Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết nhận biết bóng led đúc F5 đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/07/2018.

  1. DaisyPham

    DaisyPham Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có nhu cầu tìm mua bóng led đúc F5 để sử dụng cho việc trang trí không gian nhà hàng, khách sạn, karaoke, khung cảnh ngoài trời, hay làm biển quảng cáo? Bạn có biết đánh giá sản phẩm led đúc F5 chất lượng dựa trên những yếu tố nào không? Đơn vị nào cung cấp sản phẩm này đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Bí quyết nhận biết bóng led đúc F5 đảm bảo chất lượng
    [​IMG]

    Bóng led đúc F5 chính hãng

    Là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, được nhiều người lựa chọn sử dụng để quảng bá thương hiệu và hình ảnh hiện nay. Tuy nhiên, nếu là người lần đầu tiên chọn mua dòng sản phẩm này, bạn sẽ khó nhận biết được như thế nào là sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm của một bóng led đúc F5 đảm bảo chất lượng nhé.

    Cường độ ánh sáng của bóng phải cao
    Là dòng sản phẩm dùng để chiếu sáng, tạo hiệu ứng ánh sáng và màu sắc bắt mắt, thu hút người xem, vậy nên, chúng cần có cường độ ánh sáng cao, để tạo được điểm nổi bật trong không gian lắp đặt, đặc biệt là không gian có ánh sáng mạnh như ngoài trời vào ban ngày. Nếu bóng led đúc F5 bạn chọn có cường độ ánh sáng yếu thì hãy bỏ qua nó đi, bởi hiệu quả quảng cáo, trang trí mà bạn mong muốn sẽ không có được hiệu quả, vì nó không đủ để tạo điểm nhấn và ấn tượng trong mắt người xem.

    Bóng led đúc F5 có cường độ chống nước IP68
    Là dòng sản phẩm được ưa chuộng để sử dụng lắp đặt ở không gian ngoài trời, đặc biệt là đối với thời tiết khắc nghiệt, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa nắng thất thường, chính vì vậy, yêu cầu về tính chống thấm của bóng led đúc F5 phải cao, đảm bảo đạt chuẩn IP68, có tính chống chịu với thời tiết khắc nghiệt, hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao, tăng tuổi thọ cho bóng.

    Dây bóng led đúc F5 nối liền
    [​IMG]

    Bóng đèn led đúc F5 tạo hiệu ứng hình ảnh bắt mát, độc đáo

    Đối với led đúc F5, 2 đầu dây đã được đấu với nhau tạo thành chuỗi dây dài, giúp cho quá trình thi công, lắp đặt bóng diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nối dây. Vậy nên, đây cũng là một đặc điểm bạn nên chú ý khi chọn mua bóng led đúc F5 nhé.

    Mua bóng led đúc F5 ở đâu đảm bảo chất lượng chính hãng, giá rẻ.
    Nếu nhắc tới đơn vị cung cấp bóng led đúc F5 chính hãng, giá rẻ, sẽ không thể không nhắc tới Công ty quảng cáo Sao Việt, là đơn vị có uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led chính hãng, trực tiếp lấy nguồn hàng từ nhà sản xuất uy tín, đem sản phẩm đến tay người tiêu dùng không qua không gian, nên giá cả đảm bảo bảo hợp lý, không cao hơn trên thị trường.

    Hơn nữa, công ty còn cung cấp chế độ bảo hành chất lượng cho sản phẩm trong thời gian dài, với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng giúp đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

    Nếu muốn sở hữu sản phẩm đèn led chất lượng chính hãng với mức giá phải chăng, đừng bỏ qua công ty quảng cáo Sao Việt nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: ledsaoviet.vn

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: ledsaoviet.vn@gmail.com
     
Đang tải...