo áp lực thêm cho trái tim. Hơn nữa, khi ngủ ít, cơ thể cần nhiều insulin hơn để duy trì mức độ đường huyết bình thường, do đó có tác động xấu tới mạch máu và tim.

    Bệnh tiểu đường

    Theo nhiều nhà khoa học, thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh tiểu đường.

    Thiếu ngủ sẽ dẫn đến viêm cứng lòng mạch máu vì gia tăng hormon gây stress, đường huyết, huyết áp và béo phì, các nguy cơ dẫn tới bệnh tiểu đường.

    Sử dụng trà hoa Tam Thất như thế nào cho người bị mất ngủ?

    Trà hoa Tam Thất tốt cho hệ thần kinh: an thần, trấn tĩnh, dễ ngủ và ngủ sâu giấc (chữa các chứng mất ngủ, ngủ hay mơ và nghiến răng), tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt). Giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc, rất tốt cho người ăn uống kém, lao động quá sức, hay ra mồ hôi trộm vì đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh mất ngủ.

    Tìm mua sản phẩm hoa Tam Thất ở đâu?

    Công ty cổ phần Toàn Phát Vượng

    Trụ sở phân phối miền Bắc:

    Địa chỉ: Nhà số 115 Hoàng Ngân – phường Nhân Chính – quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội

    Điện thoại: Anh Toàn: 0912833545 hoặc Anh Trường: 0987674256

    Email: tamthattruongtoan@gmail.com

    Trụ sở phân phối miền Nam:

    Địa chỉ: Nhà 325/19 đường Bạch Đằng – phường 15 – quận Bình Thạnh – TP.HCM

    Điện thoại: Anh Toàn: 0912833545 hoặc Anh Trường: 0987674256

    Email: tamthattruongtoan@gmail.com
     
Đang tải...