Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bí quyết thiết kế phòng ngủ trở nên sang trọng

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi vantuant2, 24/11/2016.

  1. vantuant2

    vantuant2 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    NỘI THẤT UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO MANCHIO – SỐNG TRONG THẾ GIỚI NỘI THẤT NHÀ BẠN.
    Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi ban ngày, không gian này trong các căn hộ cao cấp được thiết kế sang trọng với những chất liệu đồ nội thất chất lượng caođể xứng tầm với ngôi nhà. Phòng ngủ cần vừa đủ và không nhất thiết phải quá rộng, phù hợp với nhu cầu người sử dụng trong ngôi nhà, đơn giản như một phòng ngủ tầm 15 đến 16 mét vuông là hợp lý cho các cặp vợ chồng. Người thiết kế phòng ngủ quá rộng vô tình sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo bởi sự tán khí phong thủy trong khi phòng ngủ cần thiết là sự ấm áp và kín đáo.

    VỀ HÌNH DÁNG PHÒNG NGỦ
    Nội thất uy tín chất lượng cao Manchio tư vấn phòng ngủ nên thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật, tạo ra các góc cơ ban và hợp lý nhất để đảm bảo sự cân đối và dễ trang trí bày biện đồ nội thất cao cấp. Khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ nên tránh các hình như đa giác hoặc một số hình lồi lõm sẽ tạo một không gian không cân đối, sẽ rất mất thẩm mỹ. Đây là sự đánh giá của những nhà thiết kế cũng như tham khảo ý kiến của các khách hàng.

    THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ Ở ĐÂU ?
    Nội thất uy tín chất lượng cao Manchio là đơn vị có nhiều năm tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất trong khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị chúng tôi luôn đặt mục tiêu tiến độ – chất lượng lên hàng đầu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    HỆ THỐNG ÁNH SÁNG TRONG PHÒNG NGỦ
    Ánh sáng là yếu tố quan trọng không kém trong việc thiết kế phòng ngủ nhưng tránh lạm dụng quá mức cho phép bởi sẽ làm chói sáng gây khó khăn trong việc đi sâu vào giấc ngủ. Ngược lại, đèn tối âm u lượng sáng quá ít làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Để có được sự phù hợp cân bằng giữa màu sắc ánh sáng kết hợp với màu sắc đồ nội thất một cách hài hòa tuy có vẻ đơn giản nhưng lại không dễ chút nào. Bằng con mắt thẩm mỹ và đầy sáng tạo của các nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này nhưng đơn vị thiết kế nội thất ở đâu là một câu hỏi khó được đặt ra. Nội thất uy tín chất lượng cao Manchio xin tư vấn cho bạn nên chọn những công ty có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực nội thất để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Vừa rồi Nội thất uy tín chất lượng cao Manchio đã giới thiệu cho bạn về kiểu dáng cũng như hệ thống ánh sáng cần thiết để có một không gian phòng ngủ lý tưởng. Ở phần sau chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các trang trí phòng ngủ và một số mẹo vặt tiện ích cho phòng ngủ nhà bạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG ĐẤT MỚI
    Hotline: 0936.552.998
    Điện thoại: 04.234.66566 – 04.665.19618
    Địa chỉ: P204, tòa 17T4 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: xaydungdatmoi@gmail.com
     
Đang tải...