Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết để tóc mái phủ nhưng vẫn giữ cho trán không bị mụn

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 08/12/2017.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Tóc mái khiến những cô gái có thể ăn gian tuổi thật để trông trẻ trung xinh đẹp hơn. Tuy nhiên đó lại chính là nguy cơ gây nên việc hình thành mụn cho da.

    [​IMG]

    Bí quyết để tóc mái nhưng không khiến da nổi mụn


    Vậy làm sao để trung hòa 2 việc đó cùng nhau, để bạn có thể vừa ăn gian tuổi thật, vừa không khiến làn da khó chịu vì những nốt mụn? Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay khám phá nhé!

    Kẹp gọn mái mỗi khi hoạt động ngoài trời hoặc tập thể thao

    Bạn không thể nào xinh đẹp khi mái tóc liên tục bết dính và chảy mồ hôi vì hoạt động ngoài trời quá nhiều. Vì thế, bạn chỉ cần kẹp gọn chúng lên thì sẽ không gặp phải tình trạng ấy nữa. Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng phấn rôm để xoa nhẹ lên mái tóc, sẽ khiến chúng trông thật mịn đẹp tự nhiên đấy.

    Sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên cho vùng trán

    Vùng trán thường rất dễ dàng đổ mồ hôi, cộng gộp với mái tóc bám dính bụi bẩn sẽ là nguyên nhân khiến làn da dễ nhiễm virut, nhiễm khuẩn, từ đó khiến mụn bắt đầu hình thành và phát triển. Vì thế, việc cần làm là bạn nên loại bỏ dầu khỏi da mỗi khi chúng xuất hiện.

    >>> Xem thêm : Bộ đôi trị mụn tận gốc Sakura chính hãng

    Giấy thấm dầu là một sự lựa chọn rất hợp lý đấy, ngoài ra giấy thấm dầu còn có khả năng kiềm dầu cực kì tốt, chúng giúp làn da thoáng hơn và giúp giữ sạch hơn mái tóc, hãy sử dụng chúng để giúp làn da tránh khỏi sự hình thành và xuất hiện của mụn nhé!

    [​IMG]

    Sử dụng giấy thấm dầu cho da


    Không nên sử dụng dầu xả cho phần tóc mái

    Bạn nên hạn chế việc sử dụng dầu xả cho mái tóc bởi lẽ chúng chứa những thành phần hóa học bên trong dầu xả dính lên trán sẽ khiến làn da lên mụn rất nhanh đấy. Để giúp tóc mái mềm mượt, hãy sử dụng những dưỡng chất từ thiên nhiên như dấm táo pha loãng, chúng hiệu quả không kém gì dầu xả đâu nhé!

    Tẩy da chết hiệu quả vùng da mặt

    Bản thân mái tóc chúng ta đã chứa rất nhiều bụi bẩn, và chúng như một lớp áp khiến vùng mồ hôi trên trán không thể thoát đi được, vì thế, khi để mái, bạn cần chú ý hơn trong việc làm sạch vùng trán.

    >>> Xem thêm : kem dưỡng thể trắng da

    Hãy chọn cho mình những loại tẩy da chết chứa thành phần tự nhiên có khả năng thẩm thấu và làm sạch sâu. Tuy nhiên, đừng sử dụng chúng mỗi ngày và nhớ bôi kem chống nắng cho da mỗi lần khi ra nắng nhé!

    Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc.
     
  2. Tuongmynghee3d

    Tuongmynghee3d Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    sakura là của hãng nào b
     
Đang tải...