Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết tăng vòng 1 bằng nước chân gà nhanh gọn

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lolem96, 17/01/2018.

  1. lolem96

    lolem96 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Tăng vòng 1 bằng chân gà là một trong những biện pháp tự nhiên được nhiều chị em áp dụng với hiệu quả cao. Tham khảo một số cách chế biến nước chân gà giúp hô biến vòng 1 dưới đây.
    Vòng 1 của bạn do một số nguyên nhân như chế độ dinh dưỡng, do cơ địa,…mà không thể phát triển. Việc nâng ngực thẩm mỹ mang lại tác dụng nhanh tuy nhiên chúng lại khiến cho sức khỏe cơ thể bị ảnh hưởng. Vì vậy lựa chọn phương pháp an toàn, tự nhiên là một trong những giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên áp dụng.
    Tăng vòng 1 bằng nước chân gà có không chỉ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, ngoài ra sử dụng nước chân gà còn bổ sung nội tiết tố estrogen cho cơ thể để vòng 1 của bạn trở nên đẫy đà và săn chắc.
    [​IMG]
    Cách chế biến nước chân gà tăng vòng 1
    Chân gà hầm đu đủ là một trong những món ngon mang giá trị dinh dưỡng cao. Để thực hiện món ăn này, rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu:
    - Chân gà
    - Đu đủ xanh
    - Gia vị
    Cách thực hiện: Chân gà làm sạch, chặt thành khúc khoảng 3 -4 cm. Đu đủ xanh gọt vỏ, tách hạt sau đó rửa sạch và thái miếng như hộp diêm. Gà ướp với gia vị như mắm, muối, gừng khoảng 10 phút thì cho lên rang và thêm nước vào ninh nhừ và cho đu đủ vào. Tùy vào khẩu vị muốn ăn đu đủ nhừ hay vừa chín mà bạn ninh lâu hay nhanh.
    [​IMG]
    Để tránh không bị ngán, mỗi tuần bạn nên dùng từ 2 – 3 bữa để tăng vòng 1 tự nhiên và hoàn hảo nhất. Hãy kiên trì áp dụng để cải thiện kích thước vòng 1 không mấy đẫy đà của bạn.
    Ngoài việc sử dụng nước chân gà tăng vòng 1, còn có rất nhiều các phương pháp cải thiện vòng 1 bằng tự nhiên khác như tăng vòng 1 bằng với cà chua, lúa mạch, chân giò,…hay đơn giản là bạn hãy thay đổi lối sống sinh hoạt, chế độ ăn hợp lí và thường xuyên có những bài tập căng cơ ngực nhằm cải thiện sắc vóc vòng 1.
    Tăng vòng 1 bằng nước chân gà là giải pháp vô cùng an toàn và hữu hiệu cho các chị em sở hữu vòng 1 không mấy đẫy đà, tròn trịa. Hãy thử áp dụng biện pháp tự nhiên này để tăng vòng 1 tự nhiên nhất nhé!
    Nguồn: http://meotangvong1.blogspot.com/2018/01/tang-vong-1-bang-nuoc-chan-ga-voi-hieu.html
     
Đang tải...