Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chọn sim tứ quý hợp mệnh với mình

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi thanhthuy91, 16/11/2018.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Bạn muốn hút tài lộc phải chọn sim tứ quý hợp mệnh với mình. Vậy cách chọn phong thủy cho sim tứ quý Vinaphone chuẩn, chính xác, giá siêu tốt ra sao? Hãy cùng SodepAMI tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    [​IMG]

    Có rất nhiều mục đích khi bạn bỏ tiền ra để sở hữu một sim số đẹp như sim tứ quý Vinaphone. Có thể bạn mua để phục vụ nghe gọi bình thường. Ngược lại có những người sở hữu một sim tứ quý để thể hiện cá tính, đẳng cấp. Và theo khảo sát số đông thì mọi người chọn sim tứ quý để làm ăn, kinh doanh… Dù gì thì dù bạn mua sim tứ quý phục vụ mục đích gì đi nữa muốn tăng tài - tiến lộc bạn cần một sim tứ quý hợp mệnh để có ý nghĩa trọn vẹn.

    Hôm nay AMI sẽ cùng bạn đi tìm:

    Cách chọn sim tứ quý hợp mệnh, hợp tuổi

    Cơn sốt săn sim phong thủy đang trong vùng “tâm bão” và đang nóng lên mỗi ngày. Với từ khóa sim phong thủy đang ở ngưỡng trung bình 10.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày. Theo đó nếu bạn không thức thời mà tìm kiếm cho mình một sim tứ quý hợp mệnh để bảo toàn ý nghĩa sim và lợi ích mà sim mang lại thì có thể bạn đang mắc sai lầm. Bởi khi bạn bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua sim, đặc biệt quý khách là một doanh nhân hoặc là một nhà kinh doanh thì sim Vinaphone tứ quý sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn số tiền bạn bỏ ra.


    Khi chọn một sim tứ quý Vinaphone hay bất kỳ mạng nào hợp mệnh quý khách cần chọn theo 3 xu hướng bất di bât dịch sau: ngũ hành tương sinh, âm dương tương phối và tổng nút.

    Ngũ hành là gì: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là những yếu tố tạo lên trái đất, tạo nên sự sống. Kim dụng ý chỉ kim loại, vật rắn. Mộc có nghĩa là cây cối, gỗ. Thủy dụng có nghĩa là chất lỏng, nước. Hỏa có nghĩa là chất đốt. Thổ là đất. Ngũ hành này có luôn luôn tồn tại sự tương sinh và tương khắc lẫn nhau để vạn vật được cân bằng với nhau.

    Nhằm giúp bạn rõ hơn về các quý tắc chọn sim tứ quý phong thủy hợp tuổi, bạn cần nắm bắt thêm kiến thức về vận mệnh của các con số như sau:

    Số 1 hợp mệnh Thủy, số 2-8 hợp mệnh Thổ, số 3-4 hợp mệnh Mộc, số 6-7 hợp mệnh Kim, số 9 hợp mệnh Hỏa, số 5 và số 0 là những con số trung tính phù hợp với các mạng.

    Như vậy thuận theo quy luật tương sinh ta sẽ có những kết hợp:

    + Ai mệnh Kim nên chọn sim tứ quý: 1111, 2222, 8888, 5555, 0000. (Vì Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim).

    + Ai mệnh Mộc nên chọn sim tứ quý: 9999, 1111, 5555, 0000. (Vì Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc).

    + Ai mệnh Thủy nên chọn sim tứ quý: 6666, 7777, 3333, 4444, 5555, 0000. (Vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc).



    + Ai mệnh Hỏa nên chọn sim tứ quý: 3333, 4444, 2222, 8888, 5555, 0000. (Vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ)

    + Ai mệnh Thổ nên chọn sim tứ quý: 9999, 6666, 7777, 5555, 0000. (Vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim).

    Cần tuân thủ quy tắc âm dương tương phối khi chọn

    Vì sao cần tuân theo quy luật âm dương tương phối khi mua sim tứ quý vinaphone? Đó chính là điều kiện cần để duy trì sự cân bằng, hài hòa trong các con số trong sim. Vì rằng tốt quá chưa chắc đã đẹp, xấu quá sẽ hóa hại nên sự cân bằng là yếu tố quan trọng và lâu bền nhất.

    Cách chọn khá đơn giản: bạn chỉ cần chọn các con số sao cho tồn tại 5 số âm và 5 số dương trong một sim là đẹp. Số âm trong phong thủy là số chẵn và số dương trong phong thủy là số lẻ.

    Đơn củ ví dụ bạn mệnh Thổ chọn sim tứ quý 9999 bạn nên chọn các con số còn lại là 1 số chẵn và 5 số lẻ nữa thì số sim của bạn toàn vẹn yếu tố âm dương tương phối cân bằng rồi đó.

    Hãy chọn một sim tứ quý có tổng số điểm cao nhé

    Cùng với đó Số điểm, số nút trong sim số đẹp tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chính tổng nút sim là điểm mà người nhìn đánh giá đầu tiên về số sim mà bạn đang dùng. Tổng số nút cao thể hiện một sức mạnh vô hình, sự khoan dung, độ lượng, sự bao la của chủ nhân sở hữu số sim ấy.

    Cách tính số điểm cực đơn giản quý khách chỉ cần cộng dồn các con số trong sim. Trong đó tổng 7 đến 10 là đẹp nhất.

    Vậy là bạn đã biết cách hút tài lộc với việc lựa chọn sim số phù hợp rồi nhỉ? Đừng quên liên hệ AMI để được tư vấn nhé.
     
  2. quocphu94mkt

    quocphu94mkt Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    14
    theo các bác thì nên chọn tứ quý 6 hay tứ quý 8 nhỉ?
     
Đang tải...