Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết bấm huyệt chữa bệnh xương khớp an toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nadybui, 17/01/2018.

  1. nadybui

    nadybui Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bấm huyệt là cách chữa bệnh theo phương pháp của Y học cổ truyền. Phương pháp bấm huyệt là thủ thuật tác động ấn vào các huyệt đạo tại những vùng đau nhức xương khớp để giảm đau nhanh chóng, giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Cùng tìm hiểu về cách bấm huyệt chữa bệnh xương khớp ngay sau đây.
    Khái niệm về bấm huyệt
    Các huyệt đạo được phân bổ trên cơ thể chúng ta. Trên cơ thể chúng ta có tới 108 huyệt đạo, có tới 36 huyệt cực kỳ quan trọng. Và sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể nếu chúng ta tác động vào các huyệt này. Đông y cho rằng, cơ thể mắc bệnh là do tà khí xâm nhập qua huyệt đạo này tấn công vào cơ thể. Bấm huyệt chính là tác động kích thích vào các huyệt đạo đả thông kinh mạch.

    [​IMG]

    Tác dụng của bấm huyệt chữa bệnh xương khớp
    Bấm huyệt mang đến rất nhiều công dụng như giảm đau, kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu tại vị trí huyệt đạo đó, giảm sưng hiệu quả. Bấm huyệt có nhiều công dụng khác như:

    • Cải thiện sự co cứng khớp, giúp khớp hoạt động linkh hoạt
    • Tăng cường hệ miễn dịch
    • Bấm huyệt chữa bệnh xương khớp, bảo vệ xương khớp hiệu quả
    • Giảm căng thảng tinh thần
    • Hỗ trợ cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa
    Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa bệnh xương khớp
    Khi áp dụng kĩ thuật bấm huyệt vào trong chữa bệnh yêu cầu người thực hiện phải có hiểu biết về các huyệt đạo trong cơ thể và có tay nghề cao. Bấm huyệt sẽ mang lại hiệu quả điều trị bệnh xương khớptốt trong thời gian dài nếu được thực hiện đúng. Phương pháp này được thực hiện như sau:

    [​IMG]

    Bước 1: Xác định các vị trí huyệt sẽ tác động. Bấm vào các huyệt giáp tích ở vị trí vùng gáy của người bệnh trong 4 phút theo chiều từ trên xuống.

    Bước 2: Sử dụng các đầu ngón tay, ấn và day vào các huyệt phong trì, huyệt phòng thủ, huyệt đại chùy, phong môn, kiên tỉnh, đốc du và huyệt bá lao. Mỗi huyệt tác động thực hiện trong 1 phút.

    Bước 3: Tại vùng huyệt đốc du, kiểm tra các cơ tại vùng này, nếu thấy có hiện tượng co cứng thì bấm huyệt. Tác động vào đó một lực, ấn day để các cơ giãn ra, giảm đau giúp cho bệnh nhân hoạt động dễ dàng hơn.

    Bước 4: Bấm huyệt kết hợp với xoa bóp sẽ tăng hiệu quả chữa bệnh xương khớp. Dưới tác động của đôi bàn tay tác động vào các huyệt giúp cho máu lưu thông, giãn cơ. Ngoài ra giảm đau hiệu quả, cải thiện tình trạng bệnh xương khớp.

    Bấm huyệt chữa bệnh xương khớp là một trong những kĩ thuật ngày càng được nhiều bệnh nhân tin dùng bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.
    Nguồn: https://thuocdangian.info/huong-dan-bam-huyet-chua-benh-xuong-khop/
     
Đang tải...