Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết Mẹ tràn trề sữa nhờ uống chè vằng, cao chè vằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 20/05/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    – Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, trị nhiễm khuẩn sau sinh, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.
    – Ngoài ra Chè Vằng là vị thuốc lợi sữa giúp xuống cân nhanh cho phụ nữ sau sinh.Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng
    – Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè Vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát, bổ gan, lợi mật, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, giảm béo, lợi sữa rõ rệt.
    – Dùng chè Vằng đều đặn thấy bụng nhỏ, mỡ máu hạ, người ấm, huyết áp ổn định và ăn ngủ rất tốt.
    – SỮA VỀ NGAY sau 3-5 ngày sử dụng

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    [​IMG]cắt 1/2 miếng cao vào 1l nước sôi. Ngày uống 1 đến 2l thay nước.Có thể uống đặc hơn để tác dụng nhanh hơn có tác dụng kích thích tuyến sữa, trị nhiễm khuẩn sau sinh, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.
    – Ngoài ra Chè Vằng là vị thuốc lợi sữa giúp xuống cân nhanh cho phụ nữ sau sinh.Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng
    – Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè Vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát, bổ gan, lợi mật, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, giảm béo, lợi sữa rõ rệt.
    – Dùng chè Vằng đều đặn thấy bụng nhỏ, mỡ máu hạ, người ấm, huyết áp ổn định và ăn ngủ rất tốt.
    SỮA VỀ NGAY sau 3-5 ngày sử dụng

    Bí quyết Mẹ tràn trề sữa nhờ uống chè vằng
    Em sinh con cũng được hơn 15 tháng rồi. Trước khi sinh, em có tìm hiểu thì biết rằng khi bé mới sinh, hệ thống miễn dịch còn yếu nên khả năng chống đỡ các tác nhân gây bệnh kém, vì vậy việc bú sữa mẹ sẽ giúp con tránh được bệnh tật nhờ kháng thể trong sữa.Em cũng lo lắng không biết làm thế nào để sữa “về” nhiều và đặc vì em bị viêm tuyến vú gây tắc sữa. Hồi mới sinh con, em chỉ mong được một lần cho con bú đầy đủ no căng là em cảm thấy hạnh phúc lắm rồi!

    Một tuần sau sinh, chị cùng công ty đến thăm hai mẹ con đã mách một cách giúp lợi sữa mà lại không bị tăng cân đó là uống nước chè vằng. Chồng em nghe thấy vậy, mừng quýnh, vội vàng đi tìm mua bằng được lá chè vằng khô về đun hãm lấy nước cho vợ uống. Chè vằng có mùi thơm nhưng vị hơi đắng và chát, nhấm nháp lần đầu cảm giác khó uống, nhưng sau vài lần thấy thấm ngọt, giờ em đâm ra nghiện cái nước chan chát, đăng đắng đó.
    [​IMG]
    Em đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống chè vằng 3 ngày liền sữa đã về tràn trề. (ảnh minh họa)

    Em uống chè vằng cả ngày, như thay nước luôn. Thế là lúc nào hai bầu ngực cũng căng lên, nhóc Phính tha hồ bú mẹ. Các mẹ cứ thử uống chè vằng là đầy sữa ngay, chả phải tẩm bổ gì nhiều đâu, lại còn giảm béo nữa. Em đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống chè vằng 3 ngày liền sữa đã về tràn trề. Hiện tại bây giờ em vẫn giữ thói quen uống chè vằng hằng ngày vì nó còn giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon, giảm cân đều đặn.

    * Cách sử dụng

    - Các mẹ mua chè vằng khô về, mỗi lần nấu lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch sau đó cho chè vằng vào nồi. Nếu chị nào mua lá chè vằng tươi thì rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô để đun lấy nước uống.

    - Đổ nước sôi vào quấy đều và đun lại cho sôi khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.

    - Đun nhỏ lửa, nếu không chè vằng sẽ trào ra ngoài.

    - Thành quả là nước đặc có màu vàng sậm.

    Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. (ảnh minh họa)

    - Uống chè càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các chị uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 2lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.

    * Lưu ý chị em

    - Chị em phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng, vì vậy sau khi đun 15 phút cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc một chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào.

    - Bã chè sau khi nấu lần 1 để ráo nước (có thể bảo quản bã chè trong tủ lạnh) rồi hôm sau đun lại lần hai. Chè vằng đun lại hai ba lần, uống vẫn đậm. Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau các chị nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp.

    - Các chị có thể mua chè vằng ở các cửa hàng, nhà thuốc trên cả nước.

    Chè vằng lợi sữa, giảm cân là những điều em đúc kết được từ lần đầu làm mẹ. Em muốn chia sẻ cùng các mẹ, biết đâu đấy nó lại giúp ích được cho các mẹ còn bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ giống như em!
     
Đang tải...