Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chăm sóc tóc không bị rụng

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi dtruongvt, 23/11/2016.

  1. dtruongvt

    dtruongvt Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chống rụng tóc luôn là vấn được nhiều người quan tâm vì mái tóc ảnh hưởng đến “cái đẹp”của mọi người. Trên internet hiện nay có khá nhiều phương pháp, mẹo chia sẽ cho các bạn tham khảo để điều trị dứt điểm những vấn đề về tóc.

    Hôm nay mình tổng hợp lại các cách trị rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà hiệu quả mang lại cực cao. Bạn không cần phải tốn tiền để đến các trung điều trị.
    [​IMG]

    Nguyên nhân gây rụng tóc

    Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng bị rụng tóc.

    - Dùng một số dầu gội đầu không phù hợp gây kích ứng da đầu

    - Không chăm sóc kỹ

    - Tinh thần hay căng thẳng, stress

    - Không bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể mà tóc

    - Đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú

    - Bị rối loạn nội tiết, mất cân bằng tuyến giáp

    Dấu hiệu bạn nên điều trị chứng rụng tóc

    Trung bình mỗi ngày tóc rụng khoảng 40-100 sợ. Nhưng nếu bạn có những dấu hiệu sau nên tốt nhất là nên tìm phương pháp điều trị:

    - Tóc rụng quá nhiều hơn 100 sợi.

    - Việc rụng tóc của bạn kéo dài trong thời gian dài

    - Rụng mọi lúc mà rụng mỗi lần khá nhiều, rụng từng mảng

    - Tóc ướt hay tóc khô đều rụng

    - Tóc con mọc lên yếu, mềm, mảnh, xoăn…hoặc không có tóc con mọc.

    Nếu rụng tóc bệnh lý thì bạn nên tiến hành điều trị ngay để dứt điểm về sau. Nếu bạn không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến sau này, thậm chí là nang tóc sẽ thoái hóa, gây rụng tóc vĩnh viễn.

    Mẹo chữa rụng tóc hiệu quả

    Bạn có thể áp dụng những cách đơn giản sau nhưng có hiệu quả không ngờ đấy:

    Ngăn ngừa stress: Stress là một trong những nguyên nhân gây ra rụng tóc. Để ngăn ngừa vấn đề này thì bạn cần tinh thần luôn lạc quan, giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống, công việc và gia đình. Hằng ngày bạn nên massage da đầu khi thư giãn, hoặc ngưng suy nghĩ nhiều, bạn sẽ không còn cảm thấy đau đầu hoặc stress nữa. Hãy thư giãn và giảm cường độ làm việc nếu cần.

    Sử dụng dầu dừa: Đây là cách mà dân gian hay làm nhất, bạn dùng dầu dừa thoa lên khắp đầu, sau rồi gội đầu bằng nước sạch. Vì trong dầu dừa có chứa một lượng các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da đầu và tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.

    Gội đầu với nước trà: Pha 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau khi gội đầu xong dùng nước trà gội lại một lần nữa.

    Thần dược Lô Hội: Bạn có thể dùng lô hội ép thành nước để ép thành nước để uống. Nếu bạn thường xuyên dùng nước ép lô hội thì có thể “tằng cường sức đề khoáng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng.

    Rau rền: Ép lá cây rau dền lấy nước và dùng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. Cách làm này đặc biệt kích thích giúp tóc mọc nhanh trở lại.

    Tiêu + hạt chanh: Bạn nghiền nát hạt chanh cùng với tiêu đen, trộn lẫn với nhau. Sau đó thêm chút nước hòa vào tạo thành dung dịch nhão. Bạn dùng dung dịch này thoa lên da đầu. Có thể bạn sẽ chịu cảm giác nóng rát. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian thì bạn sẽ thấy tác dụng rất hiệu quả. Tóc bạn sẽ không gãy rụng nữa thay vào đó tóc mới mọc nhanh hơn, khỏe hơn.

    Vừng tươi + nước vo gạo: Vừng tươi 40 – 100 gam, đun với 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để hơi ấm rồi gội đầu. Sau khi tóc khô, dùng nước sạch gội lại. Mỗi ngày gội 1 lần.

    Ủ tóc bằng khăn: Bạn đun nước ẩm thôi, ngâm chiếc khăn của bạn vào đó rồi sau đó vắt khô. Bạn phủ chiếc khăn này lên đầu khoảng 10-15 phút. Nếu bạn thường xuyên sử dụng cách này 1 tuần 1 lần thì hiệu quả cũng rất tốt. Bạn có thể dùng kết hợp với dầu quả hạnh hoặc tinh dầu oải hương để mang lại hiệu quả tốt hơn.

    Và hiện nay có một giải pháp ưu việc hơn đó là việc bổ sung thực phẩm chứa nhiều biotin. Một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề tóc bạn bị rụng đó là cơ thể của bạn thiếu các dưỡng chất cần thiết cho tóc, nang tóc và da đầu. Và chất đó chính là vitamin H hay còn gọi là biotin. Sản phẩm Biotin được sản xuất tại Mỹ, đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm, sẽ không gây kích ứng da đầu của bạn. Mà sản phẩm này còn giúp kích thích tóc mọc mới khỏe và đẹp hơn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong việc giúp ngăn ngừa hiện tượng “hói đầu sớm” ở phụ nữ rụng tóc nhiều.

    Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm: hangngoainhap.com.vn/488-thuoc-chong-rung-toc-moc-toc-biotin-10-000mcg-natrol-cua-my.html
     
  2. ngocai2707

    ngocai2707 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    ủ tóc bằng khăn không cân dầu xả hoặc thuoc hấp dầuhả bác
     
  3. Tiep1992

    Tiep1992 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết rất hữu ích cảm ơn chủ thớt nhé :X
     
Đang tải...