Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết làm tăng kích thước vòng 1nhanh và tốt nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi minhly996, 27/09/2018.

  1. minhly996

    minhly996 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vóc tư thế luôn là điều mà chị em luôn rất quan tâm, đặc biệt là size vòng một - nơi giúp làm cho nên sự tự tin của phái đẹp. Cùng với những bạn gái kém may mắn không sở hữu một kích cỡ ưng ý, hay là kích thước "vừa mắt" thì việc chăm nom cho size vòng 1 là điều thiết yếu.
    Thế tuy vậy điều quan trọng là làm cách nào giúp tăng kích cỡ vòng một một cách tự nhiên mà không bị tăng cân? Các bí quyết tăng vòng 1 sau chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời!
    Bí kíp tăng vòng 1 vùn vụt nhờ uống sữa đậu nành mỗi ngày

    [​IMG]
    Đậu nành – thức uống có chứa một lượng lớn phytoestrogen, chất này tương đương như hoocmon estrogen tại nữ giới có thể giúp nở nang ngực. Thậm chí phytoestrogen còn đem lại hiệu quả tốt cao hơn nhiều so với hoocmon estrogen.
    Thành phần của đậu nành chứa nhiều vitamin thiết yếu, có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của khuôn ngực như: Vitamin A, B1, B2.D,… và nhiều chất dinh dưỡng khác. Lý do là vậy, sữa đậu nành không những tốt cho sức khỏe con người mà còn là một giải pháp giúp làm cho tăng kích cỡ size vòng 1 kết quả tốt.
    Muối ăn và công dụng "thần thánh" mẹo làm tăng vòng 1

    Muối chứa 80% natri clorua và 20 % các khoáng chất cần thiết cho vấn đề, kích thích sự lớn hơn mô mỡ ở ngực, đồng thời ngăn ngừa sự lão hóa, sệ xuống. Nếu vận dụng phương pháp này liên tục, bạn không chỉ sở hữu được size vòng 1 như ý mà còn để làn da trở lên nõn nà và không có mụn.
    Cần có 2 cốc nước (1 nóng, 1 lạnh). Cốc nước nóng pha cùng với 2 thìa muối, cốc nước lạnh pha 2 muỗng giấm hoặc là vắt nửa quả chanh vào. Lấy khăn nhúng vào nước muối, massage đều lên số đo vòng ngực 1 lượt trong khoảng 30 giây rồi chuyển qua vận dụng nước giấm lạnh, luân phiên Như vậy chỉ trong 10 phút.
    [​IMG]
    Chăm chỉ mát-xa vòng ngực bí quyết giúp tăng vòng 1

    Làm size vòng một không mất đi sức sống và thu nhỏ khi giảm cân, bạn gái cũng nên chăm chỉ matxa vòng ngực, một chút nhất là 15 phút mỗi ngày. Dù lười đến mấy bạn cũng nên siêng khiến cho điều này, vì nó rất có lợi cho size vòng 1. Có thể vận dụng tay giúp mát-xa trực tiếp hay là có thể massage dưới vòi nước ấm đều được.
     
Đang tải...