Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết để có được những đồ trang điểm ưng ý

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenhoang25, 29/11/2017.

  1. nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mỹ phẩm trang điểm là một trong những thứ không thể thiếu được so với những chị em. thế nhưng, việc làm lựa chọn mỹ phẩm hợp lý là điều mà không phải ai cũng biết được. Để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc làm lựa chọn dụng cụ trang điểm cũng như nhiều loại mỹ phẩm phù hợp, bây giờ Shophay xin gửi đến bạn những mẹo hay để chọn được loại mỹ phẩm vừa ý nhé.


    [​IMG]
    Bí quyết lựa chọn mỹ phẩm hiệu quả


    1. Bí quyết chọn một số mỹ phẩm làm sao để cho vừa ý nhất

    Dưới đây là 1 trong những số mẹo hay hữu ích để các bạn lựa chọn các loại mỹ phẩm sau cho hợp lý và hài hòa nhất nhé.


    1.1 Phương pháp chọn kem nền cho nhiều loại da khác nhau
    Nhiều các bạn gái vẫn có thói quen thử kem nền lên mu bàn tay hoặc vùng xương hàm, nhưng đó không phải là cách lựa chọn dụng cụ trang điểm hiệu quả. Để chọn cũng như thử màu kem nền vừa ý với da mặt, các bạn cần thoa nhẹ một lớp kem mỏng lên phần cổ, tán đều. Bởi vì đó nơi có sắc thái da tương tự với màu da mặt nhất.


    [​IMG]
    Làm sao để chọn mỹ phẩm hiệu quả


    Phương pháp thoa kem nền lên cổ này sẽ hỗ trợ bạn chọn được màu kem nền tự nhiên, gần bằng tone màu da để tránh lỗi mặt nhất là tình trạng cổ 2 màu, vì vậy bạn hết sức chú ý nhé.


    1.2 Mẹo lựa chọn phấn phủ, phấn tạo khối hiệu quả


    Phấn phủ là dòng mĩ phẩm khá dễ chọn với phần nhiều phụ nữ, vì chúng ta đều nên dùng cùng một loại phấn: loại phấn trong mờ. Khi mua phấn phủ dạng bột, hãy thử thoa một lượng lớn phấn lên mu bàn tay và xem có bị lộ hay không. các bạn cũng sở hữu thể sử dụng phấn phủ thoa chèn lên nhũ mắt để cho nhũ mắt bền màu hơn và thoa dưới mắt để mascara được bền màu.


    Đối với phấn tạo khối thì để hiệu quả nhất các bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm phấn tạo khối maybelline, đây là dòng phấn tạo khối đang được rất nhiều người dùng nhất thời nay.


    1.3 Mẹo chọn phấn má hồng
    Các bạn nên chọn phấn màu hồng hoặc hồng nhung cho da trắng, và chọn màu nho khô hay hoa cà cho các làn da ngăm. những chuyên gia trang điểm khuyên chúng ta không có cần e ngại về những dụng cụ trang điểm có màu sáng ở ngoài bao bì vì chúng có nhũ làm da sáng rạng rỡ hơn. Hơn nữa, gam màu má hồng khi áp dụng lên mặt chắc chắn sẽ nhạt hơn màu sắc thật của chúng ở bao bì để mang đến sự tự nhiên.


    1.4 Cách chọn son môi đẹp và tốt nhất?


    Sai lầm của nhiều các bạn gái là khi thử màu son là rất hay thoa lên mu bàn tay. phương pháp thử này sẽ phản tác dụng bởi phần da trên mặt tay sậm hơn đối với da môi, do đó màu son lúc thử sẽ không giống sự lựa chọn của các bạn.


    Nếu không có các mẫu thử lên môi, bạn hãy thử màu son lên đầu ngón tay trỏ của mình. Đây là lớp da có màu hồng tự nhiên giống với phần màu môi, do đó sẽ sở hữu tác dụng trong công việc lựa màu cho hợp nhất.


    Những chuyên gia trang điểm nói rằng, một thỏi son tốt khi thoa lên môi vẫn giữ được nguyên màu sắc, sở hữu sự mềm mịn, bóng và hương thơm. những thỏi son tốt khi sử dụng không quá khô hoặc dính. Ngoài ra, khi mua son, bạn cần chú ý đến thời hạn sử dụng.


    Trên đây là một trong số mẹo hay để bạn lựa chọn công cụ trang điểm và mỹ phẩm, mọi thắc mắc cần gợi ý hỗ trợ xin truy cập https://shophay.vn/g1-241-My-pham-trang-diem-cho-Nu.html để được giải đáp nhé.


    Chúc bạn nữa luôn rất dịu dàng và xinh đẹp !
     
Đang tải...