Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết hay, đánh bay ốm vặt ở trẻ với BoniKiddy

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 08/12/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Mẹ: Mai Hương Cẩm, Địa chỉ: p.505, tòa D12, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội, Con: Phạm Nhật Duy, sinh năm 2013 , Tình trạng: hay bị bệnh đường hô hấp và biếng ăn, ăn hay trớ



    6 tháng tuổi bé Nhật Duy đã phải nhập viện vì viêm phổi nặng, từ đó về sau là những lần ra vào thăm bệnh viện nhiều như “cơm bữa”. Nhưng nhờ bí quyết chăm con tài tình của chị Cẩm – mẹ bé mà giờ đây bé chẳng những khỏe mạnh, hoạt bát, hết biếng ăn mà còn chăm chỉ đi học còn đều hơn cả “cơm bữa”.

    [​IMG]



    Mẹ: Mai Hương Cẩm



    Địa chỉ: p.505, tòa D12, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội



    Con: Phạm Nhật Duy, sinh năm 2013



    Tình trạng: hay bị bệnh đường hô hấp và biếng ăn, ăn hay trớ



    Từ việc con ốm liên miên



    Nhớ lại những tháng năm đầu lúc mới sinh bé Duy, chị Cẩm tâm sự: “Mình sinh bé Duy thiếu gần 1 tháng so với ngày dự sinh của bác sĩ cộng với việc mình rất ít sữa hầu như bé phải ăn bằng sữa ngoài từ lúc lọt lòng nên mình nghĩ có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến sức đề kháng của con kém đến thế.”



    Lúc bé Duy mới được 4 tháng con đã bị viêm phế quản, ho và phải dùng kháng sinh 2 tuần mới khỏi. Nhưng vẫn chưa là gì so với trận viêm phổi khi con được 6 tháng, khi ấy gia đình chị Cẩm mới chuyển từ quê ra Hà nội, có lẽ con không quen môi trường chật chội, không khí ở đây lại ô nhiễm nên mắc bệnh. Con phải cấp cứu ở bệnh viện nhi TW, tiêm truyền kháng sinh nặng mất cả tháng trời.



    Từ đó trở đi là những tháng ngày triền miên chiến đấu với bệnh đường hô hấp của con, chị Cẩm thở dài: “Cứ 1 tháng con viêm phế quản khoảng 2 lần, có những tháng thậm chí con phải uống kháng sinh cả tháng trời, không dứt ra được, nghỉ được vài ngày bé lại ốm lại. Vợ chồng mình phải nghỉ làm không biết bao lần để bồng bế con đi bệnh viện. “




    Clip chị Cẩm chi sẻ về việc cho bé Duy sử dụng BoniKiddy







    Đến việc cứ ăn là trớ



    Chị Cẩm thở dài: “Vì con ho nhiều, trong cổ lúc nào cũng có đờm, cộng thêm việc thể trạng yếu nên con chẳng thiết tha gì việc ăn uống, mà cứ ăn là trớ, từ cháo cho tới sữa. Con trớ hết ra quần áo, trớ cả lên mũi dù mình đã chia nhỏ bữa ăn ra cho bé, mỗi lần chỉ dám cho ăn rất ít nhưng đều không cải thiện.”



    Mỗi lần đi bệnh viện khám, chị Cẩm đều đem nỗi trăn trở của mình hỏi các bác sĩ, nhiều bác sĩ khuyên chị dùng những loại tpcn có chứa lysin hay men tiêu hóa, men vi sinh. Chị không biết các bé khác thế nào chứ riêng với con chị thì dù chị cho bé uống đều như ăn cơm nhưng con vẫn không cải thiện. Vì thế con rất còi cọc, 1 tuổi mà được có hơn 7 cân, thuộc diện bị suy dinh dưỡng. Nhiều khi nhìn con mà chị trào nước mắt, xót xa muốn làm gì cho con nhưng dường như chị đang bất lực.



    “Thời gian đó vợ chồng mình không thể chú tâm vào làm ăn được vì còn phải lo lắng cho con nên kinh tế gia đình cũng rất eo hẹp. Mình đi làm mà lúc nào cũng lo canh cánh trong lòng, không biết con ở nhà có ho không, ăn có trớ không?”



    Bé Nhật Duy giờ đã lớn, rất năng động và hoạt bát



    Con hết ốm, chẳng cần kháng sinh



    Tình trạng con ốm sốt, viêm đường hô hấp, ăn là chớ tiếp diễn liên tục cho tới tận năm bé được 1,5 tuổi thì tình cờ trong 1 lần đưa con đi khám, chị Cẩm lại đem nỗi trăn trở của mình hỏi ngay chị bác sĩ hỗ trợ điều trị cho bé.



    “May mắn là mình gặp được bác sĩ tốt, lắng nghe bệnh nhân rất tận tình. Chị ấy nói con ốm nhiều như thế là do sức đề kháng kém nên quan trọng là phải tăng sức đề kháng cho con và khuyên mình dùng thêm tpcn BoniKiddy của Canada cho bé. Nghe bác sĩ nói, mình tin ngay và mua cho bé dùng luôn.

    [​IMG]



    Mình cho con uống đều đặn ngày 2 viên chia 2 lần. Bé Duy ăn uống khó là thế nhưng khi thấy BoniKiddy, con tự động uống rất ngon lành không cần mẹ phải ép.



    Trước đây cứ mỗi lần con hắt hơi sổ mũi thì vài ngày sau thế nào cũng viêm họng, viêm phế quản và phải dùng tới 2,3 loại kháng sinh mạnh tới 1 tuần mới có tác dụng. Nhưng trộm vía từ khi dùng BoniKiddy, con có ốm 1, 2 lần nhưng mình chỉ cho con dùng 1 loại kháng sinh nhẹ, 3 ngày sau là con đã đỡ hẳn rồi. Về sau, mình chỉ cần dùng nước muối sinh lý, quất hấp mật ong con đã khỏe rồi không cần phải dùng tới kháng sinh nữa.



    Khi được hỏi về tình trạng ăn hay trớ của con trước đây, chị Cẩm vui vẻ nói:



    “Vì BoniKiddy có tác dụng kích thích vị giác, giúp con ăn ngon hơn nên mình cho con uống BoniKiddy trước bữa ăn của bé khoảng 10-15 phút. Trộm vía, con ăn ngon miệng hẳn, cái gì con cũng ăn, không hề có chuyện mình phải ép ăn nữa. Bây giờ, con đã ăn được cơm, đến bữa ngồi ăn chung với mọi người như người lớn rồi nên mình cũng nhàn nhã hơn hẳn



    Nhìn con khỏe mạnh thế này, lắm lúc mình vẫn chưa tin là sự thật. Mình thực sự phải cảm ơn BoniKiddy rất nhiều, mình tin là nhờ có BoniKiddy con mình sẽ có sức khỏe tốt nhất, vững vàng bước trên con đường tương lai phía trước.
     
Đang tải...