Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết làm đẹp của bà mẹ với 3 đứa con

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hohazz, 18/02/2019.

  1. hohazz

    hohazz Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Bà mẹ 3 con gần 50 gây choáng vì trẻ đẹp như gái đôi mươi và bí quyết trở thành “người phụ nữ không tuổi”
    Không sở hữu ngoại hình sắc nước hương trời nhưng những bức hình của chị Huyền Trang mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và chia sẻ rầm rộ. Lý do vì không ai tin nổi “cô gái nông thôn” trẻ trung rạng rỡ ấy sinh năm 1973 và đã là mẹ của ba con!

    • Bí quyết nào để có vẻ đẹp không tuổi
    • Đột phá mới trị lão hóa đã có mặt tại Việt Nam
    • Bí quyết bà mẹ 40 tuổi vẫn trẻ trung như con gái
    Mỹ Nhân “Không tuổi” này là ai?
    Đó là chị Huyền Trang – lao động xuất khẩu đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Không giấu bí quyết “trẻ mãi không già”, chị đã có những tâm sự và chia sẻ gửi đến chị em!



    Dở khóc dở cười vì bị các em tán tỉnh
    “Nói thật bây giờ mình gần U50, đi cafe vẫn có nhiều cậu 9X trẻ măng bông đùa tán tỉnh vì họ nghĩ mình chắc hơn chút tuổi với con gái mình thôi… nhưng nếu họ gặp mình 10 năm trước thì có lẽ họ cũng chết khiếp” – chị Huyền Trang nói.



    30 tuổi – cơm áo gạo tiền mà chỉ lo chồng có bồ
    Cái khoảng thời gian kể từ khi lấy chồng cho đến khi ngoài 30 sao mà nhanh đến vậy. Đó cũng chính là lúc mình bỏ bê chăm sóc bản thân, phần vì bận bịu chăm sóc con cái, phần vì lo đi xuất khẩu lao động để chu cấp cho gia đình nhà chồng, kinh tế không cho phép nên mình lười mua và sử dụng mỹ phẩm; có chăng chỉ bôi được mấy bữa, hôm được hôm không, hiệu quả thì cứ muốn tức thì nên mấy ngày không thấy hiệu quả là thôi luôn. Đến 30 tuổi mình bắt đầu nhận thấy thực sự già, da nhão, đồi mồi nhiều nhìn đến nản, chưa kể phụ nữ sinh nở xong còn có vài mảng nám. Chồng hơn mình 5 tuổi mà đi đâu người ta cũng tưởng em trai chị gái. Nhưng phụ nữ qua 30 hầu như ai chả thế, da lão hóa nhanh, giờ muốn cải thiện hay níu kéo cũng muộn rồi, thế nên mình vẫn nhởn nhơ tính không chăm sóc.



    Tuy nhiên, suy nghĩ của mình đã thay đổi hoàn toàn khi sang Đài Loan. Ở đây, phụ nữ tầm tuổi mình mà họ trẻ đẹp lắm, mấy anh đi xuất khẩu cùng vừa về nước là bỏ vợ liền. Thoáng chốc giật mình nghĩ đến chồng, thiết nghĩ mình xuề xòa, không chịu chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, kiểu này ở nơi tha hương cầu thực chồng chán lại bồ bịch gái gú bên ngoài cũng không biết chừng!

    Hành trình làm đẹp
    Mình loay hoay thử đủ cách: đắp mặt nạ mỗi ngày, bôi huyết thanh, dùng mỹ phẩm nhập khẩu, chi cũng khá tiền đầu tư nhan sắc mà nửa năm xấu vẫn hoàn xấu, chẳng mấy tác dụng vì công việc của mình là lao động chân tay suốt ngày bán mặt cho đất bán lưng cho trời rất khó để giữ được làn da đẹp. Lúc ấy mình nghĩ phải đến Spa chăm sóc da mặt mới may ra thay đổi được nên quyết tâm đến thử. Ừ công nhận có người massage, dùng máy dùng mỹ phẩm có khác, sau 1 tiếng – 2 tiếng thấy hiệu quả tức thì, nhưng sau một thời gian đâu lại hoàn đấy. Thậm chí, chỉ vì mong muốn hiệu quả nhanh, massage quá nhiều khiến da mình chảy xệ và có nhiều nếp nhăn hơn.

    Chị em nào đến Spa rồi cũng biết, điều trị ở Spa phải theo lộ trình và điều độ. Đi làm như mình kiên trì được 4-5 lần là lại buông bỏ. Các bạn cũng biết Spa không hề rẻ muốn trẻ hóa được thì phải đi Spa xịn, đắp mặt nạ vàng, mua hẳn bộ mỹ phẩm tính ra tiền việt mình cũng khoảng 50 triệu đồng, chỉ cần 1 tháng 1 lần đến chăm sóc là sau 18 tháng may ra trẻ hóa được. Cơ mà 50 triệu, người ta giàu người ta tiêu chứ tiền ấy nhà mình để gửi về nhà cho chồng con còn trang trải nợ nần.



    Vậy rốt cuộc mình trẻ được như thế này bằng bí quyết nào?
    Giờ thì đến vấn đề chính cho mọi người đỡ mong. Lý do mình trẻ được như thế này cũng là do được một người bạn mách nước. Cứ đầu đông hàng năm những người tha hương tổ chức một ngày họp mặt ăn uống tán gẫu cho đỡ nhớ nhà. Mà vào mùa đông, da mình nứt nẻ đến chán luôn. Chị bạn thân cùng tỉnh mình nhìn thấy thế mới bảo “Phụ nữ mà mày để mặt bong tróc kinh thế, lấy cái này bôi vào xem đỡ không”. Nói đoạn bà bạn rút ra một tuýt kem nhỏ, mình chần chừ rồi bôi thử, xoa lên má thì đúng khác biệt, da dịu, cảm giác mềm mại hẳn chỉ một chút thời gian mình thấy các bọng mắt hay vết chân chim biến mất nên cũng tự tin hơn. Thấy mình thích nó cho mình luôn, không phải trả.

    Dùng gần 1 tháng hũ thuốc hết, mình chát cho đứa bạn hỏi chỗ mua vì công dụng cảm nhận rõ nét, da như được dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Nghe mình hỏi vậy chị bạn gửi cho mình trang web chính thức của DAKAMI, bảo hàng chính hãng, cứ chủ động đặt trên đấy là người ta giao đến tận nhà, yên tâm không lo hàng giả. Tìm hiểu kỹ mình mới biết hóa ra đây không phải thuốc mà là một loại huyết thanh có tác dụng trẻ hóa làn da.



    Mình đặt hẳn 1 hộp và chỉ vài ngày sau, hàng được chuyển đến tận nhà. Ban đầu nghĩ kem dưỡng da DAKAMI chỉ có tác dụng dưỡng ẩm nhưng sau 1 tháng sử dụng mới nhận ra nó đúng là thực sự kì diệu. Da mặt mình căng hơn rõ rệt, da trở nên căng và sáng hơn, các chấm đồi mồi, mụn đầu đen giảm dần, nếp nhăn cũng cải thiện rõ, da không còn khô sần sùi nữa lúc này áp tay vào thấy da mặt mình rất mát; đến mảng nám sau sinh cũng đỡ mà không thấy lan rộng nữa. Hôm chị bạn trong lúc giải lao chạy ra hỏi mình “Em dạo này mới đi thẩm mỹ à?” mình chỉ biết khua tay cười.
    Tính đến bây giờ thì mình dùng kem chống lão hóa DAKAMI được 5 năm rồi và không dùng thêm loại mỹ phẩm nào khác. Tới nay, mình cũng đã về nước được một năm nhưng không mua được sản phẩm đó nữa vì họ chỉ ship trong nước không gửi về Việt mình được. Tình cờ mình có xem chương trình tivi kênh “Phụ nữ today” có quảng cáo sản phẩm giống hệt. Mình vớ vội điện thoại truy cập vào website hiện trên tivi đặt hàng. Cuối cùng sau bao ngày săn lùng mình đã tìm lại được bí quyết chăm sóc cho làn da đẹp hiệu quả. Quả thực, nói DAKAMI có tác dụng thật không thì mọi người nhìn mặt mình sẽ hiểu.



    Là phụ nữ, đáng lẽ ra chúng ta nên chăm sóc làn da ngay từ 20 tuổi như diễn viên, nghệ sỹ Hàn Quốc thì đến U40 mới trẻ trung được như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo. Nhưng đa phần người Việt không có điều kiện như vậy, thường chỉ đến khi lão hóa hằn lên mặt mới tính đến chăm sóc, nuôi dưỡng làn da. Dù vậy, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chuyện làm đẹp. DAKAMI xứng đáng để bạn thử một lần và kiểm chứng. Nhân đây, mình xin giới thiệu đến các mẹ website DAKAMI chính hãng, mọi người nên chủ động tìm hiểu kỹ để có thể an tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.
     
Đang tải...