Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chọn đầm váy ngủ cho bạn nữ

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi banhanggiasocvn, 25/05/2015.

  1. banhanggiasocvn

    banhanggiasocvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giấc ngủ rất quan trọng với con người, là thời gian vàng giúp cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn lấy lại năng lượng sau một ngày dài hoạt động. Do đó bạn gái nên chọn cho mình những bộ đầm váy ngủ phù hợp, thoải mái khi mặc, giúp có được giấc ngủ ngon.
    [​IMG]
    Đa số những mẫu đồ ngủ luôn có vật liệu mềm, mát, không nhăn nhúm sẽ giúp bạn thoải mái khi nằm, ngồi dịch chuyển. Và với những bộ đầm váy ngủ gợi cảm sexy, phá cách luôn giúp cho chị em phụ nữ luôn đẹp, quyến rũ trong mắt người ấy.
    Về chất liệu
    - Nên chọn đầm váy ngủ có vật liệu mát mẻ, thoải mái như lụa bóng hay vải sheer thoáng mát sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, xoa dịu cái nóng khó chịu mà còn giúp tăng thêm độ sexy cho bạn nữ.
    [​IMG]
    - Có thể chọn chiếc đầm lụa rủ “lướt” trên những đường cong, hoặc chiếc đầm vải sheer mong manh nữa kín nữa hở đầy cuốn hút. Hay đầm ngủ trơn một màu may chất liệu vải thun cũng được khá nhiều người yêu thương bởi nét nghịch ngợm, sinh động.
    Về kiểu dáng
    - Có nhiều kiểu dáng chất liệu, màu sắc đa dạng cho sự lựa chọn của bạn. Tùy vào mục đích sở thích của bạn mà chọn cho mình bộ đầm váy ngủ với màu sắc, họa tiết nóng bỏng hấp dẫn người ấy.
    - Đầm ngủ được chị em phụ nữ ưa thích là kiểu dáng oversized với vẻ bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ cho người mặc. Còn loại đầm hình chữ A có họa tiết hoa văn bắt mắt sẽ đem lại sự thoải mái, mát mẻ mà nó mang lại cho phái đẹp trong mùa nóng.
    [​IMG]
    Ngoài ra khi bạn chọn đồ ngủ nên chú ý các chi tiết như phần nhún, ren, nơ để bộ đồ ngủ không quê mùa, đơn điệu nhe bạn. Và cũng nhớ khi mặc đồ ngủ thì không nên mang kèm theo các phụ kiện thời trang khác, vì như thế sẽ làm cho bạn rườm rà, không thoải mái khi ngủ.
     
Đang tải...