Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết tạo bài viết hấp dẫn, tương tác cao trên Facebook

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi hoaithuong2003, 29/01/2018.

  1. hoaithuong2003

    hoaithuong2003 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bí quyết tạo bài viết hấp dẫn, tương tác cao trên Facebook


    Tại sao bài viết của bạn không có vị trí cao trên bảng tin facebook?

    Tại sao sự hiện diện của bài viết của bạn không được duy trì trên bảng tin của người dùng?

    [​IMG]


    Thực chất hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi, khi mà số lượng doanh nghiệp bán hàng qua Facebook ngày càng nhiều, người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn, chính vậy họ có xu hướng chú ý đến những điều mới lạ, có thể giúp họ giải trí, khiến họ suy nghĩ, đem đến cho họ những điều họ quan tâm hoặc tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ theo cách nào đó.


    Facebook dựa theo hành vi đó cũng sẽ thay đổi thuật toán ưu tiên những nội dung thu hút nhiều thảo luận và tương tác xuất hiện ở những vị trí cao hơn trên bảng tin.


    Đến đây chắc các bạn cũng đã hiểu ra nguyên nhân cho những câu hỏi trên. Để giúp các bạn có một bài viết đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng và thu hút được họ, LAVIN xin chia sẻ với các bạn bí quyết tạo một bài viết hấp dẫn, tương tác cao trên Facebook.



    1. Xác định rõ nội dung, thông điệp muốn truyền tải


    [​IMG]

    Bạn có những gì? Bạn có sản phẩm, dịch vụ. Vấn đề là bạn cần phải biết rõ bạn muốn khách hàng tiếp cận bạn ở phương diện, khía cạnh nào và phương diện đó có là tối ưu.


    Sau đó bạn phải xây dựng một nội dung truyền tải có ý nghĩa, mang thông điệp cụ thể. Đây là chìa khóa quan trọng giúp bạn truyền tải đúng, chính xác những gì bạn muốn.


    Nói đến thông điệp chúng ta phải luôn luôn hướng tới (1) tâm lý khách hàng, (2) sự tin tưởng, tính xác thực, (3) sự cô đọng và rõ ràng. Như vậy thông điệp mới mang lại hiệu quả thu hút cao nhất.


    Lưu ý nhỏ cho bạn là chúng ta không nên tham lam, truyền tải quá nhiều nội dung trong một bài viết cũng như không lan man khiến khách hàng không thể tìm được thứ họ muốn trong một đống lộn xộn.




    2. Biết rõ đối tượng truyền thông của mình là ai?


    [​IMG]

    Chúng ta ai cũng từng nghe qua: Biết người biết ta, trăm trận không thua. Trong truyền thông, câu nói đó đúng!


    Nếu bạn không biết chắc đối tượng của mình là ai, đồng nghĩa với việc bạn không thể nào có thể kết nối với họ. Để tìm được insight của khách hàng bạn có thể sử dụng thông tin chi tiết của trang Facebook, hoặc thông qua các hình thức như khảo sát, xin feedback... để biết được tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp… của khách hàng hay tìm hiểu cả về các vấn đề họ đang gặp phải và lý do mua sản phẩm của họ.


    Từ kết quả tìm được, chúng ta có thể tổng hợp hoặc nhóm lại thành từng nhóm insingt để thuận tiện cho việc tiếp cận và truyền tải thông tin.


    Thay vì ngồi băn khoăn bài viết có đề nghị mọi người thực hiện hành động không; tôi có sử dụng một loại nội dung cụ thể không; bài viết của tôi có thông điệp hấp dẫn không? Hay ngồi lo lắng đếm từng like, từng comment thì tốt nhất bạn nên bắt tay vào tìm hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Đây là giải pháp thực tiễn phù hợp nhất để bạn có thể đề chiến thuật tốt nhất thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.



    3. Tạo bài viết

    Đây là kết quả nghiệm thu của mục 1 và 2. Là khâu quan trọng tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Vậy nên LAVIN đưa ra lời khuyên cho bạn như sau:


    Đơn giản

    Theo một thống kê của Facebook, trung bình người dùng dành 1,7s để xem một nội dung nào đó trên Bảng tin giao diện di động và 2,5s với giao diện máy tính. Chính vì vậy mà bài viết cần đơn giản và có nội dung rõ ràng để có thể dễ dàng thu hút được sự chú ý của đối tượng nhất.

    Bạn nên để cho khách hàng thấy được điều họ muốn thấy ở đầu bài viết sẽ lưu lại được ánh mắt quan tâm của họ lâu hơn.


    Chia sẻ câu chuyện


    [​IMG]



    Mọi người giao tiếp thông qua câu chuyện và doanh nghiệp của bạn cũng nên làm vậy.


    Câu chuyện có thể giúp bạn tạo ra kết nối cảm xúc với đối tượng, đồng thời tạo sự đồng cảm với tổ chức, doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.


    Hãy chia sẻ câu chuyện về quá trình khởi đầu doanh nghiệp, những khó khăn bạn phải vượt qua; hoặc thử ghi lại và chia sẻ câu chuyện từ những khách hàng trung thành về ảnh hưởng hoặc giá trị mà doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức của bạn đã mang lại cho cuộc sống của họ.


    Chúng ta có thể đưa ra lý thuyết hoặc thông tin cho khách hàng, nhưng kể câu chuyện của chính mình sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn vì khi câu chuyện xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.



    Kích thích hàng động

    Mặc dù không phải bài viết nào cũng cần thúc đẩy hành động, tuy nhiên những bài viết có thể kích thích hành động giúp giúp tăng mức độ tương tác, đem lại giá trị kinh doanh thực tế khi hành động bạn đề nghị mọi người thực hiện có liên quan trực tiếp đến mục tiêu kinh doanh của trang.


    Ví dụ bạn có thể viết ở cuối bài những câu như: Nếu nhận thấy bài viết này có giá trị, hãy chia sẻ với bạn bè. Hoặc :”cùng nhau lan tỏa giá trị đến những người thân yêu.” ...vv…


    Lưu ý: Để bài viết nhận được tương tác cao thì nội dung kêu gọi hành động nên gắn liền với một trend hoặc ngày lễ nào đó phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp.



    Hình ảnh

    [​IMG]

    Khi một bài viết quá dài nhưng không cung cấp được thông tin khách hàng cần, điều này sẽ khiến cho họ thất vọng vì họ không có nhiều thời gian để đọc hết tất cả. Tuy nhiên, nếu có hình ảnh, hình ảnh sẽ bắt được sự chú ý của họ. Đó là một cách tạo động lực tuyệt vời để người xem có thể tìm hiểu sơ bộ rồi họ sẽ tìm hiểu nội dung chi tiết hơn.


    Bạn cần thiết kế hình ảnh có những khối màu sắc nổi bật, làm rõ lên các chi tiết và tạo cảm hứng cho nội dung được đăng. Qua hình ảnh, người đọc có thể hiểu được toàn bộ những gì bạn muốn truyền tải.



    Video

    Theo thống kê cho thấy: hơn 79% người dùng muốn tìm hiểu về một sản phẩm,dịch vụ nào đó thông qua video hơn là một văn bản đơn thuần. Hơn 91% người tiêu dùng đã xem những giới thiệu chi tiết, một đoạn phim quảng cáo ngắn giới thiệu về sản phẩm đang quan tâm. Và có hơn 84% người nói rằng họ đã quyết định mua hàng sau khi xem video của một sản phẩm muốn mua.


    Như vậy bạn đã thấy được tầm quan trọng của video khi viết bài trên facebook chưa?


    Qua chia sẻ của Lavin, chúng tôi nghĩ rằng các bạn đã có thể tạo nên một bài viết cực kì hấp dẫn và có lượng tương tác cao cho trang facebook của mình rồi. Chúng tôi đồng hành cùng các bạn - chúc các bạn thành công!
     
  2. jokerjra

    jokerjra Thành viên tích cực

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  3. Thai13170

    Thai13170 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    68
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên nhiều forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Thai13170

    Thai13170 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    68
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin hàng loạt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...