Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chăm sóc da không tuổi của nữ diễn viên Hollywood

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi azurelight, 07/10/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Da là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân ngoài môi trường như gió, tia UV... Bên cạnh đó, làn da còn chịu ảnh hưởng của các tác nhân bên trong cơ thể như di truyền, hormone, stress, tích tụ độc tố, chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt. Những điều này khiến làn da nhanh lão hóa, giảm collagen và thiếu hụt nước.

    Theo các chuyên gia, để làn da khỏe đẹp, trước hết, mọi chị em cần giữ da sạch, loại bỏ các độc tố, thanh lọc để da khỏe mạnh. Hiểu rõ nguyên lý này, nhiều người đẹp Hollywood lựa chọn HydraFacial để chăm sóc chuyên sâu cho da. Đây là liệu trình chăm sóc da không xâm lấn, không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng lại cho kết quả cao, nhanh chóng.

    Cụ thể, HydraFacial khởi động với bước detox thanh lọc da bằng massagelưu dẫn hệ bạch huyết. Chức năng của hệ bạch huyết là vận chuyển bạch huyết - thành phần chính của hệ miễn dịch đi khắp cơ thể, giúp cơ thể và làn da mới trẻ, khỏe.

    Massage lưu dẫn hệ bạch huyết trong HydraFacial sử dụng lực hút nhẹ từ ống thủy tinh nhằm kích thích các mao mạch bạch huyết dưới da. Ống hút dọc theo đường đi của hệ bạch huyết dẫn dòng chảy bạch huyết ra khỏi khu vực bị tắc nghẽn và quay trở lại vòng tuần hoàn trong trung tâm cơ thể. Sau 15 phút, bạn sẽ thấy gương mặt có phần săn chắc và sáng hơn, tình trạng giữ nước dưới da cũng cải thiện.

    Tiếp đó, liệu trình làm đẹp da mặt được thực hiện bằng máy HydraFacial gồm 3 bước trong vòng 30 phút.
    [​IMG]
    Bước 1: làm mềm và xoáy sạch lớp tế bào sừng hóa. Đây là công đoạn đầu tiên nhằm tẩy da chết một cách nhẹ nhàng để kích thích quá trình tái tạo da.

    Bước 2: hút sạch sâu và hydrat hóa nhằm loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông bằng phương pháp Vortex giúp tăng cường độ ẩm cho da với các dưỡng chất thiết yếu.

    Bước 3: chống ôxy hóa và dưỡng chuyên biệt. Đây là công đoạn phục hồi bằng cách bổ sung các chất chống ôxy hóa và peptide duy trì da hồng hào, tươi tắn.

    Liệu trình HydraFacial cho bạn nhiều lựa chọn dưỡng chất tương ứng với tình trạng từng loại da như tổn thương do ánh nắng, mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to, đốm nâu hoặc nếp nhăn.

    Có 3 loại serum phù hợp với từng tình trạng da. Một là Dermabuilder bổ sung vào vùng da có nếp nhăn giúp giảm các dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng da bằng sự kết hợp của chuỗi peptide. Hai là bổ sung yếu tố tăng trưởng nhằm giảm nếp nhăn giúp da hồng hào tươi tắn vào vùng da mỏng, yếu, hay nhạy cảm. Ba là bổ sung Britenol vào vùng da nám, làm mờ các vết thâm và đốm nâu giữ cho da đều màu.

    Thao tác đơn giản, thiết bị gọn nhẹ cùng ưu điểm không xâm lấn, không đau hay kích ứng, thực hiện nhanh, giúp nhiều sao Hollywood yêu thích liệu trình HydraFacial. Bạn cũng có thể linh động kết hợp HydraFacial với các liệu trình khác để mang lại kết quả tốt hơn cho làn da của bản thân

    Công ty cổ phần công nghệ sinh học Kim Hòa Phát - GOLDEN GROWTH BIOTECHNOLOGY
    Địa chỉ: Số 281-28 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    Facebok: https://www.facebook.com/hydrafacialvn
     
Đang tải...