Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí Quyết Mua Bàn Làm Việc Cũ Giá Rẻ Ở TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi thumuabanghe, 19/09/2018.

  1. thumuabanghe

    thumuabanghe Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam


    Bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc cho văn phòng của mình nhưng kinh phí bị hạn chế. Một trong số cách đơn giản và là bí quyết của các nhà đầu tư là chọn mua bàn làm việc cũ giá rẻ TPHCM để tiết kiệm chi phí. Hãy cùng nhau tìm hiểu một số bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn mua bàn làm việc cũ giá rẻ chất lượng nhé.

    Đặc điểm bàn làm việc cũ giá rẻ bạn cần biết

    Bàn làm việc cũ bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, có giá trị, dễ dàng tân trang và sửa chữa. Khi chọn bàn làm việc, bạn phải kiểm tra cẩn thận những điều này:

    – Mặt bàn: Kiểm tra xem có bị trầy xước nhiều hay không.

    – Chân bàn: Dùng tay nhấn xuống mặt bàn để kiểm tra chân bàn có bị khập khiễng không.

    – Các ngăn tủ: Bạn phải chủ động kéo thử tất cả các ngăn, mở đóng các ổ khóa (nếu có). Đối với bàn làm việc có cửa, bạn nên kiểm tra xem có khớp không.

    – Tổng thể: Bạn hãy đánh giá tổng quan về màu sắc, kiểu dáng, các vết ố, trầy xước xem có phù hợp với nhu cầu của mình không.

    [​IMG]

    Thanh lý bàn làm việc cũ giá rẻ tại TPHCM

    Hiện nay, các cửa hàng thanh lý bàn làm việc gỗ cũ rất nhiều, nhưng riêng cửa hàng Hải đăng của chúng tôi cung cấp bàn làm việc cũ nhưng mới đến 90%. Giá thấp hơn sản phẩm mới giá chỉ bằng 1/2 – 2/3. Tại sao lại có mức giá hấp dẫn như vậy? Do nhiều sản phẩm trong quá trình lưu kho bị trầy xước, sản phẩm làm hàng trưng bày tại showroom hoặc khách đặt cọc sản phẩm theo yêu cầu nhưng thay đổi không lấy vào phút chót. Hầu hết sản phẩm mới và chưa qua sử dụng.

    Các loại bàn làm việc cũ tại cửa hàng chúng tôi: bàn làm việc văn phòng cũ, bàn họp văn phòng cũ, mua bán các loại bàn làm việc chân sắt cũ, bàn làm việc chữ L, bàn làm việc máy tính cũ, bàn học sinh cũ …. Lợi thế của chúng tôi chủ yếu về nội thất văn phòng và nội thất đồ gỗ chất lượng tốt luôn có sẵn tại cửa hàng.

    Kho hàng chúng tôi có một số mẫu bàn làm việc văn phòng cũ như: bàn văn phòng cũ, bàn họp cũ, bàn giám đốc cũ. Tình trạng bàn làm việc cũ tại Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng luôn trên 90% với chất lượng tốt giá thành rẻ, độ bền cao.

    Số lượng bàn làm việc cũ có hạn. Hãy liên hệ Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng để kiểm tra những mẫu bàn làm việc cũ giá rẻ còn trong kho.

    Mọi thắc mắc bạn đọc xin hãy liên hệ với đơn vị Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng của chúng tôi theo địa chỉ: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM.

    Mua Của Người Chán – Bán Cho Người Cần
    HOTLINE: 0868.920.921

    WRBSITE: thumuabanghe.net

     
Đang tải...