Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết chữa viêm xoang bằng mật ong hiệu quả trong 2 tuần

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi ThuNguyen09, 01/02/2018.

  1. ThuNguyen09

    ThuNguyen09 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp chữa viêm xoang bằng mật ong có thực sự tốt?

    Những phiền toái mà bệnh gây ra nên việc điều trị viêm xoang sớm là việc rất cần thiết cần thực hiện sớm để nhanh chóng khỏi bệnh. Những triệu chứng đau đầu, sổ mũi, viêm xoang,... nếu để lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

    Tuy bệnh rất khó trị nhưng cũng không nhất thiết khi bị viêm xoang là bạn phải tới bệnh viện điều trị mà bạn có thể thực hiện một số biện pháp điều trị viêm xoang ngay tại nhà vừa đơn giản lại an toàn không gây tác dụng phụ như dùng thuốc. Phương pháp chữa viêm xoang bằng mật ong hiện đang là phương pháp án toàn mà bạn có thể áp dụng. Đây là một trong nhiều bài thuốc chữa bệnh viêm xoang hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

    [​IMG]

    Trị viêm xoang bằng mật ong có tốt không?
    Lâu nay người ta không còn xa lạ gì với mật ong, bởi mật ong rất thông dụng trong cuộc sống của chúng ta không chỉ được biết tới với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người mà còn được áp dụng rất nhiều trong làm đẹp hơn thế nữa chính là chữa được rất nhiều bệnh. Trong đó có bệnh viêm xoang, dùng mật ong chữa vô cùng hiệu quả.

    Trước tiên chúng ta cùng hiểu qua về bệnh viêm xoang: Viêm xoang là một trong những căn bệnh mãn tính rất phổ biến và dễ phát sinh nhất là trong điều kiện môi trường với nhiều khói bụi và thời tiết thay đổi như hiện nay. Viêm xoang gây tắc các lỗ thông từ xoang đổ ra hốc mũi do viêm nhiễm hay phù nề, mủ ứ đọng … ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Hầu hết bệnh nhân đều coi thường căn bệnh này mà không biết rằng viêm xoang có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm tai giữa, viêm họng mãn, nhiễm trùng ổ mắt, viêm màng não…. nếu không điều trị dứt điểm và đúng cách.

    [​IMG]

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy dùng mật ong chữa viêm xoang là phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả cao. Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh, trong mật ong có chứa chất kháng khuẩn được xem là kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn Staph aureus và Pseudomonas aeruginosa, hai vi khuẩn này chính là nguyên nhân gây bệnh viêm xoang, Chính vì thế nên khi sử dụng mật ong sẽ tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh.
    Cách chữa viêm xoang bằng mật ong hiệu quả
    Với việc sử dụng mật ong điều trị viêm xoang thì không quá khó để bạn có một công thức trị bệnh đơn giản ngay tại nhà, bạn nên dùng với cách sau: Dùng tỏi giã nhuyễn, ép lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1. Rửa sạch mũi bằng dung dịch Nacl 0,9% rồi lau khô, sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp tỏi và mật ong cho vào hốc mũi, để khoảng 1 tiếng. Mỗi ngày thực hiện 2 lần, dùng liên tục 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả. Ban đầu có thể bạn sẽ có cảm giác gắt ở mũi rất khó chịu nhưng khi hỗn hợp ngấm vào mũi tạo sự thông thoáng ở các xoang đem lại cảm giác dễ chịu, bạn sẽ thích thú ngay.

    [​IMG]
    Bạn cũng có thể áp dụng thêm cách dùng 2 thìa mật ong pha nước ấm để uống hàng ngày, mỗi ngày dùng 2 lần, trước khi ăn sáng và trước khi ngủ 15 phút. Đây là cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao giúp bạn tăng sức đề kháng chống lại những tác nhân gây viêm xoang.

    Dùng mật ong chữa viêm xoang tuy là phương pháp dân gian nhưng đã được các nhà khoa học thừa nhận bởi hiệu quả mà nó mang lại. Đây là một bước tiến mới trong y học và cũng là giải pháp rất an toàn cho những người bị viêm xoang cấp và mãn tính.
    Nguồn: https://thaoduockhoe.com/chia-se/chua-viem-xoang-bang-mat-ong.html
     
Đang tải...