Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chăm sóc da mặt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hathuy1006214, 16/10/2017.

  1. hathuy1006214

    hathuy1006214 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm nay, mình xin giới thiệu với mọi người cách chăm sóc da mặt vào mùa đông đơn giản hiệu, quả nhất. Mọi người áp dụng rồi tận hưởng kết quả cho sự cố gắng của mình nhé.
    Trong thời gian chăm sóc da mặt hãy cùng thư giãn bằng những bản nhạc thánh ca Việt Nam nhé.
    1. Uống nhiều nước mỗi ngày
    Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng, chỉ mùa hè da mới cần cung cấp đủ nước và mọi người thường hạn chế và lười uống nước vào mùa đông. Tuy nhiên, chính mùa đông lại là mùa làn da cần cung cấp đủ nước nhất. Da mùa đông, đặc biệt những ngày rét đậm, rét hại nếu không cung cấp đủ nước dễ dàng dẫn đến hiện tượng thiếu nước khiến da đàn hồi kém, khô, nứt nẻ và dẫn đến hiện tượng bong tróc. Nếu không uống nhiều nước những ngày rét đậm, rét hại da còn thiếu sức sống, nhìn yếu và xanh xao.
    Vì vậy, hãy uống đủ nước (từ 1,5 – 2 lít nước) mỗi ngày để hạn chế tôi đa thiếu nước trong da. Nước cũng sẽ cung cấp một lượng khoáng chất rất lớn để duy trì độ ẩm của làn da và giúp da của bạn căng bóng, mịn màng những ngày tiết trời lạnh tê tái.
    Tẩy da chết
    Vào mùa đông, da khô nhiều hơn, các thế bào da chết cũng xuất hiện nhiều hơn, nhiều nhất ở dạng vảy trắng. Loại bỏ những tế bào già cỗi, những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da sẽ giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm sạch lỗ chân lông. Từ đó, da có thể hấp thu kem dưỡng ẩm tốt hơn, cho da luôn mềm mướt và căng tràn sức sống.
    Chống nắng
    Những ánh nắng ấm áp của mùa đông có thể xua tan bớt lạnh giá, cho bạn cảm giác ấm áp hơn. Tuy vậy, ánh nắng mùa đông có hại tới 70% so với mùa hè. Sự tác động từ các tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến da mặt bạn bị sạm màu, khô và thiếu sức sống. Vì thế, hãy sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.
    Dưỡng ẩm cho da mặt
    Theo các chuyên gia da liễu, việc dưỡng ẩm cho da mặt luôn cần thiết ở mọi thời điểm trong năm, nhất là vào mùa đông. Thời tiết mùa đông lạnh buốt và hanh khô, làn da dễ bị khô, bong tróc và gây cảm giác căng ráp, ngứa ngáy rất khó chịu. Chăm sóc da mặt lúc này là điều vô cùng quan trọng. Ngoài việc đảm bảo chế độ ăn uống cung cấp đủ lượng nước, vitamin và khoáng chất cho da, bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ tự chế từ rau củ quả. Tuy nhiên, theo ý kiến chuyên da, bạn nên sử dụng một sản phẩm kem dưỡng ẩm để có hiệu quả chăm sóc da vượt trội hơn.
    Sử dụng mặt nạ thiên nhiên
    Có rất nhiều loại mặt nạ từ thiên nhiên rất tốt cho da của chúng ta và giúp da sáng bóng những ngày thời tiết giá lạnh. Hỗn hợp mặt nạ sữa chua kết hợp dâu tây, mật ong với bột yến mạch, dưa leo, nha đam, cà chua, khoai tây … là những loại mặt nạ rất tốt cho da ngày nhiệt độ xuống thấp.
    Mặt nạ từ các loại rau, củ, quả thiên nhiên sẽ rất tốt cho da nếu được chị em thực hiện thường xuyên và đây là phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất cho ngày rét đậm, rét hại.
    Các nàng chỉ cần đắp mặt nạ thiên nhiên trong phòng ấm trước khi tắm khoảng 30 phút sẽ có làn da căng mịn và khỏe mạnh. Mặt nạ thiên nhiên còn giúp se khít lỗ chân lông, tăng sức đề kháng giúp da chống chịu với gió lạnh mỗi sáng đến công sở.
     
  2. hathuy1006214

    hathuy1006214 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mọi cùng áp dụng các mẹo vặt trên để da không bị nứt nẻ vào mùa đông này nhé.
     
  3. Xuan39334

    Xuan39334 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    49
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...