Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết học tiếng nhật hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi xuka_94, 22/03/2016.

  1. xuka_94

    xuka_94 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếng Nhật không phải là một ngôn ngữ dễ. Tuy vậy, với phương pháp học tập đúng đắn và tinh thần học nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể tự học được những kiến thức cơ bản nhất của ngôn ngữ này. Hôm nay, hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu về cách tự học tiếng Nhật hiệu quả.

    Đầu tiên , hãy bắt đầu học từ các nguyên âm , phụ âm bằng cách học , đọc , viết nhiều lần cho tới khi thuộc nhuần nhuyễn mới thôi . Sau đó rèn luyện kỹ năng phát âm của từng chữ cái sao cho chuẩn xác nhất . Bạn nên lưu ý những từ khó và giống nhau nhé . Phát âm sai là một trong những căn bệnh thường gặp nhất ở số đông người mới học tiếng Nhật . Học phát âm là một phần cực kỳ quan trọng vì nếu phát âm sai cũng giống như viết sai chính tả vậy , sẽ khiến người nghe hiểu làm hoặc không hiểu bạn đang nói gì . Vậy nên đối với những người mới bắt đầu học tiếng Nhật thì phát âm chuẩn là ưu tiên hàng đầu . Trước khi nói hay, ta cần học cách nói đúng trước đã .

    Áp dụng chiến thuật : Học mọi lúc mọi nơi . Và hãy bắt đầu học theo những chủ đề nhất định liên quan đến cuộc sống hàng ngày vì kiểu gì bạn cũng sẽ sử dụng chúng . Có thể bắt đầu từ chủ đề thời tiết , hay công việc bạn đang làm ,.. Đặt mục tiêu rõ ràng mỗi ngày học bao nhiêu từ tùy thuộc vào khả năng của mình và nhớ ôn tập thường xuyên theo định kỳ nhé. Tốt nhất là nên ôn lại những từ vựng đã học ít nhất 5 lần mới có thể nhớ chúng tốt. Bạn cũng nên sắm cho mình một cuốn sổ tay nhỏ nhỏ xinh xinh và xem nó là vật bất ly thân để có thể ghi chép khi gặp các từ mới trên đường và tranh thủ học khi rảnh rỗi .
    Chúc các bạn học tốt và thành công.
     
Đang tải...