Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết ngăn ngừa nám da tái phát

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thuyvt123, 08/06/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    chua tri nam - Nám da xuất hiện khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu mất tự tin. Làm sao để chữa nám da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo một vài công thức dưới đây.

    Tại sao nám da dễ tái phát?

    Một trong những nguyên nhân gây nám là rối loạn nội tiết tố. Khi các vấn đề gốc rễ này chưa được giải quyết thì nám da có thể quay lại bất cứ lúc nào.
    Nám da mặt rất dễ bị lại nếu các “mầm” nám vẫn còn tồn tại trong da hoặc các liệu pháp chữa trị nám tạo điều kiện cho “mầm” nám phát triển. Các hắc tố Melanin phân bố không đều kết hợp với lớp tế bào sừng, da chết khiến da bị sạm, đen.

    Các biện pháp chống nám tái phát

    Để ngăn ngừa nám tái phát, bạn cần tuân thủ các điều sau trong quá trình điều trị nám:

    Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng

    Ánh nắng luôn là mối nguy cho làn da nám. Hãy đảm bảo rằng da của bạn luôn được bảo vệ cẩn thận bởi kem chống nắng, khẩu trang và các phụ kiện che chắn. Như một liệu pháp bảo vệ an toàn, chống nắng còn giúp chị em tránh khỏi tác nhân tia tử ngoại nguy hiểm gây ung thư da.

    điều trị nám da hiệu quảtriệt để

    Liệu pháp trị nám cần loại bỏ hoàn toàn chân nám bằng cách điều trị tận gốc vấn đề nội tiết tố bên trong cơ thể bạn. Sau đó mới kết hợp với các liệu pháp giúp phục hồi ngoài da. Để việc điều trị nội tiết tố đạt hiệu quả, chị em cần sự tư vấn của chuyên gia để biết chính xác tình trạng sức khỏe sinh lý của bản thân và kiên trì với liệu pháp chữa trị. Đồng thời, khi đó bạn cũng cần đảm bảo một chế độ sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc và một tinh thần thoải mái. Điều này sẽ giúp chăm lo quá trình sản sinh nội tiết tố của bạn.

    Chăm sóc da

    Tuyệt đối tránh xa các liệu pháp lột da mạnh. Bạn có thể đến với các liệu pháp tự nhiên lột da nhẹ, không làm bào mòn và mỏng da. Các liệu pháp này đảm bảo tiêu chuẩn điều trị nám từ từ, song hành cùng với quá trình phục hồi và tái tạo của da. Vì vậy, nó chính là một phần trong các biện pháp chống nám da tái phát.

    Nước chanh

    Một cốc nước chanh mỗi ngày giúp bạn thanh lọc cơ thể, bổ sung vitamin C cho hoạt động chống oxy hóa và bảo vệ làn da. Vitamin C có thể được giữ lại ở tế bào trong vòng 36 tiếng nên nó có tác dụng như một chất chống nắng tự nhiên hiệu quả. Vitamin C cũng hạn chế quá trình sinh tổng hợp Melanin nhờ khả năng ứng chế men Tirosine. Vì vậy, nước chanh chính là vị cứu tinh giúp ngăn cản nám da tái phát.

    Hãy kiên trì thực hiệnkem duong da tri nam mỗi ngày để có kết qủa trị nám da tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.
     
Đang tải...