Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chữa hẹp bao quy đầu không phải phẫu thuật ở trẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 30/08/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    trẻ nhỏ thường mắc một trong 2 dạng hẹp bao quy đầu đấy là: hẹp bao quy đầu sinh lý, hoặc hẹp bao quy đầu bệnh lý. làm thế nào để chữa bệnh cho con chính là vấn đề mà mỗi người làm cho cha mẹ quan tâm . Trong ấy vấn đề được những Phụ Huynh quan tấm nhất đấy là mang phương pháp chữa hẹp bao quy đầu không phải phẫu thuật ở trẻ để ko làm tổn thương hoặc không để để lại những biến chứng nguy hiểm cho sự vững mạnh toàn diện của con trẻ.
    Phát hiện bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ
    Tỉ lệ mắc bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ em lên đến 96% . Trong đấy sở hữu 2 dạng hẹp bao quy đầu là: hẹp bao quy đầu sinh lý hoặc hẹp bao quy đầu bệnh lý.
    TÌM HIỂU THÊM: =>>>>>> CẮT BAO QUY ĐẦU, DÀI BAO QUY ĐẦU
    có nhiều bé trai sinh ra đều mắc bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý, tuy nhiên theo thời gian bao quy đầu sẽ tự tách khỏi quy đầu. khi bước vào tuổi trưởng thành xuất hiện hiện tượng cương cứng, quy đầu sẽ sở hữu thể tự lộ ra ngoài và tuột về vị trí ban đầu một cách dễ dàng.

    Khác với hẹp bao quy đầu sinh lý, bệnh hẹp bao quy đầu bệnh lý thật sự trở thành vấn đề đáng e ngại khi quy đầu ko thể để lộ ra ngoại trừ . Da bao quy đầu quá hẹp, dày và dài sẽ chặn lại mẫu chảy, gây ứ đọng nước tiểu và những chất bẩn bên trong bao quy đầu. nếu không được vệ sinh đúng bí quyết hoặc ko với biện pháp can thiệp điều trị sở hữu thể dẫn tới những bệnh lý: viêm bao quy đầu, chèn ép bàng quang và niệu đạo, ứ nước thận và suy giảm chức năng của thận.

    [​IMG]

    cách chữa hẹp bao quy đầu ko buộc phải phẫu thuật ở trẻ

    khi phát hiện những triệu căn bệnh hẹp bao quy đầu, Phụ Huynh không nên chủ quan và nên theo dõi hằng ngày các biến đổi cơ thể của con.

    có băn khoăn về cách chữa hẹp bao quy đầu ko buộc phải phẫu thuật ở trẻ của các cha mẹ , những chuyên gia có đưa ra các biện pháp tự chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở nhà như sau:

    - tiêu dùng tay kéo căng da quy đầu:

    sở hữu giải pháp này Phụ Huynh buộc phải thực hiện đều đặn hằng ngày hoặc đặc trưng là tuân thủ công nghệ hoặc giảm thiểu các thoái hóa gây sẹo sở hữu thể xảy ra.

    có nhiều những trường hợp bị hẹp bao quy đầu ở trẻ em sở hữu thể được nong rộng trong vòng 1 đến 2 tháng nhờ phương pháp tiêu dùng tay kéo căng da quy đầu. Thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 2 tới 3 lần, bôi những dòng dầu dưỡng cho trẻ như: baby oil, dầu Vaseline, body lotion, …khiến cho chất bôi trơn, sau đó nhẹ nhàng kéo da quy đầu về phía trước ( ra xa người bé) , lặp lại vài lần, sau đấy cẩn thận kéo ngược lại về phía sau. cần để ý tới cảm giác của trẻ, thực hiện thao tác kéo đẩy trong mức bé mang thể chịu chứa được hoặc không bị nhức đớn. các lần kế tiếp phải kéo căng hơn hoặc giữ ở tư thế kéo căng lâu hơn.

    chú ý trong công đoạn thực hiện thao tác, cha mẹ buộc phải quan tâm tới cảm giác của trẻ, hạn chế gây đau đớn và tổn thương. không ngắt quãng quá trình điều trị, hoặc tự ý thay đổi giải pháp điều trị lúc chưa mang căn cứ hợp lý chính xác nhất.

    những cha mẹ nên thực hiện thao tác này như 1 bài tập hằng ngày, thực hiện vài lần liên tục, lặp lại vài lần trong ngày. và giải pháp thường kéo dài trong 1 tháng, ví như quá một tháng cha mẹ ko phát hiện các biểu hiện khả thi nào, thì cần chuyển qua phương pháp khác.

    - Kéo căng dây quy đầu kết hợp bôi thuốc mỡ mang đựng steroid

    Hằng ngày bôi thuốc mỡ Betamethasone vào bên trong bao quy đầu. Nhẹ nhàng kéo da bao quy đầu hoặc đưa thuốc vào bên trong, kéo lên xuống bao quy đầu vài lần hoặc bôi thuốc vài lần trong ngày. cần thực hiện liên tục trong vòng 3 tháng.

    nếu bôi thuốc sau 3 tháng ko sở hữu hiệu quả, phải ngưng thuốc và đến các cơ sở y tế để được nong bao quy đầu bằng dụng cụ và tiểu phẫu loại bỏ bao quy đầu , mở rộng lỗ bao quy đầu.

    phương pháp chữa hẹp bao quy đầu ở trẻ ít tổn thương nhất

    Đối với trẻ em Phụ Huynh phải phối hợp tốt với trẻ thực hiện những bài tập nong bao quy đầu bằng tay trước, giả dụ không đạt hiệu quả thì phải đưa trẻ tới những cơ sở y tế để được chỉ dẫn điều trị, ko tự ý chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ. trẻ em cơ thể siêu nhạy cảm, áp dụng cách chữa hẹp bao quy đầu không đúng với thể gây những tổn thương, để lại sẹo hoặc thoái hóa về sau.
     
  2. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Liên hệ với chúng tôi để được mua xe
     
Đang tải...