Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chữa tàn nhang hiệu quả nhất với nha đam

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thuyvt123, 09/06/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tàn nhang - Nha đam có rất nhiều tác dụng làm đẹp cho da. Điển hình là trong những công thức trị tàn nhang. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công thức này nhé.

    Chữa tàn nhang bằng Nha Đam-Bạn gái ai cũng biết vai trò của cây nha đam trong việc làm đẹp da, làm lành viết thương. Không chỉ có vậy cây nha đam còn có vài trò trong việc chữa tàn nhang. Vậy chữa tàn nhang bằng nha đam như thế nào cho hiệu quả. Dưới đây là cách chữa tàn nhang bằng nha đam cực kỳ hiệu quả bạn gái nên học.

    Các tác dụng kỳ diệu của lô hội được khám phá từ cách đây 3000 năm, từ thời kỳ của những nàng công chúa xinh đẹp. Ở Ai cập cổ đại, lô hội được coi là hoa huệ của sa mạc, giúp làm trắng và mịn da hiệu quả.

    cách trị tàn nhang - Chính vì vậy, Nữ hoàng cổ đại Behenu đã sử dụng lô hội để giữ mãi một làn da mịn màng, tươi tắn. Cho đến ngày nay, lô hội vẫn giữ một vị trí nhất định trong cẩm nang làm đẹp của chị em phụ nữ.

    Trong gel lô hội có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc và tươi tắn hơn. Ngoài ra, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da chính vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp da tươi trẻ hơn.

    Không những giúp da mịn màng và săn chắc hơn, lô hội còn giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt, nhờ đó làn da dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.

    kem trị tàn nhang - Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt rồi bôi một lớp gel lô hội lên vùng da mặt trước khi đi ngủ vào buổi sau. Để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Để thấy được hiệu quả trị tàn nhang bằng nha đam, bạn cần duy trì cách làm này một cách đều đặn 2-3 lần/ tuần.

    Hy vọng bài viết có thể giúp bạn chữa tàn nhang hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công.
     
Đang tải...