Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chọn quần áo bóng đá

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi raovathay123, 27/05/2015.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chọn mua quần áo bóng đá là công việc không quá khó khăn, tuy nhiên bạn không nên quá dễ dãi khi chọn mua nó, bởi một bộ quần áo thể thao phù hợp không chỉ cần thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ mà còn phải giúp bạn thoải mái hơn khi vận động, tăng thêm cảm hứng và tự tin... Hôm nay mình xin chia sẻ một số bí quyết để giúp các bạn có thể chọn mua một bộ quần áo bóng đá phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Một bộ quần áo bóng đá phù hợp giúp bạn khơi nguồn cảm hứng và tự tin
    - Với một môn thể thao đòi hỏi vận động nhiều như bóng đá bạn cần nói không với quần áo chật, chất liệu vải không thấm mồ hôi và màu sắc quá sáng bởi chúng sẽ khiến cơ thể bạn dễ bị nhiễm lạnh khi mồ hôi toát ra. Thay vào đó, bạn nên chọn mua những bộ trang phục kiểu dáng khỏe khoắn, được làm từ chất liệu sợi tổng hợp đảm bảo độ co giãn và sự thoáng mát cần thiết.
    - Nếu bạn cao và gầy, thì không nên chọn đồ thể thao quá bó sát trông sẽ gầy thêm. Nếu bạn có vóc dáng thấp và mập thì chỉ cần lưu ý đừng mặc trang phục có màu sắc rực rỡ hoặc kẻ sọc ngang bởi chúng sẽ khiến bạn thiếu tự tin khi luyện tập.
    - Khi bạn trực tiếp đến cửa hàng thì việc chọn mua một bộ quần áo thể thao phù hợp với vóc dáng là việc quá dễ dàng. Nhưng nếu bạn mua hàng online trên các website hay nhờ người thân bạn bè mua giúp thì nên chọn size như thế nào? Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây:

    [​IMG]
     
Đang tải...