Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết kéo dài thời gian sử dụng của máy giặt

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi hongpham0601, 27/05/2015.

  1. hongpham0601

    hongpham0601 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Máy giặt là loại máy móc gia dụng vô cùng cấp thiết ngoài ra nó là một mục chi tiêu tài chính tốn chi phí lớn. Do vậy, xin chỉ ra bạn phương pháp phòng ngừa các thói quen dùng máy giặt không đúng cách mỗi ngày đang tiềm ẩn nguy cơ gây hại và làm giảm hẳn thời gian sử dụng của máy giặt, đồng thời tránh phải nhờ đến sửa máy lạnh quận 1 vì việc đó sẽ làm cho bạn tốn về tiền bạc, thời gian mà còn làm ảnh hướng đến việc sinh hoạt ở nhà bạn.
    [​IMG]
    1.Không được đặt máy giặt ở nơi cân bằng
    Nếu đặt máy ở vị trí không được cân bằng, máy dễ bị rung mạnh gây ảnh hưởng đến mặt sàn cùng những phần thuộc về máy như giá đỡ và bộ giảm xóc. Hơn thế nữa là những tiếng động lớn khi nghe không thích chút nào. Cần để máy giặt ở chỗ cân bằng và chỉnh chân chống làm sao cho phù hợp. Bạn cũng có thể kê miếng gỗ để mà nâng sàn lên tầm 3 – 4 cm để giảm độ rung của máy.

    2.Cắm điện quá lâu
    Như là những thiết bị tủ lạnh, máy tính để bàn, nếu như cắm điện máy quá lâu có thể gây tác hại đến những mạch điện ở trong máy giặt, thậm chí làm cho chảy các thành phần bằng nhựa. Vì thế, hãy tháo phích điện của máy ra khi mà không sử dụng.

    Việc sử dụng máy giặt phần lớn ai cũng thường sử dụng là cho đầy nước vào trước, rồi cho bột giặt vào rồi cuối mới là đồ cần giặt. Đó là cách mà người ta suy nghĩ để không cho bột xà bông còn sót lại trên vải sợi. Tuy vậy, những loại xà phòng hiện nay không còn chứa đựng chất photpho và không còn gây hại cho đồ giặt như trước. Phương pháp tối ưu là bạn nên cho vô máy theo cách: quần áo, nước lạnh sau đó đến bột giặt.

    3.Để máy sấy nghỉ giải lao giữa các lần chạy
    Nhiều người thường để cho máy sấy khô ngưng vận hành cỡ 1 tiếng rồi mới bỏ quần áo mới vào máy giặt tiếp tục. Nhưng thực tế thì để máy sấy vận hành liên tiếp sẽ có hiệu quả hơn. Bạn có thể dùng được nhiệt lượng còn lại ở lần hoạt động trước đây để tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]
    4.Sử dụng lượng lớn xà phòng
    Chưa hẳn cứ sử dụng nhiều xà phòng là sạch. Dùng nhiều bột giặt sẽ làm cho bạn không thể xóa sạch chúng ra khỏi quần áo. Bọt xà phòng có thể giữ lại cặn bẩn trên cổ áo hay là những vùng khó giặt sạch sẽ dẫn đến đồ giặt vẫn bị bẩn. Chẳng may bạn lỡ tay cho nhiều quá xà phòng, có thể bỏ thêm nước lạnh vô cùng. Đồng thời nếu sử dụng xà phòng quá nhiều cũng sẽ làm xà phòng lưu lại ở ngăn đựng, trong thời gian sẽ dẫn đến hư hỏng máy. Lúc này hãy gọi cho chúng tôi- trung tâm sua may lanh quan binh thanh để được tư vấn tận tình và chỉ dẫn rõ ràng hơn.
    5.Đồ giặt còn ướt
    Bạn vẫn không lưu tâm để máy giặt giặt xong một thời gian dài rồi sau đó mới mang đồ ra ngoài. Việc để đồ còn ướt trong máy giặt lâu sẽ để lại mùi hôi kinh khủng cho máy, trong thời gian dài sẽ gây ra ẩm mốc. Do vậy, sau khi giặt bạn nên mang quần áo ra ngay lập tức. Nếu không phơi ngay lúc đó thì hãy để chúng ở chỗ thông thoáng.
     
Đang tải...