Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết phối túi xách phù hợp với trang phục

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi mecuaCap, 02/10/2018.

  1. mecuaCap

    mecuaCap Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    10
    Bí quyết phối túi xách phù hợp với trang phục
    Đối với phái đẹp, việc phối cho mình từng set đồ phù hợp mỗi khi ra đường hay đi làm luôn là một bài toán khó. Mà túi xách là vật dụng không thể thiếu, vì vậy bài viết này sẽ gửi đến một vài bí quyết phối túi xách phù hợp với màu sắc trang phục cho phái đẹp.

    1. Gam màu trung tính: Trắng – Đen - Nude
    Có thể khẳng định rằng trắng – đen – nude là gam màu dễ dàng phối với bất kỳ phụ kiện nào và cũng là màu cơ bản có trong tủ đồ của phái đẹp. Bởi trắng tinh tế, đen sang trọng, nude kiêu kỳ. Cũng chính vì vậy mà một chiếc túi xách màu sắc hay cầu kỳ hoa văn đều dễ dàng kết hợp được với trang phục trắng – đen – nude.
    [​IMG]

    2. Gam màu nóng sặc sỡ: Đỏ - Vàng – Cam

    Gam màu này dành cho những quý cô thích là tâm điểm giữa đám đông nhưng đây lại là gam màu khó lựa chọn túi xách đi cùng, và cũng là màu sắc mà phái đẹp Việt ngại thử sức. Để thêm tự tin hơn trong trang phục màu sắc sặc sỡ, thì một chiếc túi xách màu trung tính như trắng, đen, nude, nâu hay “ton sur ton” là sự lựa chọn hợp lý nhất. Tránh phối hợp 2 màu gam nóng khác nhau như đỏ - vàng, đỏ - cam.
    [​IMG]

    3. Gam màu xanh: xanh dương – xanh lá cây

    Cũng như gam màu nóng đỏ - vàng –cam, trang phục màu xanh cũng là sự lựa chọn yêu thích của các nàng yêu sự nhã nhặn nhưng vẫn nổi bật. Một chiếc túi xách gam màu trung tính hoặc “ton sur ton” vẫn là sự lựa chọn thích hợp nhất.
    [​IMG]

    4. Gam màu pastel

    Pastel là gam màu đang được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung mà gam màu này đem đến cho người mặc. Đây cũng là gam màu khá dễ để kết hợp với một chiếc túi xách chuẩn đẹp. Một chiếc túi gam màu trung tính, “ton sur ton” hay gam màu sặc sỡ thì cũng đều hài hòa được với pastel.

    [​IMG]

    Hi vọng bài viết này sẽ giúp phái đẹp có thêm những tips phối trang phục cùng chiếc túi xách xinh xắn. Ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều túi xách fake, hàng giả, vì vậy khách hàng nên xem xét kĩ lưỡng.


    US Outlet Store
    Facebook: https://usoutlet.vn/
    Website: https://usoutlet.vn/danh-muc/tui-xach-hang-hieu/
    Hotline (zalo/imess/viber): 0986.844.399
    Xem hàng trực tiếp: 63/13 Nguyễn Hữu Cầu, p.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
     
Đang tải...