Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết giúp giữ màu son thật tươi lâu

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi diemmy9x, 25/04/2017.

  1. diemmy9x

    diemmy9x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều cô gái vẫn nghĩ rằng mình chỉ cần sử dụng son lỳ là đôi môi có thể giữ màu son lâu hơn. Thực tế không phải vậy.

    Làm sao để chúng ta có thể giữ đôi môi mọng đẹp, ăn uống thả ga, tự tin chơi đùa mà không sợ màu son sẽ bị “trôi tuột” đi? Hãy cùng khám phá trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay nhé.

    [​IMG]
    Làm sao để sở hữu đôi môi đẹp

    Vũ khí lợi hại giúp con gái chúng ta thỏa sức trẻ trung tươi tắn đó chính là son môi. “ Ra đường mà không có son môi chẳng khác nào chúng ta không mặc quần áo” . Đây là nhận định của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên việc son môi không bám màu lâu trên đôi môi, chúng dễ bết dính và tạo thành mảng không đều do rất nhiều nguyên nhân, một trong số đó có thể do bạn chưa dành thời gian chăm dưỡng đúng cách cho đôi môi.

    >>> Xem thêm: Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

    Tẩy da chết đều đặn
    Những tình trạng son môi không đều, xuất hiện bong tróc, nghĩa là bạn chưa tẩy da chết đúng cách cho chúng. Một đôi môi mịn mướt, mềm mỏng, giữ được màu son lâu phải được tẩy da chết kĩ lưỡng. Bạn có thể tự tạo cho mình một hỗn hợp dưỡng tại nhà đơn giản hiệu quả nhất với chanh + mật ong + đường nâu để chà sát nhẹ lên môi. Đừng quên lấy đi lớp màng da khô bằng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng mỗi buổi sáng bạn nhé.

    Dưỡng ẩm cho đôi môi

    [​IMG]
    Dưỡng ẩm đôi môi

    Dưỡng ẩm giúp ngăn đôi môi bị ảnh hưởng trực tiếp với những tác nhân bên ngoài như môi trường, thời tiết, và yếu tố bên trong như hóa chất trong son môi. Bạn nên dưỡng môi đơn giản cùng dầu dừa, mật ong và sử dụng lên môi mỗi ngày thật nhiều lần. Tránh tình trạng dùng tay loại bỏ đi những vết da bong tróc trên môi nhé.

    >>> Xem thêm: Mặt nạ dưỡng da Sakura Ultimate Sleeping Cream có tốt không

    Thoa kem che khuyết điểm và sử dụng chì kẻ viền môi
    Sử dụng son che khuyết điểm sẽ giúp màu môi lên đúng hơn và giữ cho chúng bền màu, cũng như tạo hình đôi môi dày mỏng đúng ý bạn nhanh chóng hơn.

    [​IMG]
    Sử dụng cọ son môi cho màu son thêm đều

    Chì kẻ viền môi giúp lớp son môi được định hình đúng vào khuôn dạng môi cũng như ngăn màu son không bị lem ra ngoài. Hãy lựa chọn màu chì kẻ đúng màu hoặc nhạt hơn son môi để chúng không gây “ bất hợp lý” màu sắc trên môi chúng ta nhé. Dùng chì kẻ còn giúp giữ được màu son lâu hơn đấy.

    Tô son môi
    Cuối cùng là tô son. Để có một đôi môi đẹp và lâu trôi, bạn nên sử dụng những dạng son lì, với màu sắc tươi tắn và độ giữ màu cao. Bôi nhẹ một lớp, dùng khăn giấy bặm nhẹ lại và sau đó dặm thêm một lớp nữa. Hẳn đôi môi bạn sẽ trông thật mọng đẹp quyến rũ và lâu trôi suốt ngày dài.

    Chúc bạn thành công và xinh đẹp!
     
Đang tải...