Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bí quyết chụp ảnh sản phẩm trẻ trung lung linh cho website bán hàng online

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi diencaothe, 01/06/2017.

  1. diencaothe

    diencaothe Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn mới tạo website bán hàng online nhưng chưa biết bí quyết chụp ảnh sản phẩm để mang các bức ảnh đẹp lung linh trên trang web của mình?
    Để đạt được hiệu quả rẻ nhất, bạn sẽ nghĩ tới việc thuê các nhiếp ảnh gia bán chuyên hoặc chuyên nghiệp để thực hiện điều đó giúp mình. Thế nhưng giả dụ ngân sách hạn hẹp, hoặc ví như ưa thích việc chụp ảnh, bạn vẫn sở hữu thể tự chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng của mình đấy nhé. rất Web sẽ chỉ dẫn bạn ngay sau đây!
    [​IMG]
    Dưới đây vô cùng Web sẽ đưa ra vài mẹo nhỏ trong bí quyết chụp ảnh sản phẩm để bạn có những bức hình trẻ trung và chuyên nghiệp hơn:​
    1. Buộc phải đủ sáng

    Trong nhiếp ảnh, ánh sáng khi không luôn luôn là phải chăng nhất, chụp ảnh sản phẩm cũng vậy. Thông xoàng thì chụp ảnh sản phẩm vào ban ngày sẽ đem đến hiệu quả phải chăng nhất. Điều quan trọng không chỉ là số lượng của ánh sáng sủa phổ biến hay ít mà còn ở sự chế tạo và thống nhất của nó nữa.
    2. Đổ bóng cứng và đổ bóng mềm

    Đổ bóng cứng là khi kích thước của nguồn sáng sủa nhỏ hơn so mang kích thước của sản phẩm. Ngược lại, đổ bóng mềm là lúc kích thước của nguồn sáng lớn hơn. Đối có chụp ảnh sản phẩm, bạn cần ưu tiên sử dụng bóng mềm.
    Như ví dụ dưới đây, càng phổ biến ánh sáng sủa thì bức ảnh sản phẩm của bạn sẽ mịn hơn. Và để giảm một bóng cứng cho sản phẩm, bạn sở hữu thể tiêu dùng một bộ khuếch tán tản sáng sủa flash. Dụng cụ này mang thể dễ dàng sắm được có lạnh từ 45-50k. Hoặc bạn sở hữu thể tự chế cho mình một bộ tản sáng sủa bằng băng dính trắng hoặc túi ni-lông gắn vào đèn flash máy ảnh. Khiến cho như vậy, bạn sẽ được một bức ảnh sở hữu ánh sáng sủa sẽ được sản xuất một phương pháp nhẹ nhàng hơn và tập trung vào toàn sản phẩm chứ ko cần một điểm duy nhất trên sản phẩm.
    [​IMG]
    3. dùng nền trắng

    Trong cách chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, tốt nhất là bạn buộc phải dùng một miếng nền trắng tinh, tinh khiết vì nó sẽ tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn.
    [​IMG]
    khiến cho sao để người dùng quay trở lại sắm hàng của bạn?

    Mang một website bán hàng chính là bạn đang tạo dựng hình ảnh đặc trưng của cửa hàng trong tâm trí các bạn. Website còn là nơi lưu giữ thông tin của các người mua đã ghé thăm website của bạn, giúp bạn chăm sóc họ thật tốt và làm cho họ quay trở lại sắm hàng của bạn.


    [​IMG]
    Khám phá phương pháp tạo website bán hàng chuyên nghiệp cộng vô cùng Web!​
    4. Mua ra những góc chụp mới lạ

    ko ai hiểu rõ các sản phẩm bằng bạn, thế nhưng giả dụ khai thác chụp ảnh ở một góc độ phải chăng thì ngay cả bạn cũng sẽ buộc phải sửng sốt vì những đặc điểm nổi bật của nó. Bởi vậy khi chụp ảnh sản phẩm, hãy chọn ra những góc chụp và điểm nhìn mới lạ độc đáo cho sản phẩm. Bạn sẽ không biết được góc chụp nào sẽ khiến cho vượt trội sản phẩm của bạn nhất trường hợp bạn chưa thử hết các góc.
    [​IMG]
    5. Sử dụng chân máy ảnh và bộ đếm ngược thời gian

    lúc chụp ảnh sản phẩm, bất cứ một sự rung động hoặc đi lại nhỏ nào cũng sở hữu thể khiến cho mờ bức ảnh, khiến sản phẩm của bạn ko được rõ nét. Một chân máy sẽ đảm bảo ổn thỏa khi bạn chụp ảnh, ngay cả một chân máy tốt tiền cũng sẽ khiến nên một sự khác biệt lớn trong độ sắc nét của hình ảnh của bạn. Bên cạnh ra, bạn có thể dùng bộ đếm thời gian của máy ảnh để giảm thiểu rung máy và độ chính xác tối đa. Phương pháp chụp ảnh sản phẩm này sẽ cho bạn những bức ảnh sang trọng lung linh luôn nhé.
    [​IMG]
    6. Kích thước của sản phẩm

    Đối mang một số sản phẩm, người xem sẽ khó sở hữu thể hình dung được kích thước thật của nó từ bức ảnh. Sẽ rất hữu ích ví như bạn đưa tới người dùng hàng cảm giác về kích thước thật của sản phẩm.
    [​IMG]
    nếu bạn cho hình ảnh một trang bị thân quen có toàn bộ người vào bức ảnh chụp sản phẩm sẽ mang thể giúp người mua hình dung kích thước của sản phẩm một bí quyết dễ dàng. Ví dụ, giả dụ sản phẩm là một con búp bê nhỏ, bạn với thể đặt một cây bút chì với kích thước tiêu chuẩn kế bên nó, và phân phối cho đa số người một cảm giác bao hàm tổng thể bức ảnh.
    7. Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên của nó

    Hãy chụp ảnh sản phẩm của bạn một bí quyết chân thực. Hơn nữa, việc sử dụng những đạo cụ mang thể giúp mang lại một số điểm nhấn trong những bức ảnh. Đây chính là mẹo hay trong phương pháp chụp ảnh sản phẩm mà ko nên ai cũng biết.
    [​IMG]
    Ví dụ, ví như bạn sở hữu một hình ảnh của một mẫu đồng hồ, hãy chụp nó trên cổ tay của ai đó. Nếu bạn đang bán bàn cà phê, hãy chụp cuốn sách mở trên bàn mang một bát hoa quả nhỏ quanh đó cốc cafe được pha chế chu đáo. Quý khách tiềm năng sẽ nhận thức được công dụng của sản phẩm tốt hơn.
    8. Màu sắc của sản phẩm

    Bạn sở hữu thể chụp ảnh sản phẩm ở đa số các màu sắc, hoặc bạn chỉ phải chụp một sản phẩm đại diện và đề mô tả sản phẩm bên dưới “Có màu xanh, đỏ, hồng…”
    Tuy nhiên, một bức ảnh cho thấy sự đa dạng của màu sắc sẽ khiến cho sản phẩm trông phong phú hơn và hấp dẫn hơn.
    [​IMG]
    9. Không xóa từ máy ảnh

    Bạn ko buộc phải xoá ảnh sản phẩm lúc mới chỉ xem trên màn hình máy ảnh. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cho tới khi bạn tải các bức ảnh vào máy tính của bạn. Hình ảnh trông siêu khác nhau trên màn hình lớn hơn và đây là phương pháp để quyết định hình ảnh rẻ hơn.
    10. Chỉnh sửa hình ảnh

    Bạn ko chỉ phải với phương pháp chụp ảnh sản phẩm đẹp mà còn phải nên biết chỉnh sửa trước khi đưa hình ảnh lên website bán hàng của mình. Hãy kiên cố rằng các hình ảnh mang cùng kích thước, kích thước tiêu chuẩn lúc đăng sản phẩm lên rất Web là 350*350. Chỉnh sửa hình ảnh của bạn để ưng ý với kích thước này sẽ giúp sản phẩm hiển thị sở hữu chất lượng thấp nhất.
    [​IMG]
    ví như bạn ko buộc phải là một nhà mẫu mã web hoặc thậm chí không hiểu biết đa dạng về máy tính, bạn chỉ bắt buộc tải hình ảnh của mình vào bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh, và sửa nó theo ý bạn. những vật dụng như cắt xén và hiệu chỉnh màu sắc mang thể tạo buộc phải một thế giới của sự khác biệt trong một bức ảnh.
    https://www.facebook.com/dichvuchupanhsanpham/
     
  2. hoang212

    hoang212 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    tuyệt chiêu
     
Đang tải...