Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết tận dụng kem chống nắng hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi mhphuong, 23/02/2017.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kem chống nắng là bước bảo vệ làn da quá quen thuộc đối với tất cả mọi người. Công dụng chính của chúng là ngăn không cho những tia UV và bụi bẩn xung quanh tác động trực tiếp lên da.

    Tuy nhiên có nhiều những điều về kem chống nắng mà bạn chưa hiểu hết, cũng như sử dụng và chọn kem làm sao cho đúng đắn nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Làm sao để tận dụng kem chống nắng hiệu quả

    <<< Xem thêm: mỹ phẩm chống lão hóa

    Sử dụng kem chống nắng bao nhiêu là đủ?

    Liều lượng và thời gian bôi kem chống nắng phụ thuộc vào các chỉ số chống nắng mà mỗi loại kem chứa. Để bôi trọn vẹn khuôn mặt, các chuyên gia chuyên bạn chỉ nên lấy một lượng bằng ½ đầu nốt ngón tay út. Và bạn nên bôi kem lại sau mỗi 2-3 tiếng để tránh việc kem chống nắng dần bị trôi cuốn theo độ ẩm, nhiệt độ ngoài, tuyến mồ hôi do hoạt động ngoài trời nhiều.

    Bạn nên bôi kem chống nắng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

    Kỹ thuật bôi kem chống nắng cũng cần phải đúng đắn để đạt được hiệu quả cao, chất lượng và độ thẩm mỹ tối ưu. Bạn vẫn thường sử dụng kem chống nắng bằng cách bôi theo chuyển động tròn hoặc miết ngang dọc lên da sao cho hỗn hợp đều và không loang lỗ là được.

    Tuy nhiên đó là cách bôi sai, bởi lẽ nếu bạn bôi kem chống nắng như thế, chúng không những nhanh bị bệt lại mà còn khiến lỗ chân lông bị bít tắc, kem thường được thấm vào bàn tay bạn nhiều hơn là khuôn mặt, khiến cho kem không thể bảo vệ làn da bạn tối đa.

    Hãy kết hợp giữa việc chấm đều, tán kem ra rồi kết hợp giữa vỗ nhẹ làn da cho đến khi chúng thấm đều nhé. bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cọ để tán đều kem. Theo cách này, kem dù bôi dày mỏng cũng đều rất đều và đẹp đấy.

    Thông thường nhiều bạn nữ chỉ muốn sử dụng một lớp kem chống nắng nhưng cần chúng đầy đủ những yếu tố như che khuyết điểm, là một lớp nền hoàn hảo cho da mà không cần dùng thêm kem CC hay BB. Với điều này, những chuyên gia trang điểm có lời khuyên rằng bạn nên sử dụng cọ trang điểm, kem che khuyết điểm, bôi 2 lớp lên da để tăng khả năng bảo vệ và làm trắng.

    Kết thúc việc sử dụng bằng xịt khoáng để tăng cường nước và giữ cho da đẹp hơn.

    <<< Xem thêm: kem trị thâm quầng mắt

    Chọn kem chống nắng phù hợp


    Mỗi loại kem đều cần sử dụng một loại kem chống nắng khác nhau bởi lẽ thoe những cơ thể , thành phần, cách chế tạo một hũ kem không hề giống nhau. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện những cách sau: sử dụng kem có chứa nhiều dưỡng chất từ Vitamin E, oxit kẽm hoặc titanium dioxide vì chúng giúp dưỡng và giúp ngăn chặn tốt hơn những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, hãy sử dụng loại kem không bết dính, thẩm thấu nhanh như dạng gel, dạng xịt bạn nhé!

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!

    <<< Xem thêm: my pham tri mun
     
Đang tải...